รีวิวคอนแทคเลนส์มนตรา 👀

45 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เซฮัลโหลลลล 🙋ชาวจีบันทุกคน วันนี้กลับมาพบกันอีกตามเคยนะคะ   วันนี้พริ้งนำคอนแทคเลนส์ มารีวิวให้ชม เพื่อเป็นแนวทางให้เพื่อนๆได้สวยตามๆกัน   คอนแทคเลนส์ที่ว่า  ก็คือ....👇
คอนแทคเลนส์มนตรา เลนส์สัมผัส เลนส์นิ่ม บางเบา และกรองแสง UVมีทั้งค่าสายตาและปกติให้เลือกสีและลายเยอะมากๆ  แถมยังมีค่าอมน้ำถึง 48 %  💧เป็นคอนแทคเลนส์ที่เหมาะกับทุกลุคทุกวัยเลย 🙆 จากที่เคยได้ใช้ ปกติเราเป็นคนตาแห้งไวมากใส่คอนแทคเลนส์ได้ไม่นาน แต่มาใช้คอนแทคเลนส์ของมนตรา คือใส่ได้ทั้งวัน ตาไม่แห้ง สีสวย สีชัด จะแต่งลุคไหนๆ คอนแทคเลนส์มนตรา ก็เอาอยู่ 😘

🙆วันนี้เราจะนำคอนแทคเลนส์มนตรา มาให้ชม รุ่น 6 คู่ 6 สีกันเลย  จะมีสีและลายอะไรบ้าง ไปดูกันค่ะ 👇

คอนแทคเลนส์มนตรา รุ่น Cleany Brown 👀

คอนแทคเลนส์มนตรา รุ่น Cleany Brownมีเลนส์สีขอบน้ำอ่อนๆ ใส่แล้วตาดูละมุน ธรรมชาติ วันนี้เลยมาในลุคสดใสๆหน่อย 😘นี้ใส่แล้วมีความตาวาว ใส่แล้วไม่โป๊ะ😻 แน่นอนนน 

ก่อนใส่หลังใส่มนตรารุ่น Cleany Brown

คอนแทคเลนส์มนตรา รุ่น   Cleany Gray

คอนแทคเลนส์มนตรา รุ่น Cleany Gray  มีเลนส์สีขอบเทาใส่แล้วดูตาแวววาว ประกายมากขึ้น สีไม่ฉุดฉาด จะใส่ไปเรียน ไปมหาลัยก็สวยแบบชิคๆได้ง่ายๆเลยใส่แล้วตาดูประกายเลยจัดในลุคนักศึกษาเบาๆอิอิ 😍

ก่อนใส่หลังใส่มนตรารุ่น Cleany Gray

คอนแทคเลนส์มนตรา รุ่น   Bon Bon Brown 

คอนแทคเลนส์มนตรา รุ่น Bon Bon Brown  มีเลนส์ขอบสีน้ำตาลอ่อนเล่นสีกับสีเหลืองละมุน 👀 สีสวยมากๆ ใส่แล้วตาประกายไม่หลอกตา ตาไม่ลอย แต่งกับลุคไหนก็ปังหมด วันนี้เลยมาในลุคสวยๆแพงๆหน่อย อิอิใครอยากแต่งลุคไหน แต่งได้ตามใจชอบเลยนะจ๊ะเพราะสีนี้ใส่สวยทุกลุคแน่นอน 😝
ก่อนใส่หลังใส่มนตรารุ่น Bon Bon Brown

คอนแทคเลนส์มนตรา รุ่น   Bon Bon Gray😇

มนตรารุ่น Bon Bon Gray มีเลนส์ขอบสีเทาอ่อน  ใส่แล้วสบายตา ตาดูละมุน  สีเทาของคอนแทคเลนส์ ทำให้ตาดูมีเสน่ห์ น่าดึงดูด. ส่วนตัวชอบสีนี้มาก   ไม่โป๊ะเกินไม่ธรรมชาติเกิน   สวยแบบพอดีๆ คือเป๊ะสุด  😘😘

ก่อนใส่หลังใส่มนตรารุ่น Bon Bon Gray 😍

คอนแทคเลนส์มนตรา รุ่น Glory Gray 😳

คอนแทคเลนส์มนตรา รุ่น Glory Gray มีเลนส์ขอบสีดำเป็นเส้น2เส้น และเล่นสีกับสีเทาเบาๆ  ใส่แล้วเห็นความแตกต่างเลย ว่าตาดูประกาย. แวววาว สีสวย สีสะดุดตา 😘 สีนี้ยิ่งใส่ยิ่งสวย

ก่อนใส่หลังใส่มนตรา รุ่น Glory Gray

คอนแทคเลนส์มนตรา รุ่น Glory Brown 

คอนแทคเลนส์มนตรา รุ่น Glory Brown  มีเลนส์ขอบสีดำ2เส้น เล่นสีกับโทนเหลืองอ่อน สีนี้คือสีสวยละมุนมากจริงๆ ตาไม่ลอย ใส่ดูเป็นธรรมชาติสุด ตาใส ตาสวย 😘 ชอบบบบ

ก่อนใส่หลังใส่มนตรา รุ่น Glory Brown😋

วันนี้ก็นำคอนแทคเลนส์มนตรา 3 รุ่น 6 คู่ 6 สี 😘   มาให้ได้เลือกสรร เป็นแนวทางให้กับคนที่กำลังหาคอนแทคเลนส์มาใส่  เพื่อเพิ่มความสวย หรือเพื่อเพิ่มทั้งความสวยและเพิ่มการมองเห็นที่ชัดขึ้น   ใครที่ชอบใส่คอนแทคเลนส์บ่อยๆ ใส่นานๆ หรือกำลังหัดใส่ ต้องใช้มนตราเลย😉  ใส่ทน เป็นเลนส์สัมผัส เลนส์นิ่ม เบา ใส่สบายตา 👀 มีสีมีลายให้เลือกมากมาย ค่าอมน้ำในคอนแทคเลนส์ก็เยอะ  มีถึง 48 % 💧   ตามที่ได้บอกไปข้างต้น   คนตาแห้งแบบเรา คือ   ต้องใช้คอนแทคเลนส์มนตราเลย   ใส่ง่าย สีก็ชัดสวย ไม่โป๊ะ  😉 พอเอามาแต่งกับลุคต่างๆ คือปังทุกลุคเลย ส่วนตัวคือชอบคอนแทคเลนส์ของมนตราจริงๆ 😘สาวๆจ้า นอกจากจะสวยกันแล้ว ฝากขอเตือน และข้อควรระวังการใช้คอนแทคเลนส์สำหรับมือใหม่กันด้วยนะคะ ทุกครั้งที่ใส่คอนแทคเลนส์   ต้องล้างมือให้สะอาดทุกครั้งอย่างเคร่งคัดทั้งตอนใส่และตอนถอด และล้างอุปกรณ์ที่ใส่ให้สะอาดด้วย เพื่อความปลอดภัยของดวงตาเรานะคะ.  สำหรับวันนี้ ลากันไปก่อนนะคะ ไว้พบกันอีกในคราวหน้า ว่าจะมาให้ชมสีไหน ลายไหนกันอีก. ติดตามกันไว้นะคะ กับคอนแทคเลนส์มนตราจ้าาาา 😘😳


Pradshayapa

Pradshayapa

พริ้งพราวแสนซนคนสวยยยยย

FULL PROFILE