ไอเท็มกู้ชีพ!!!! ปรับผิวแห้งกร้านไม่ให้เป็นผิวบ้านๆ อีกต่อไป!!!!

51 20
WITH <strong>เจ้านาง</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าา เพื่อนๆ ทุกคน วันนี้ตามหัวข้อเลยค่ะปอมีไอเท็มกู้ชีพมาแนะนำเพื่อนๆ ทุกคน สำหรับใครที่มีปัญหาผิวพัง ผิวคล้ำ แตก แห้ง เสีย ขาดน้ำ ตากแดดแรงๆ มาก็ไม่ต้องกังวลเลยจ้ะถ้าเรามี Chaonang Original Tamarind Scrub&Mask มาส์กมะขาม สูตรต้นตำรับ จากแบรนด์คนไทยอย่าง “เจ้านาง” นั่นเอง เปลี่ยนผิวเสียให้เป็นผิวสวยเนียนนีได้ดั่งใจเลยจ้า อ่ะ! ไม่รอช้าไปดูสรรพคุณของเค้ากันเลยค๊าาาาาาา!! 

มาส์กมะขามสูตรต้นตำรับ ตัวนี้บอกเลยว่าเป็นทั้งมาส์กและสครับไปในตัวซื้อไปใช้ตัวเดียวก็คุ้มแล้ว มาส์กตัวนี้มีส่วนผสมของสมุนไพรจากธรรมชาติ 100% ว้าวมากกกก นางมีส่วนผสมของเนื้อมะขามเป็นหลักเลย และนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ว่านหางจระเข้,นมสด,ขมิ้นและน้ำผึ้ง อัดมาให้ในกระปุกเดียว ปังปุริเยสุดๆ ตัวนี้เนี่ยเสียงร่ำรือกันมาว่าเนื้อมาส์กนางเนียนละเอียดใช้แล้วไม่บาดผิว โอ้มายก้อดดด! ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่พังแล้วออกไป พร้อมกับช่วยบำรุงเซลล์ผิวใหม่ และลดเลือนจุดด่างดำ หรือรอยหมองคล้ำจากแดดให้ผิวของเราดูเนียนนุ่มสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยอะ ถือเป็นไอเท็มที่สาวๆ หลายคนต้องมีติดห้องน้ำกันเลยทีเดียวค๊าทุกคน  เดี๋ยวเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าแกะกล่องออกมาแล้วจะมีอะไรบ้างเนอะ

โดยปกติทั่วไปแล้ว พวกสครับที่เราซื้อกันตามท้องตลาดจะเป็นกระปุกเปล่าๆ ไม่มีกล่อง เปิดกระปุกออกมาก็เจอเนื้อสครับเลย แต่ตัวนี้ทำให้ปอว้าวมากๆ ตั้งแต่แพ็กเกจเลยอะ คือบรรจุมาอย่างดีดูแพง เปิดกล่องออกมาจะเจอกระปุกมาส์กสครับมะขาม แต่ข้างในเปิดไปอีกก็ยังมีที่ตักและฝารองปิดอีกชั้นมาให้ด้วย กันเลอะกันหก ได้ดีมากๆ เลย ปลื้มมากค่ะในส่วนนี้ ต่อไปเราไปดูเนื้อมาส์กกันดีกว่าค่ะ

ต้องบอกเลยว่า พอได้ลองตักเนื้อมาส์กมาเกลี่ยที่หลังมือดูแล้ว เชื่อแล้วค่าว่าที่เขาร่ำรือว่าเนื้อมาส์กเนียนนุ่มเนี่ย มันเนี๊ยนนนนนน เนียน นุ๊มมมม นุ่ม! จริงๆ ทุกคนขา เราอยากให้ทุกคนได้ลองสัมผัสมากๆ มันสบายผิวสุดๆ สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นที่ลงไปในผิวดีมากไม่ต้องผสมน้ำให้ยุ่งยากเลย แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของมะขามอีกด้วย ระหว่างทาไปก็คือฟินไป เหมือนได้เข้าสปาอะไรประมาณนั้นเลยค่ะ

นี่แหละค่ะคือไอเท็มกู้ชีพให้ผิวได้จริงๆ คุณภาพและส่วนผสมอัดแน่นมาในกระปุกเดียวขนาดนี้ มาในราคา 259 บาท ฟรีค่าจัดส่งสำหรับสั่งซื้อผ่านเพจ Facebook: Chaonangthailand ณ จุดๆ นี้ ต้องมีกันไว้ให้อุ่นใจแล้วล่ะค่ะทุกคน เรื่องผิวเนี่ยละเลยไม่ได้นะคะทุกคน อย่าปล่อยให้ผิวพังน้า ต้องหมั่นบำรุงกันให้ดีผิวของเราจะได้สวย กระจ่างใส เนียนเด้ง ไปนานๆ เนอะ  ^^


BABYPORDAR

BABYPORDAR

สวัสดีค่าปอนะคะ (◕ᴗ◕✿)
❀มีไอเท็มดีๆ มาบอกต่อเพียบ❀
และโดนป้ายยาจากที่นี่ประจำค่ะ555
.
ผิวหน้า : ผิวผสม มีสิวผด และรูขุมขนกว้าง
ผิวตัว : ผิวแห้ง ผิวขาวเหลือง
.
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนและขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันนะค้า
ช่องทางอื่นๆ ♡´・ᴗ・`♡
✧IG: bbypordar
✧FB Page : Babypordar
✧Line: pchwyy.

FULL PROFILE