New Product B.O.M JUST ONE DIOSPYROS น้ำตบหน้าสดตัวดังออกสูตรใหม่มาเพิ่ม!!!

51 18
WITH <strong>B.O.M JUST ONE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าา☻ 

กระทู้นี้กลับมาอัพเดทน้ำตบแบรนด์B.O.M หรือ น้ำตบหน้าสดกันสักหน่อย บอกเลยว่าใช้แล้วชอบจริงๆ ตามไปอ่านกระทู้อันเก่าของมิ้นได้นะคะ ตอนนี้ทางแบรนด์ได้ออกน้ำตบสูตรใหม่มา นั่นก็คือสูตร Diospyros

B.O.M JUST ONE DIOSPYROS


สูตรนี้จะช่วยในเรื่องกระชับรูขุมขนและมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอย และช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ผิวแข็งแรง

ซึ่งมิ้นรู้สึกว่าสารสกัดของเจ้าน้ำตบตัวนี้ค่อนข้างที่จะน่าสนใจเลยค่ะ เพราะว่าเป็นสารสกัดจากกลีบเลี้ยง ลูกพลับ มิ้นรู้สึกว่ามันออร์แกนิคและอ่อนโยนดี เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวที่แพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ตัวนี้จะช่วยปรับสภาพให้ผิวแข็งแรงขึ้นค่ะ


ความรู้สึกหลังทดลองใช้ สิ่งที่เห็นได้อย่างชัดเจนเลยคือ หน้ามีความเงา ผิวดูใสโกลว์ขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หน้าค่อนข้างมีความละเอียดขึ้น

ใครที่มีปัญหาผิวเรื่องรูขุมขนไม่กระชับ ผิวไม่แข็งแรง ก็อยากให้ลองเจ้าน้ำตบหน้าสดตัวนี้ดูกันนะคะ #BOMJUSTONE #น้ำตบหน้าสด #น้ำตบหน้ากระจก


 

สำหรับวันนี้ก็ต้องไปก่อนแล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่า






Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE