เสน่ห์สร้างได้ด้วยความหอม ~ Si Passione Eau de Parfum

96 26

สวัสดีค่ะทุกคน 


จริงๆ แล้วเราก็ฝั่งตัวอยู่ในบ้านจีบันมาสามสี่ปี แต่คอนเทนต์ในวันนี้กลับเป็นคอนเทนต์แรกที่เราจะหยิบน้ำหอมมาพูดถึงเพราะปกติจะเป็นสายสกินแคร์ตลอดเลย  ^^


วันนี้เราขอมาพูดถึงเรื่องของเสน่ห์สร้างได้กันบ้างนะคะ นอกจากรอยยิ้มพิมใจ ท่วงท่าลีลา การพูดจาที่ฉะฉาน และการแต่งกายที่เหมาะสมกับกาลเทศะ จะเพิ่มเสน่ห์ให้กับผู้พบเห็นได้แล้ว... เรื่องของ "กลิ่น" ก็เป็นอะไรที่สำคัญไม่แพ้กันเลย


กลิ่นหอมๆ ประจำตัวเรานี่แหละค่ะ คือสิ่งที่เพิ่มเสน่ห์และช่วยเสริมบุคลิกภาพให้เราอย่างไม่น่าเชื่อ


สารภาพก่อนว่าเมื่อก่อนเราไม่เคยสนใจน้ำหอมเลย จนได้มาเจอกับคุณผู้ชายข้างๆ ที่เรียกได้ว่า คลั่งไคล้น้ำหอมหนักมาก จนทำให้เราที่ไม่เคยสนใจการใช้น้ำหอมมาก่อน ต้องขอลองใช้ดูบ้าง และไม่พลาดที่จะต้องลอง 


Si Passione Eau de Parfum อันโด่งดังของ Giorgio Armani ดูบ้าง เพราะรีวิวแน่นขนาดนี้ใครจะอดใจไหว และในตอนนี้ก็กลายเป็นลูกรักคนใหม่ที่หยิบมาใช้บ่อยที่สุด และในไม่ช้าก็จะกลายเป็นกลิ่นประจำตัวเราแบบที่ถ้าใกล้หมดแล้วต้องตุนโดยด่วน !!! 

คุณเค้ามีกลิ่น Fruity floral มีความหอมละมุนของกลิ่นกุหลาบผสมกับกลิ่นวานิลลา ที่ไม่ได้หวานเลี่ยนจนเกินไป เราว่ากลิ่นของเค้าเหมาะกับผู้หญิงทุกลุคทุกสไตล์เลยค่ะ โดยเฉพาะคนที่มีบุคลิกหลายแบบอย่างเราไม่ว่าจะอยู่ในลุคเรียบร้อย เป็นทางการ เปรี้ยวแซ่บ หรือทะมัดทะแมง กลิ่นนี้ตอบโจทย์เราที่สุด และในทุกๆ ครั้งที่ใช้คุณเค้าเราจะรู้สึกมั่นใจเป็นพิเศษ และรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนอบอุ่น ละมุนละไม อ่อนโยนก็ได้ และเข้มแข็งก็ได้ในคราวเดียวกัน

กลิ่นของเค้ามีความติดทนพอสมควรเลยนะคะ ฉีดช่วงเช้าช่วงบ่ายก็ยังได้กลิ่นอ่อนๆ ติดตัวและติดเสื้อผ้าอยู่ และเป็นกลิ่นทีใช้เมื่อไหร่ก็ต้องมีคนทักเมื่อนั้น สามารถใช้ได้ทุกวันกลิ่นหอมละมุนๆ กำลังดี ไม่รบกวนคนรอบข้าง แถมคนรอบข้างก็ฟินกับกลิ่นหอมๆ จากตัวเราด้วย ... ดีงาม ^^



ใครยังไม่เคยลองบอกเลยว่า ไม่ควรพลาดน๊า    




ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่นะคะ ^^


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE