Promys ฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอยด้วยอาณุภาพจากทองคำ

68 24
WITH <strong>promys</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะ


ปิ่นเพิ่งอายุเพิ่มขึ้นมาอีก 1 ปี ก็เลยขยันหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงผิวที่ช่วยเรื่องคงความอ่อนเยาว์ ฟื้นฟูผิว และให้ผิวกระจ่างใส ซึ่งในวันนี้ปิ่นอยากจะแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่องดังกล่าวค่ะ

PROMYS

Age Reverse & Brightening Cream


แค่เห็นกระปุกก็รู้สึกได้ถึงความไฮคลาส หรูหรามาก แต่เดี๋ยวก่อน เราต้องดูคุณสมบัติเขาด้วย เขาเป็นครีมที่เต็มไปด้วยสารสกัดจากอนุภาคทองคำ Colloidal Gold ที่มีขนาดเล็กระดับนาโนเข้าบำรุงลึกถึงผิวชั้นใน ทำให้ผิวเรียบเนียนและมีส่วนช่วยลดริ้วรอย เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว ทั้งยังมีส่วนผสมจากสารสกัดดอกไม้สีขาว 4 ชนิดที่ช่วยบำรุงผิวให้สว่างกระจ่าง ปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายให้ดีขึ้นใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายค่ะ

ตัวเนื้อครีมมีความเข้มข้นกำลังดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอม ผิวแห้งใช้ได้ ผิวผสมใช้ดี ผิวมันควรใช้ก่อนนอนค่ะ

ดูเหมือนเนื้อครีมจะหนาเข้มข้น แต่เมื่อลองเอามาปาดลงผิวปรากฏว่าเขามีความบางเบา และเมื่อเกลี่ยแล้วก็ซึมลงผิวได้ดีและรวดเร็ว แต่คงความชุ่มชื้นเลี้ยงไว้ที่ผิวในระดับที่เหมาะสมมากค่ะ

สภาพผิวของปิ่นคือผิวผสมที่ช่วงนี้ดูเหมือนว่าจะมันน้อยลงเลยเป็นเหตุทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้นในบางจุดจนอาจนำไปสู่ริ้วรอยได้หากบำรุงไม่ดีพอ ปิ่นใช้ PROMYS เช้าและก่อนนอนเป็นลำดับสุดท้ายของการขั้นตอนการทาครีมเพื่อใช้เป็นตัวรักษาความชุ่มชื้นในผิวเอาไว้ เพียงแค่ตอนเช้าจะต่อด้วยกันแดดค่ะ ส่วนกลางคืนหลังจากทาทุกครีมเสร็จก็จะตบท้ายด้วย PROMYS แล้วนอนค่ะ

หลังจากที่ได้ทดลองใช้มา 2 สัปดาห์ร่วมกับสกินแคร์รูทีนอื่น ๆ ก็พบว่าผิวกระจ่างใสขึ้น ด้วยความที่ครีมเขาค่อนข้างบางเบา ซึมไวทำให้ความชุ่มชื้นของผิวอยู่ในระดับสมดุลทั่วทั้งใบหน้า ไม่มีจุดไหนที่มันกว่าหรือแห้งกว่า ซึ่งหากใช้ไปอีกสักระยะก็สามารถหวังผลเรื่องลดริ้วรอยตื้น ๆ ได้ค่ะ

หากใครสนใจสามารถติดต่อได้ตามช่องทางต่าง ๆ นี้ได้เลยค่ะ

โทร : 1577

Line : @Promys / https://lin.ee/ktZvhid

FB : promysthailand

IG : promysthailand

Web : www.promysthailand.com


สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน

แล้วพบกันใหม่ค่า

บาย


pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE