มาแต่งหน้าเบลอรูขุมขนด้วย benefit | Super Setter Pore-Minimizing Setting Spray กันเถอะ

49 18
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่ะทุกคน

วันนี้เราจะมาอวดไอเท็มที่ได้รางวัลมาจากบ้านจีบันกันบ้างนะคะ

ปรกติรีวิวจะเน้นไปทางสกินแคร์ แต่วันนี้จะมานำเสนอตัวช่วย

ที่ทำให้เมคอัพผิวสวย ติดทนได้นานขึ้นกันบ้างค่ะ


ผลิตภัณฑ์ที่เราได้รับเป็นแบรนด์ benefit ที่มีชื่อว่า Benefit Cosmetics the Porefessional Super Setter Setting Spray ราคา 1,180 บาท


Setting Spray คืออะไร? 

สเปรย์ที่จะช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทนอยู่บนใบหน้าได้นานขึ้น ช่วยทำให้เมคอัพดูเป็นผิว จะฉีดก่อนแต่งหน้าเพื่อเตรียมผิวก็ได้ หรือฉีดระหว่างวันเพิ่มความสดชื่นและเซ็ทเมคอัพอีกครั้งก็ดี แต่ขั้นตอนที่สำคัญคือหลังแต่งหน้าควรฉีดลงไปเพื่อล็อคเครื่องสำอางให้แน่น เป๊ะ ปัง ตลอดวันนั่นเองค่ะ



คุณสมบัติเด่นๆ 

Benefit Cosmetics the Pore fessional Super Setter Setting Spray

ช่วยล็อคเมคอัพติดทนนาน 16 ชั่วโมง ซึ่งมาพร้อมกับ Pore blurring powder ที่ช่วยพรางรูขุมขน ทำให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้น สดชื่น และเนียนเรียบ เบาสบายผิวหน้า ไม่เหนอะหนะ ทำจากเบสน้ำที่ผสมกับแป้งที่ช่วยเบลอรูขุมขนที่ทำให้ลดความมันเพื่อผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ นวลเนียน ไม่ทำให้หน้าดรอปหรือเหนียวเหนอะหนะระหว่างวัน  ด้วยละอองสเปรย์เบาดุจเมฆ อนุภาคเล็กขนาดไมโคร ช่วยกันน้ำและช่วยให้ผิวดูแมตต์ แต่ยังเป็นธรรมชาติในทันที 



วิธีการใช้

สเปรย์ให้ทั่วใบหน้า สามารถใช้ได้ทั้งก่อนและหลังแต่งหน้า ระวังอย่าให้เข้าตา เพื่อล็อกเมคอัพ สามารถฉีดซ้ำระหว่างวันเพื่อเพิ่มความสดชื่นได้ตามต้องการ



สำหรับการทดลองใช้ Setting Spray ในวันนี้เราไม่ได้ลงไพรม์เมอร์ เพราะอยากจะทดสอบในเรื่องการเบลอรูขุมขน  โดยจะทำการสเปรย์หลังจากเตรียมผิวก่อนลงเมคอัพ และอีกครั้งหลังจากที่แต่งหน้าเสร็จ


**ควรเขย่าขวดก่อนสเปรย์ทุกครั้ง

ความรู้สึกหลังทดลองใช้

เราว่าเค้าช่วยพรางรูขุมขนได้ดีประมาณนึง หลังจากแต่งหน้าเสร็จแล้วสเปรย์ซ้ำช่วยเบลอรูขุมขนมากขึ้นอีกนิด ผิวดูสวยขึ้นทันที เราชอบละอองสเปรย์ที่บางเบามากๆ แทบจะไม่มีละอองน้ำติดอยู่ที่ผิวหน้าเลย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ 


สำหรับเรา 2 ชั่วโมงแรกผิวยังสวยอยู่ แทบไม่มันขึ้นเลย หลังจากผ่านไป 4 ชั่วโมง ผิวมันขึ้นนิดหน่อย แต่ผิวยังสวยอยู่เลยค่ะ ซึ่งเราก็ได้สเปรย์ผิวหน้าเพิ่มระหว่างวัน หลังจากผ่านไป 8 ชั่วโมง ที่มีการซับหน้าแล้ว เมคอัพก็มีหลุดออกไปบ้าง เราคิดว่าแค่ 10 ชั่วโมงยังพอได้อยู่ แต่ผิวอาจจะไม่ได้สวยไปจนถึง 16 ชั่วโมงตามที่เคลม  โดยรวมถือว่าชอบค่ะ ให้ผ่าน



Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE