“อย่าปล่อยให้กลิ่นปาก เป็นภาระของสังคม” รีวิวตัวช่วยคืนความมั่นใจให้ช่องปาก ในยุคที่ต้องใส่หน้ากากอนามัยทุกวัน!!

46 13

สวัสดีค่ะทุกคน เป็นยังไงกันบ้างคะ ช่วงที่ผ่านมานี้ เกี่ยวกับโควิด รู้สึกเหมือน จะหายไปบ้าง อยากกลับมาใช้ชีวิตปกติสุข สุดท้ายก็กลับมาเป็นอีกเหมือนเดิม ทำให้เราต้องใช้ชีวิตกันอย่างระมัดระแวงสุดๆ 55555 ที่ขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวัน ช่วงนี้ ก็คงจะเป็นแมสก์ หรือหน้ากากอนามัยนั่นเอง 


แน่นอนว่าทุกคนต้องเจอปัญหานี้ 100% ก็คือในช่วงนี้ที่เราต้องใส่หน้ากากอนามัย ทุกวัน วันละหลายชั่วโมงเวลาออกไปข้างนอก มันทำให้เราได้กลิ่นปากของตัวเองชัดยิ่งขึ้นค่ะทุกคนนนน แงๆ มันส่งผลอย่างมากต่อชีวิต ทำให้เรากลายเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเอง เวลาไปเจอ หรือพูดคุยกับคนอื่น เราเลยต้องมีตัวช่วย ที่แก้ปัญหาที่ต้นเหตุ เมื่อปากมีกลิ่น เราต้องเลือกใช้ยาสีฟันดีๆ ที่เหมาะกับเรา ต้นอ้อเลือกใช้ยาสีฟันสมุนไพร Hi-Herb ค่ะ

แต่ก่อนจะบอกเลยว่า ไม่เคยจะใช้ยาสีฟันสูตรสมุนไพรเลย แต่เห็นคุณแม่ใช้ Hi-Herb มาตลอด และเค้าออกสูตรใหม่มาให้ลอง และที่สำคัญเพิ่งรู้ว่าเค้าใส่ฟลูออไรด์ถึง 1,500 PPM เรียกว่ามากที่สุดที่จะใส่ในยาสีฟันได้ แถมยาสีฟันสมุนไพรทั่วๆ ไปก็ไม่ค่อยใส่ฟลูออไรด์ด้วย เลยได้ลองใช้ตาม ใช้หลายสูตรมากค่ะ หาสูตรที่ชอบจนเจอ ก็เป็น Hi-Herb สูตร Day & Night Care แต่ต้นอ้อจะมารีวิวแบบครบๆทั้งสามสูตรให้ได้ชมกันเลยค่ะ 


Hi-Herb เป็นแบรนด์ผู้นำด้านยาสีฟันสูตรสมุนไพร ที่นำเอาสมุนไพรมาผสมผสาน กันเป็นยาสีฟันที่ลงตัวกลายเป็นยาสีฟันที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในตอนนี้  

  จุดเด่นของทั้ง 3 สูตรนี้คือ เป็นยาสีฟันสมุนไพรที่ช่วยลดกลิ่นปากได้ดีมากกก ไม่ได้เป็นยาสีฟันแบบโบราณ ที่มีกลิ่นสมุนไพรฉุนขึ้นจมูกนะ เปลี่ยนความคิดได้เลยค่ะ  ส่วนผสมและสารสกัดต่างๆ ก็มาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์และญี่ปุ่น เดี๋ยวเรามาเจาะลึกทีละสูตรกันว่าแต่ละสูตรเป็นยังไง  

เริ่มจาก Hi-Herb สูตร Day and Night Care
สำหรับสูตร เดย์ แอนด์ ไนท์ แคร์ เป็นทางเลือกใหม่ของคนรักสุขภาพ ที่ต้องการ การดูแลจาก ธรมชาติ ให้ความรู้สึกมั่นใจกลับคืนมา เพราะช่วยดูแลปกป้องปาก ด้วยพลังธรรมชาติ ได้ทั้งกลางวัน และกลางคืน หมดกังวลกับปัญหาในช่องปาก ด้วยสมุนไพรธรรมชาติจากสวิสเซอร์แลนด์ และญี่ปุ่

มีส่วนผสมที่สำคัญ คือ

• Herb Guard  ช่วยระงับกลิ่นปาก , ลดแบคทีเรียสะสม, เสริมเคลือบฟัน ให้แข็งแรง, ลดการเกิดคราบพลัค, ปกป้องปัญหาสุขภาพเหงือกได้ด้วย

• Zinc Mineral ช่วยเสริมสร้างการปกป้องช่องปากในช่วงเวลากลางคืน ลดการสะสมของแบคเรีย สร้างเกราะป้องกันการ ก่อตัวของคราบพลัคและหินปูน ลดปัญหาในช่องปากอันเป็นาาเหตุของกลิ่นปากในตอนเช้า

เนื้อยาสีฟันสูตรนี้จะเป็นสีเขียวๆอ่อนๆ ที่มีกลิ่นของสมุนไพรนิดๆ หอมอ่อนๆ เนื้อเข้มข้น ยาสีฟันที่ดีเค้าบอกว่าฟองจะไม่เยอะมาก จุดเด่นในสูตรนี้ที่ต้นอ้อชอบใช้บ่อยๆ เพราะสูตรนี้มีส่วนผสมจาก Herb Guard ที่จะช่วยระงับกลิ่นปากได้ดีมาก ลดแบคทีเรียสะสม ใช้ไปนานๆรู้สึกกลิ่นปากในตอนตื่นนอนจะค่อยๆหายไป รู้สึกได้ถึงฟันที่สะอาด วิ้งๆ~  

เนื้อยาสีฟันสูตรนี้จะเป็นสีเขียวๆอ่อนๆ ที่มีกลิ่นของสมุนไพรนิดๆ หอมอ่อนๆ เนื้อเข้มข้น ยาสีฟันที่ดีเค้าบอกว่าฟองจะไม่เยอะมาก จุดเด่นในสูตรนี้ที่ต้นอ้อชอบใช้บ่อยๆ เพราะสูตรนี้มีส่วนผสมจาก Herb Guard ที่จะช่วยระงับกลิ่นปากได้ดีมาก ลดแบคทีเรียสะสม ใช้ไปนานๆรู้สึกกลิ่นปากในตอนตื่นนอนจะค่อยๆหายไป รู้สึกได้ถึงฟันที่สะอาด วิ้งๆ~  

ต่อมาคือ Hi-Herb Advanced Gum Care สูตรดอกเกลือบริสุทธิ์ Triple Power+

สำหรับยาสีฟันสุมนพรไฮเฮิร์บ สูตร Advanced Gum Care ดอกเกลือบริสุทธิ์นี้ จะเป็นสูตรที่คิดค้นขึ้นมาสำหรับ คนที่มีปัญหาสุขภาพเหงือกและฟันเป็นหลักค่ะ คุณแม่ชอบใช้มาก เค้าจะมีปัญหาเสียวฟันบ้าง ปวดเหงือกบ้าง ผู้สูงอายุจะนิยมใช้มาก ถูกใจเค้าเลยย แต่สายกินก็ใช้ได้เหมือนกัน เพราะว่าเค้าลดกลิ่นกระเทียมได้ดีค่ะ

ผสาน 3 พลัง สารสกัด คือ ทับทิม ดอกเกลือ และสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติต่างๆ ที่รวมเป็น Triple Power + 3 พลังของการดูแลสุขภาพเหงือกและฟัน มีโคเอนไซม์คิว 10 ที่มีอนุภาคเล็กมากกก แต่แตกตัวเข้าไปตามซอกฟันและเหงือกได้อย่างดี ช่วยดูแลเหงือกให้สุขภาพดี เริสมาก!

สูตรนี้เค้าจะมีเนื้อยาสีฟันเป็นสีขาวอมชมพู มีเม็ดสีชมพูเล็กๆ จากทับทิม มีกลิ่นหอมอ่อนๆของสมุนไพร เกลือ และทับทิม สำหรับสูตรนี้ เมื่อไหร่ที่รู้สึกว่าเหงือกจะมีปัญหา ต้นอ้อก็จะใช้สลับกันกับอีกสูตรค่ะ มั่นใจ และรับรองว่าใช้แล้วเหงือกแข็งแรงขึ้นจริง เหมาะสำหรับผู้ที่มีความกังวลกับช่องปาก ต้องการปกป้องช่องปากจากปัญหาเหงือกต่างๆ พร้อม และยังมีเทคโนโลยีล็อคกลิ่นปาก Extra lock ช่วยให้ลมหายใจสดชื่นมากขึ้น ลดปัญหาเหงือกแต่ยังคงลดกลิ่นปากเหมือนเดิมจ้า

สุดท้ายแล้วว กับ Hi-Herb Premium Organic Care สูตรเจล ออร์แกนิค

ยาสีฟันสมุนพรไฮเฮิร์บ สูตรเจลสมุนไพร ออร์แกนิค สูตรนี้จะอ่อนโยนเป็นพิเศษต่อช่องปากและริมฝีปากที่บอบบางของเรา เพราะว่าสูตรนี้จะเน้นส่วนผสมที่ออร์แกนิค การันตีถึงความอ่อนโยน สำหรับใครที่รู้สึกว่าใช้ยาสีฟันแล้วแสบปาก ปากแห้ง ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์มาก บางทีมีคนแพ้ยาสีฟันก็มี อยากให้ลองตัวนี้ดูนะคะ 

พร้อมสารสกัดออร์แกนิค ได้แก่ อโลเวร่า แครนเบอร์รี่ และชากุยากุจากญี่ปุ่น เหมาะกับผู้ที่ต้องการการ ดูแลที่อ่อนโยนเป็นพิเศษ กลัวแพ้ กลัวแสบปาก การันตีด้วยสมุนไพรธรรมชาติ ปราศจากสารเอสแอลเอส (SLS Free) และพาราเบน (Paraben Free) ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าใช้แล้วไม่ต้องกลัวแพ้  

เนื้อยาสีฟันสูตรนี้จะไม่เหมือน 2 สูตรข้างบน เพราะเป็นเนื้อเจลใส เนื้อเบากว่า มีสีเขียวอ่อนๆ มีกลิ่นหอมสมุนไพร ให้ความเย็น สดชื่น สูตรนี้รับรองเลยว่าใช้แล้วจะไม่รู้สึกแสบปากเลย แถมยังไม่ทำให้ปากแห้งหลังแปรงฟันอีกด้วย อ่อนโยนสุดๆจ้าา 

ความรู้สึกหลังใช้และสรุปทั้งสามสูตร : แต่ละสูตรจะเหมาะกับคนที่มีสุขภาพช่องปากที่แตกต่างกันออกไปค่ะ ส่วนตัวต้นอ้อใช้บ่อย ใช้ประจำจะเป็น Hi-Herb สูตร Day and Night Care เหมาะสำหรับคนที่ต้องการการดูแลทั้งเช้าและกลางคืนแบบต้นอ้อ ใช้แล้วมั่นใจขึ้นมาก กลิ่นปากค่อยๆหายไป สุขภาพช่องปากดีขึ้น ใส่แมสก์ยังไงกลิ่นก็ไม่ตีกลับแล้วค่ะ 5555555555

วิธีใช้ก็แล้วแต่ความชอบและปัญหาแต่ละคนเลยเนอะ บางทีต้นอ้อใช้สลับกันทั้ง 3 สูตรเลยค่ะ ใช้กันทั้งบ้าน ตอบโจทย์ทุกช่วงวัยในบ้าน เทใจให้แต่ Hi-Herb ราคาก็ไม่แพงเลย หลอดละประมาณ ร้อยนิดๆ บางทีชอบมีโปรส่วนลดจากห้างต่างๆก็ถูกลงไปอีก 

ไม่ว่าจะต้องใส่หน้ากากอนามัยไปนานแค่ไหน ปัญหาที่มีก็คลี่คลายไปหมดแล้ว ทำให้กลับมามั่นใจในกลิ่นปากตัวเองอีกครั้ง ต้นอ้ออยากให้สาวๆทุกคนหันมาดูแลเรื่องกลิ่นช่องปากของตัวเองด้วยน๊า มันสำคัญมากเลย เสริมบุคลิก และเพิ่มความ มั่นใจได้มาก หากไม่มีกลิ่นปากกวนใจ มีลมหายใจสดชื่น แถมป้องกันฟันผุ เพราะมีฟลูออไรด์แบบจัดเต็ม รีวิวจริง ใช้จริง ค่าาา แนะนำเลย ยาสีฟันสมุนไพรสุดพรีเมียมที่ลดกลิ่นปากได้ดีมาก ลมหายใจหอมสดชื่น #ไม่ดังแต่ดี จนต้องขอบอกต่อ เป็นยาสีฟันที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ปากหอมไม่สะดุด หยุดที่ Hi-Herb ไปลองหามาใช้กันดูน๊าา~~~

หาซื้อได้ที่ Tesco Lotus, Big C, Tops, Gourmet,
Home Fresh Mart , MaxValu , Foodland,
Villa , Tsuruha  และดูข้อมูลเพิ่มได้ที่ https://www.facebook.com/hiherbdayandnightcare นะค้า


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE