10 MINUTES WORK OUT เคล็ดลับหุ่นเฟิร์ม

ccherrys

ccherrys

ดู Profile

สวัสดีค่าาาช่วงนี้หลายๆคนคงต้องใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านไม่ค่อยได้ออกไปไหนกันอาจจะเบื่อๆเซงๆ แต่นี่แหละช่วงเวลาแห่งการดูแลตัวเอง5555 วันนี้เชอรี่เลยแวะมาแชร์เคล็ดลับออกกำลังกายง่ายๆท่ีบ้านแบบ Beginner ไม่ต้องมีอุปกรณ์ ใครๆก้ทำได้ขอแค่มีเสื่อโยคะหนึ่งผืนเท่านั้นจ้าา

ด้วยความไม่อยากหักโหมแต่ขอเน้นความสม่ำเสมอเป็นหลักสไตล์

10 Minutes Workout at Home เลยขอมีตัวช่วยเบิร์นสักหน่อยย

Royal Beauty Body Firming Gel


ตัวนี้เห็นล่าสุดเพิ่งมีวางขายในเซเว่น น้องเป็นเจลกระชับสัดส่วนที่ช่วยสลายไขมัน เซลลูไลท์และเร่งการเผาผลาญได้ วันนี้เลยจะเอามาทาก่อนออกกำลังกายกันค่าา
ตัวนี้เป็นครีมซองแบบฝาเกลียวใช้ง่ายพกพาสะดวกแค่เปิดฝาออกแล้วบีบก้ใช้ได้เล้ยย
ส่วนผสมสกัดจากธรรมชาติไม่ทำร้ายผิวค่าา

  • Capsaisin สารสกัดจากพริกช่วยเร่งการเผาผลาญเซลลูไลท์ไขมันส่วนเกิน
  • Collagen เติมความชุ่มชื้นช่วยให้ผิวยืดหยุ่น
  • Paullinia Cupana Seed Extract ช่วยให้ผิวเรียบเนียนลดการเกิดผิวเปลือกส้ม/รอยแตก

Texture


เนื้อเค้าจะเป็นเนื้อเจลสีส้มใสๆ ทาแล้วเกลี่ยซึมลงผิวได้ไว กลิ่นมีความหอมสดชื่นน
ก่อนเริ่มออกกำลังกายเชอรี่จะทาเจลช่วงต้นแขน และหน้าท้อง 

How To Use


ทาที่ผิวกายวันละ1-2ครั้งตามสะดวก(ในปริมาณที่พอเหมาะเค้าจะมีความร้อนๆผิวหน่อยอารมณ์เหมือนเวลาทา Counter Pain)

ตัวนี้เป็นเจลสูตรร้อนหลังทาเสร็จแล้วอย่าเผลอเอามือไปขยี้ตาเด้ออ งั้นแสบถึงทรวงแน่นอนแง้ แนะนำว่าหลังทาที่ตัวเสร็จให้ไปล้างมือก่อนรอบนึงซิส

ทาบริเวณหน้าท้อง


ตอนทาเชอรี่จะปาดเจลไปสองข้างเท่าๆกันก่อน แล้วค่อยนวดวนๆตามเข็มนาฬิกาให้ตัวเจลซึมเข้าผิวค่าาบอกเลยงานนี้ร่อง11ต้องมาแล้ววว

ทาบริเวณต้นแขน


ใครอยากต้นแขนเฟิร์มโบกไปเลยจ้าา
เมื่อทาเสร็จสรรพก็มาเริ่มที่ท่าแรกกันเลยยย

1. Side Plank บริหารหน้าท้อง


นอนตะแคงแล้วใช้ข้อศอกยกตัวขึ้น โดยวางศอกและแขนขวาแนบกับพื้น มือขวาวางไว้ที่สะโพก เกร็งกล้ามเนื้อท้องและกล้ามเนื้อสะโพก 
ค้างไว้ 20 วินาที ข้างละ 3 เซ็ตแล้วสลับข้าง

2. Bird Dog บริหารหน้าท้องและหลัง


วางมือให้อยู่ตำแหน่งใต้ไหล่ และเข่าอยู่ใต้สะโพก
ยืดแขนขวาออกไปข้างหน้าในขณะที่ขยับขาซ้ายไปทางด้านหลังและกลับสู่ท่าเริ่มต้น พอทำครบสลับข้างทั้งมือและขา 
ข้างละ 10 ครั้ง ทำทั้งหมด 3 เซ็ต

3. Lunge บริหารต้นขาและสะโพก


ท่านี้เป็นการก้าวเท้าไปข้างหน้า แล้วย่อตัวลงโดยเริ่มจากการยืนตัวตรง ปลายเท้าแยกจากกันเล็กน้อย ก้าวขาข้างหนึ่งออกไปด้านหน้าระยะ 2 ก้าว แล้วย่อเข่าลง ให้หัวเข่าทำมุม 90 องศา หลังต้องตรง ค้างไว้สัก 2 วินาที แล้วกลับท่าเตรียมค่ะ
ข้างละ 10 ครั้งทำทั้งหมด 3 เซ็ต

4. Push Up บริหารหน้าอก ไหล่ แขน


กางมือความกว้างระดับไหล่ งอศอกหย่อนตัวเข้าหาพื้น ข้อศอกจะต้องทำมุมกับร่างกาย 45 องศา เกร็งกล้ามเนื้อแกนกลางตลอดเวลาและรักษาระดับความสูงของก้นไว้ จากนั้นหายใจออกดันตัวกลับไปสู่ท่าเริ่มต้น สำหรับใครที่ยังทำไม่ถนัดแนะนำให้ขอเข่าขึ้นจะช่วยให้ง่ายขึ้นค่าา
ทำ 10 ครั้ง ทั้งหมด 3 เซ็ต

5. Upward Dog ยืดหลังบรรเทาอาการปวด


นอนคว่ำบนพื้น มือทั้งสองข้างวางล้ำช่วงไหล่พอประมาณ ขาเหยียดตรง ยกลำตัวขึ้น โดยใช้ปลายเท้าช่วยพยุงตัว ทิ้งน้ำหนักไปที่ปลายเท้า จากนั้นเงยหน้า แขนตั้งตรง ทำท่าค้างไว้ 20-30 วินาที
ครบ 5 ท่าเป็นอันเรียบร้อยยยย เห็นท่าดูชิลๆแต่เหนื่อยไม่เบาเลยเด้ออยิ่งมีตัวเจล Royal Beauty Firming Gel ที่ให้ความร้อนคือช่วยเบิร์นเหงื่อท่วมไปอีก นี่แหละเคล็ดลับหุ่นดีคือต้องมีวินัยขอแค่วันละ10นาที!! ครบ1อาทิตย์เชอรี่ก็จะปรับเปลี่ยนเป็นท่าใหม่อยู่เรื่อยๆจะดูตามพวกคลิป Youtube แล้วมาปรับใช้ก็ได้ค่าา
ใครอยากหาตัวช่วยให้ผิวกระชับ เผาผลาญได้เร็วขึ้นเวลาออกกำลังกายตามไปตำได้น้ามีขายที่เซเว่น

Online: FB: Royal Beauty / Line @Royalbeauty
ราคาซองละ 49 บาทค่าา
#Royalbeauty #ใช้ดีบอกต่อ #บอดี้เฟริมมิ่ง #เจลกระชับสัดส่วน #ลดเซลลูไลท์ #ลดรอยแตก

Jebanista คุณก็เป็นได้!

มีรีวิว หรือ How to อะไรเอามาแชร์กัน
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ JEBAN COMMUNITY
ได้ง่ายนิดเดียว เริ่มเขียนเลย