Review: Diptyque Ilio Hair Mist | summer breeze ใน 1 ขวด

50 13
On the coast, the rocky cliffs plunge into waves caressed by the sun. The sea stretches to the horizon to meet the sky. For Diptyque’s founders, the Mediterranean was the “landscape of the soul”. This is where they came in the summer, to relax and repose in the heart of unspoilt nature. (From Diptyque Paris)
Ilio เป็นกลิ่นที่ทำให้เรารู้สึกดีขึ้นจากทั้งสถานการณ์ และ บรรยากาศในช่วงนี้ ถึงแม้เป็นคนชอบฤดูฝนและด้วยอะไรหลายๆอย่างเรารู้สึกว่าช่วงนี้ครึ้มมากเป็นพิเศษ การได้เพิ่ม collection fragrance ที่เป็นกลิ่นสดใส สดชื่นเหมือน summer ก็ทำให้รู้สึกดีขึ้นบ้างไม่มากก็น้อยค่ะ Ilio เป็นกลิ่น fresh เหมาะกับการใช้ในอากาศประเทศเรามากๆ มีส่วนผสมของ prickly pear, bergamot, jasmine, iris ทั้งหมดทั้งมวลรวมกันให้ความรู้สึก fresh ของ floral ได้อย่างดี notes ที่เด่นที่สุดของ Ilio ก็คงเป็นกลิ่น jasmine แต่เป็นกลิ่น jasmine ที่ไม่ age หรือมีอายุเพราะมี prickly pear มาเสริมให้ juicy, fresh ขึ้น ตามมาด้วย slightly of bergamot and iris ตอน dry down
ในความเห็นส่วนตัวเรา เราคิดว่ากลิ่นนี้ไม่ประดักประเดิดในการเป็น hair mist เท่าไหร่ เพราะ floral ที่เป็นธรรมชาติ เป็นกลิ่นที่เรารู้สึกว่านวลไปกับ hair care ที่มีส่วนผสมของธรรมชาติ เช่น coconut oil ให้สไตล์ของ summer breeze ให้ persona ที่เป็นธรรมชาติ แกล้งๆหอม เหมือนได้กลิ่นแล้วเราจะตีคาแรคเตอร์ไปว่าเขาไม่ได้ตั้งใจจะหอมแต่หอม เหมือน fresh out of shower and this person smell so nice! และทำให้อยากถามว่าใช้อะไรเป็น shampoo, conditioner ถ้าเราสายหวงของ สายไม่อยากให้รู้ว่าตั้งใจเราก็จะตอบว่าก็ shampoo ทั่วๆไปค่ะ แต่ถ้าเราชอบอยากแชร์ก็ต้องตอบว่า Ilio Hair Mist ไง
ปิดท้ายด้วยความหายาก เข้าไทยมาไม่นานทักไปถาม line official ก็หมด ตอนแรกจะตัดใจซื้อน้ำหอมไปเลย ไซส์ใหญ่ให้จบไป สุดท้ายตามหามาได้ก็รู้สึกว่าโชคดี เพราะกลิ่นนี้เราว่าเป็น hair mist ได้ดีจริงๆ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE