ทดสอบความติดทน คุมมัน ไม่ติด mask ของแป้งฝุ่นเจ้านาง

50 14

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนนะค้าบบบ หลังจากที่เราได้แชร์วิธีลงแป้งฝุ่นให้ติดทน คุมมันตลอดทั้งวันไปแล้ว วันนี้เราเลยจะมาแชร์การทดสอบความปังของการลงแป้งฝุ่นนั้นกั๊นนนน


          ใครยังไม่ได้อ่านวิธีลงแป้งฝุ่นของเราก็อย่าลืมแกล้งๆ คลิกเข้าไปดูกระทู้ที่แล้วกันน้า บอกไว้ตรงนี้เลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอนน แป้งฝุ่นที่เราใช้ในการแต่งหน้าครั้งนี้เป็นแป้งฝุ่นเจ้านางนะคะ ซึ่งเราทดสอบหลังจากที่เราแต่งหน้าเสร็จเล้ยยย เพราะฉะนั้น เริ่ม!


ดูขั้นตอนทั้งหมดได้ในกระทู้ที่แล้วเลยยน้าาาา

เราเริ่มหลังแต่งหน้าเสร็จ เวลา 10:05 น. นะคะ

มาลองใส่มาสก์กัน

ความปังแรก หลังแต่งหน้าเสร็จเราลองใส่มาสก์พร้อมกับใช้มือกดซับๆ ที่มาสก์ ยังไม่มีอะไรติดออกมา ลิปที่ใช้ทาแก้มทาปากยังไม่ติดเลย!

ไปต่อที่ตอนพักเที่ยงกันเล้ย 2 ชั่วโมงหลังจากแต่งหน้านะคะ

ความปังที่สองคือ เราออกไปกินข้าวข้างนอกเวลา 12:05 น. ท่ามกลางอากาศร้อนของประเทศไทย ใส่มาสก์ตอนเดินไปและเดินกลับ อากาศร้อนมากตอนนั่งกินเพราะไม่มีแอร์และพัดลมเลย T___T แต่หน้าก็ยังติดทนอยู่ แถมไม่รู้สึกถึงความมันเยิ้มเลยค้าบ ที่สำคัญอีกอย่างคือลิปของเค้า หลังกินข้าวเราไม่ได้เติมไม่ได้ทำอะไรเลย นอกจากซับออกนิดหน่อย แต่ก็ยังมีสีติดอยู่ เลิ้บบบบ

หลังจากเลิกงานแล้ว เรามาดูผลลัพธ์หลังจากผ่านไป 8 ชั่วโมงกันนน

เราเลิกงาน 6 โมงนะคะ ผ่านไปทั้งหมด 8 ชั่วโมงแล้ว! จะเห็นว่ามีติดมาสก์แค่ช่วงบริเวณจมูก หน้าแก้ม เพราะปกติเราจะหน้ามันมากกกช่วงบริเวณนี้ แต่ก็คิดว่าติดมาแค่นิดเดียวนะคะ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่เราโอเค ประทับใจ รับได้ นัมเบอร์วัน!

มาดูกันว่าหน้าเราเป็นยังไงบ้างงง

ขอบอกเลยว่าประทับใจม้ากกก ความเนียนเต็มสิบความโป๊ะเป็นศูนย์ มีความมันบ้างนิดหน่อย แต่เป็นความมันที่ทำให้หน้าเราดูฉ่ำๆ ไม่เยิ้มน้า ประทับใจม้ากกก ถ้าเทียบกับ 8 ชั่วโมงแล้วเราไม่ต้องซับไม่ต้องเติมอะไรเลยก็คือปัง คุมมันได้ค่อนข้างดี หน้ายังติดทนไม่ค่อยหลุดเลย ที่สำคัญก็คือลิปยังอยู่ดีอยู่น้า ไม่ติดมาสก์ด้วย ปังไม่ไหวววววววววว ประทับใจที่สุดค่ะ


cakeko

cakeko

Hello~ สวัสดีค่ะทุกคนนน ヾ(◍’౪`◍)ノ゙♡
เราชื่อเค้กโกะนะคะ 🧸🍯
ถ้ามีอะไรที่ใช้แล้วชอบ เราจะมาแบ่งปันเพื่อนๆ ชาวจีบันกันบ่อยๆ เล้ย ꒰◍ᐡᐤᐡ◍꒱🤍

line: cake.ko

FULL PROFILE