REVIEW​- Hi-Herb​ ยาสีฟันสมุนไพรสูตรพรีเมียม

44 14
WITH <strong>Hi-Herb​</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน  วันนี้ขอมาพูดเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพช่องปากกันบ้างนะคะ  เพราะช่วงนี้ไปไหนมาไหนใส่แมสก์ตลอด ไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าก็ได้  แต่!!!  เราจะละเลยเรื่องกลิ่นปากไม่ได้  เพราะขณะที่เราใส่แมสก์ทำให้ได้กลิ่นปากของตัวเองชัดขึ้น  ฝ้ายเลยต้องหาตัวช่วยค่ะ และขอมาบอกต่อเพื่อนๆด้วย ♥

วันนี้จัดเต็ม ขอมาแนะนำทั้ง 3สูตรเลย  ซึ่งเขาเป็นยาสีฟันสมุนไพรสูตรพรีเมียมที่ ช่วยลดกลิ่นปากได้ดีมาก เนื่องจากช่วงนี้ใส่แมสก์ตลอดเวลาที่ออกไปข้างนอก  บวกกับตัวฝ้ายเองจัดฟัน แน่นอนว่าหลังจากกินอาหาร จะทำให้เกิดหมักหมมและมีกลิ่น    ทำให้เกิดความไม่มั่นใจ และฟันผุง่ายด้วย ตัวเนี้ยบอกเลยว่าตอบโจทย์ฝ้ายแบบครบครันเพราะเค้ามีฟลูออไรด์แบบจุกๆ เลย 1,500 PPM ถือว่าเยอะที่สุดที่ใส่ได้ในยาสีฟันแล้วนะคะ ที่สำคัญคือเท่าที่เคยเห็นมายังไม่มียาสีฟันสมุนไพรยี่ห้อไหนที่มี่ฟลูออไรด์เลย แต่ตัวเดียวที่มีคือ Hi-Herb  เขามีครบทั้ง3สูตร ด้วยความที่ฝ้ายเป็นคนหลายใจ เลยจัดมาทั้ง3สูตรเลย  ซึ่งแต่ละสูตรนั้นก็มี คุณสมบัติที่แตกต่างกัน เดี๋ยวฝ้ายจะ รีวิวแต่ละตัวให้ดูค่ะ









Hi-Herb สูตร Day&Night Care 

สูตรนี้เป็นสูตรธรรมชาติ ดูแลช่องปากทั้งในเวลากลางวัน และ กลางคืน   โดยปกติคนเราจะมีกลิ่นปากแรงมากในตอนที่เพิ่งตื่นนอน แต่ใช้ตัวนี้ช่วยได้เยอะเลย  ใครที่นอนกับแฟนกลัวแฟนสลบ แนะนำให้ใช้ตัวนี้ค่ะ

ตัวเนื้อยาสีฟันจะเป็นครีมสีเขียวอ่อนๆ  กลิ่นสมุนไพรหอมสดชื่นมากค่ะ  ที่สำคัญไม่แสบปากด้วย แต่ให้ความรู้สึกเย็นสบายปากค่ะ สำหรับฝ้ายตัวนี้ยืนหนึ่ง



Hi-Herb สูตร Advanced Gum Care 


สูตรนี้เป็นสูตรดอกเกลือบริสุทธิ์ Triple Power เน้นดูแลเหงือกโดยเฉพาะ เหมาะกับคนที่เป็นร้อนในและเป็นแผลในช่องปากบ่อยๆ   พลังจากสารสกัด ทับทิม ดอกเกลือ และสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ พร้อมด้วย โคเอนไซม์คิว 10 สูตรนี้ลดกลิ่นปากได้ดีมาก แม้แต่กลิ่นของกระเทียม  ใครชอบกินของแซ่บๆ ก็ไม่ต้องหวั่นจ้า สายกินต้องเลิฟ 


ตัวเนื้อยาสีฟันจะเป็นครีมสีชมพูอ่อนๆ  กลิ่นสมุนไพรคล้ายๆกับตัวแรกแต่กลิ่นสมุนไพรจะเข้มกว่าและหอมกว่า แต่ก็ไม่ฉุนหรือขมเลยนะคะ เค็มนิดๆ  ฟองนุ่มละมุน รู้สึกปากสะอาดมากสดชื่น 


Hi-Herb สูตร Primium Oranic Care

สูตรนี้เป็นสูตรเจลสมุนไพร ตัวนี้จะอ่อนโยนเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับคนที่มีช่องปากและริมฝีปากที่ค่อนข้างบอบบาง   มีสารสกัดออร์แกนิค จากอโลเวร่า แคนเบอร์รี่ และชากุยากุจากญี่ปุ่น  ไม่มีส่วนผสมสาร เอสแอลเอส( SLS) และพาราเบน ซึ่งบางคนอาจแพ้ ทำให้เป็นแผลในช่องปากบ่อย

ตัวเนื้อยาสีฟันจะเป็นเนื้อเจลใส เนื้อเบา แปรงง่าย มีกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ แปรงไปซักพักจะได้กลิ่นเลม่อนหอมๆ หลังใช้รู้สึกเย็นๆสดชื่น ไม่แสบปาก  และไม่รู้สึกว่าปากแห้งหลังใช้

สุดท้ายแล้วถึงแม้จะชอบทั้ง 3 สูตร  แต่ก็มีแค่สูตรเดียวที่ชอบที่สุด  ต้องยกให้สูตร Hi-Herb  Day&Night Care  เลยค่ะ  ที่ชอบเพราะใช้แล้ว ตื่นมาปัญหากลิ่นปากตอนเช้าแทบไม่มีเลยค่ะ และตอนใส่แมสก์ก็ไม่ต้องกังวลแล้วค่า แนะนำเลยจ้า ♥


บอกที่ซื้อกันนิดนึง ไปตำกันได้ที่ Tesco Lotus, Big C, Tops, Gourmet, Home Fresh Mart , MaxValu , Foodland, Villa , Tsuruha และดูข้อมูลเพิ่มได้ที่  https://www.facebook.com/hiherbdayandnightcare นะค้า


Fai Panicha

Fai Panicha

สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายนะคะ ใครที่รักสวยรักงาม ชอบเครื่องสำอาง ฝากกดติดตามด้วยนะคะ
เพราะทุกๆคอมเม้นกับยอดไลค์และแชร์ คือกำลังใจที่ดีที่สุดของฝ้าย
ID Line : faipanicha

FULL PROFILE