รีวิว สบู่ล้างหน้าในเซเว่น ใช้ลดสิวได้ทั้งสิวหน้าทั้งสิวหลัง!

51 14

Hi ทุกคนนนนนนนน 
อะ วันนี้ตามที่บอกเลย เดี๋ยวเราจะมารีวิวสบู่ล้างหน้าในเซเว่นกัน รอมารีวิวสบู่ล้างหน้าตัวนี้นานมากกกก! ช่วงนี้กำลังเป็นสิวอยู่ด้วย ...แพ้แมสก์อะทุกคน ใส่แมสก์ทั้งวันละสิวขึ้นเต็มหน้าเลยช่วงนี้ ส่วนสิวหลัง หรือพวกสิวที่ชอบขึ้นตามตัวอันนี้มีอยู่แล้วค่ะ เพราะอากาศมันร้อนมาก เหงื่อก็เลยออกเยอะ ก็เลยมีสิวตามตัวเยอะเลย ละพอดีไปเจอสบู่ล้างหน้าในเซเว่นตัวนึง ที่เค้าบอกว่าเป็นสบู่ล้างหน้าในเซเว่นที่ช่วยลดสิวหน้า สิวหลัง หรือพวกสิวที่ชอบขึ้นตามตัวได้หมดเลย นี่ก็เลยซื้อมาลองใช้ดู
......
แต่ว่าเอาจริง! นี่ถือเป็นครั้งแรกของการใช้สบู่ล้างหน้าของเราเลยนะคะ เพราะว่าเราไม่กล้าใช้สบู่ล้างหน้า ยิ่งช่วงที่เป็นสิวยิ่งไม่กล้าใช้เลย ถึงจะบอกว่าเป็นสบู่ล้างหน้าก็เถอะ เพราะแอบกลัวว่าใช้แล้วจะแพ้ จะระคายเคือง แล้วก็กลัวว่าจะเป็นสิวหนักกว่าเดิม แต่ตัวนี้เห็นรีวิวเยอะมากกกกกก! ก็เลยอยากซื้อมาลองดู และเดี๋ยววันนี้มารีวิวกันให้เห็นแบบชัด ๆ ว่าสิวจะลดลงไปได้มากแค่ไหน!!

นี่เลย! สบู่ล้างหน้าในเซเว่นตัวที่เราซื้อมาลองใช้ เป็นสบู่ล้างหน้า 

BK Acne Natural Whipped Soap นะคะ ก้อนนี้ใช้ได้ทั้งหน้าทั้งตัวเลยเด้ออออ คุ้มเลย! ..ถามว่าสบู่ล้างหน้าในเซเว่นตัวนี้ดียังไงบ้าง ..ตามที่ทางแบรนด์เค้าเคลมมา ตัวนี้เป็นสบู่ล้างหน้าที่ทำความสะอาดผิวได้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย ก็คือทำความสะอาดได้แบบสะอาดหมดจด  อ่อนโยน คุมมันได้ดี ทำให้หน้าใสขึ้น ผิวนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน คือครบจบในก้อนเดียวอะ ที่สำคัญคือ.. ตัวนี้ลดสิวหลัง แล้วก็พวกสิวที่ชอบขึ้นตามตัวได้ดีเลยนะคะ มา เดี๋ยวลองให้ดูกันเลยยยย..

สบู่ล้างหน้าเป็นแบบนี้เลยนะทุกคน ...อันนี้เราใช้ตาข่ายตีฟองนะคะ เพราะส่วนตัวจะชอบฟองสบู่เยอะ ๆ เวลาเอามาล้างหน้าแล้วมันนุ่มเข้ากับหน้าอะ ล้างแล้วรู้สึกดี รู้สึกนุ่ม ฮ่า ๆ ...อะ ล้างกันให้ดูชัด ๆ แบบนี้เลย! วิปโฟมเยอะมากกกกกกกกกก ..อันนี้ทริคเล็ก ๆ ของเรานะทุกคน เวลาเราล้างหน้าเราจะล้างหน้าตามแนวรูขุมขน ล้างเบา ๆ ค่อย ๆ นวดไปเรื่อย ๆ สัก 2 นาที มันช่วยแก้ปัญหาเรื่องสิวได้เยอะเลยนะคะ ลองทำตามดูได้ ๆ ๆ


ความรู้สึกแรกหลังใช้สบู่ล้างหน้าในเซเว่น BK Acne Natural Whipped Soap คือฟองนุ่มมากกกทุกคน เนื้อละเอียดเลย แล้วก็ไม่ได้รู้สึกว่าแสบผิวหรือระคายเคืองตรงที่เป็นสิวอย่างที่คิดเลย ไม่ระคายเคือง ไม่แห้ง ไม่ตึง แต่รู้สึกว่าหน้าอะสะอาดขึ้นมาก คือตัวนี้เป็นสบู่ล้างหน้าที่ค่อนข้างอ่อนโยนเลยนะคะ รู้สึกได้เลยว่าอ่อนโยนจริง หน้านุ่มตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย

และหลังจากที่เราลองใช้สบู่ล้างหน้าในเซเว่น BK Acne Natural Whipped Soap ล้างหน้า แล้วก็ใช้ถูตัวมาประมาณ 7 วัน สิ่งที่รู้สึกได้ชัด ๆ เลยก็คือ ผิวหน้าสะอาดขึ้นมากกกก! สิวแพ้แมสก์ที่เคยเป็นหนัก ๆ ก็ยุบลง แล้วหน้าก็ไม่มันเหมือนเมื่อก่อนแล้วด้วย รู้สึกดีเลยนะคะ ..ส่วนสิวหลังที่เป็นมานานแต่ไม่ยอมหายสักที หลังใช้สบู่ล้างหน้าในเซเว่น BK ตัวนี้มาสักพักแล้ว คือสิวหลังยุบลงจริงค่ะทุกคน อันนี้คือเราถ่ายก่อนใช้แล้วก็หลังใช้สบู่มาให้ดูกันแบบชัด ๆ เลยนะคะ ตามรูปนี้เลย

ซึ่งส่วนตัว เราว่าที่สิวยุบเร็ว น่าจะด้วยความที่สบู่ล้างหน้าในเซเว่น BK ตัวนี้ มีสารสกัดจากใบบัวบกที่ช่วยลดการอักเสบของสิว มีทีทรีออยล์ ช่วยยับยั้งแบคทีเรียตัวที่ทำให้เกิดสิว แล้วก็ส่วนผสมตัวอื่น ๆ ที่ทำให้ผิวสะอาดขึ้น หน้าใสหน้านุ่มขึ้น สิวก็เลยยุบเร็ว ชอบเลยนะ ...ถือเป็นการใช้สบู่ล้างหน้าในเซเว่นครั้งแรกที่รู้สึกโอเคมากเลย ผ่านอยู่เด้อออ ตามไปลองได้!


และนี่ก็คือสบู่ล้างหน้าในเซเว่นที่ลดสิวได้ทั้งสิวหน้า ทั้งสิวหลังที่เราเอารีวิววันนี้นะคะ อย่างที่บอกว่าอันนี้คือการใช้สบู่ล้างหน้าในเซเว่นล้างหน้าครั้งแรกเลย ..สรุปว่า สิวลดลงจริงทุกคน ทั้งสิวหน้าสิวหลังเลย ใครที่กำลังเป็นสิวอยู่ ทั้งสิวหน้า สิวแพ้แมสก์ สิวหลัง หรือสิวที่ชอบขึ้นตามตัว อันนี้แนะนำเลยนะคะ ถ้ากำลังหาสบู่ล้างหน้าในเซเว่นที่ช่วยทำความสะอาดผิวดี ๆ สักตัว เราแนะนำเลย คุ้มจริง! แล้วก็อ่อนโยนต่อผิวด้วยนะตัวนี้... 


แต่ถ้าใครที่กลัวว่าใช้สบู่ล้างหน้าในเซเว่นล้างหน้าช่วงที่เป็นสิวหนัก ๆ แล้วจะทำให้สิวเห่อมากกว่าเดิม อันนี้รับรองเลยว่าไม่มีปัญหาแน่นอน เพราะส่วนตัวเราผิวแพ้ง่ายมากทุกคน แต่ใช้ตัวนี้แล้วไม่แพ้แล้วก็ไม่ระคายเคืองเลยจริง ๆ เป็นสบู่ล้างหน้าในเซเว่นที่อ่อนโยนมาก ๆ ตัวนึงเลย แล้วก็ช่วยลดทั้งสิวหน้าสิวหลังได้ดีด้วย คุ้มเลยนะคะ แนะนำเลย ..ใครชอบ ใครสนใจ ใครอยากลองใช้ตาม..ไปซื้อมาลองกันได้นะคะ ในเซเว่นเลย ก้อนละ 59 บาทเอง!