ผิวสะอาดไม่เอี๊ยดด้วยคลีนเซอร์ออร์แกนิคตัวใหม่ สูตร Hydrating จาก Yves Rocher

45 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
          สำหรับสาวๆอย่างเรา ความสะอาดของผิวหน้าก็เป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญไม่แพ้การบำรุงผิวเลย ยิ่งสำหรับคนผิวบอบบางแพ้ง่าย ถึงจะเเต่งหน้าเบาแค่ไหน เเต่ยังมีทั้งเหงื่อ ฝุ่น ควันหรือมลภาวะ ถ้าล้างหน้าไม่ดีพอก็อุดตันและเป็นสิวได้ วันนี้เฟิร์นเลยจะมารีวิวรีมูฟเวอร์ เเละคลีนเซอร์สูตรอ่อนโยนที่ทำความสะอาดได้หมดจด แต่ไม่ทำให้แห้งตึงตัวใหม่ล่าสุดที่ได้ลองใช้จากอีฟโรเช่ให้ฟังกัน
          สำหรับรีมูฟเวอร์ เเละคลีนเซอร์ที่เฟิร์นเลือกใช้นั่นก็คือ Hydrating Marine Jelly Remover และ Hydrating Gel Cleanser ของ Yves Rocher ซึ่งเค้าจะอยู่ในไลน์ HYDRATING ที่เน้นเติมความชุ่มชื้น ทำให้ผิวนุ่มฟู ดูสุขภาพดี จริงๆในไลน์นี้เค้าน่าใช้หลายตัวมากๆ มีครบทุกขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้าเลย ไม่ว่าจะเป็น Makeup Remover, Scrub, Cleanser, หรือ Mask ซึ่งสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวด้วย โดยเฉพาะผิวแห้งขาดน้ำ คือตรงจุดมากๆ
          มาเริ่มต้นกันที่ Yves Rocher Hydrating Marine Jelly Remover รีมูฟเวอร์ทำความสะอาดเครื่องสำอางเนื้อเจลลี่ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ให้ผลลัพธ์ดีเหมือนใช้ออยล์ล้างเครื่องสำอางเลย โดยเค้ามีส่วนผสมของแพลงก์ตอนสาหร่ายจากลากาซิลี่ แพลงก์ตอนตัวจิ๋วที่เติบโตในระบบนิเวศน์ชายฝั่งที่อุดมสมบูรณ์ที่สุด มีคุณสมบัติในการเติมออกซิเจนและสาร anti-oxidant ทำให้นอกจากจะช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางบนใบหน้าเเล้ว ยังช่วยเติมน้ำเเละออกซิเจนให้ผิวในขั้นตอนเดียว ทำให้ผิวดูสดชื่น อิ่มน้ำด้วยนะ
           มาต่อกันที่คลีนเซอร์สูตรอ่อนโยนอย่าง Yves Rocher Hydrating Cleansing Gel กันบ้าง น้องเค้าเป็นเจลล้างหน้าออร์แกนิค อันดับ 1 จากฝรั่งเศสเลยโดยเค้ามาพร้อมสารสกัดแพลงก์ตอนสาหร่ายจากลากาซิลี่เหมือนกับเจลลี่รีมูฟเวอร์ชิ้นก่อนหน้านี้เลย ซึ่งน้องเค้าก็ยังคงคอนเซปต์ทำความผิวสะอาดอย่างอ่อนโยน แต่ยังคงเติมความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่ม พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ 
          นอกจากสารสกัดของแพลงก์ตอนสาหร่ายเเล้ว จุดเด่นอีกอย่างของคลีนเซอร์ 2 ตัวนี้ก็คือ เค้าใช้ส่วนผสมออร์แกนิคที่มี BioActive ingredients ที่ช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก พร้อมบำรุงจากภายในสู่ภายนอก นอกจากนี้เค้ายังมีค่า pH ที่สมดุล ซึ่งช่วยถนอมผิวให้แข็งแรงในระยะยาวอีกด้วย
          เนื้อสัมผัสของทั้งไฮเดรทติ้ง มารีน เจลลี่ รีมูฟเวอร์ เเละไฮเดรทติ้ง เจลคลีนเซอร์จะเป็นเนื้อเจลใส กลิ่นหอมสดชื่น อ่อนๆเหมือนกันเลย เเละสำหรับวิธีใช้ก็สะดวกมากกก เเค่บีบเจ้ารีมูฟเวอร์เเต้มทั่วหน้าตอนผิวหมาดๆ เเล้วนวดวนให้ครบ 60วินาที ก่อนล้างออก หลังจากนั้น เฟิร์นก็จะใช้ Cleansing Gel ล้างหน้าต่อเพื่อเป็นการ Double Cleanse โดยใช้เจลล้างหน้าลูบบนผิวหมาด นวดให้ครบ 60วินาที แล้วล้างออกเช่นเดียวกัน เเค่นี้ก็ได้หน้าสะอาดใสเเล้ว
          หลังล้างเครื่องสำอางเเละล้างหน้าเรียบร้อย สังเกตได้เลยว่าความมันลดลง ผิวดูสะอาด เเต่ก็ยังดูชุ่มชื้นอยู่ ส่วนตัวรู้สึกว่าใช้แล้วหน้าไม่แห้ง ไม่รู้สึกตึงผิว เเถมใช้มาสักพักหน้านิ่มขึ้น ไม่ระคายเคืองผิวด้วยด้วยนะ  
          สำหรับสาวๆคนไหนที่มองหาคลีนเซอร์ออร์แกนิคดีๆที่ไม่ทำลายผิวในระยะยาวหละก็เเนะนำไฮเดรทติ้ง มารีนเจลลี่ รีมูฟเวอร์ เเละไฮเดรทติ้ง เจลคลีนเซอร์เลย อ่อนโยนใช้แล้วรู้สึกหน้านุ่ม ไม่แห้งตึง หาซื้อได้ที่ร้าน Yves Rocher ทุกสาขา หรือแอด Line @yvesrocherth ได้เลย และถ้าช่วงนี้ไม่ได้ออกไปไหน เค้ามีช่องทางช้อปที่ Lazada/Shopee ด้วยนะ แอบกระซิบว่าแบรนด์อีฟโรเช่เขารักโลกมากๆ เพราะขวดของเขาทำมาจากพลาสติกรีไซเคิลแบบ 100% เลย แถมยังนำกลับไปรีโซเคิลได้อีกด้วย ดีงามมมค่า~ พอรู้แล้วก็ยังรู้สึกดีตอนใช้เนอะ 55555

 


Ranuka Sukarataemee

Ranuka Sukarataemee

สวัสดีค่าา ใบเฟิร์นเองงง
สาวน้อยผิวแพ้ง่าย หน้ามันนิดๆเป็นสิวหน่อยๆ
ชอบลองสกิลเเคร์ใหม่ กินเก่ง เที่ยวเก่ง รักในการรีวิว

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

ตามติดชีวิตรีวิวของเราได้ที่ IG aepma_review
หรือจะทักมาคุยกันก็ได้น้า ที่ IG : __baifern

FULL PROFILE