หวีดแรง! ลิปบำรุงสีสวยที่สุด beWiLD Juicy Bar Lip Serum

51 19
WITH <strong>beWiLD</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


Hi :D


ไฮน์ค่าาาา บทความนี้จาขอมาหวีดแบบกรี๊ดแรงให้ลิปบำรุงตัวล่าสุดที่กำลังใช้อยู่ เรื่องบำรุงเราให้เค้าอยู่แล้วแต่ที่ดีงามยิ่งกว่าคือสีลิปเป็นโทนสีเกาหลี “สีสวยมากกกกกก” สวยก.ไก่ล้านตัว การันตีทูการันเตอความส๊วยย



beWiLD




 JUICY BAR 

Lip Serum



ขออธิบายเกี่ยวกับลิป Juicy Bar แบบสั้นๆ ให้เข้าใจง่าย ณ จุดนี้ว่าน้องคือลิปบำรุงแบบมีสีเนื้อเซรั่มค่ะ ช่วงนี้ beWiLD ออกโปรดักใหม่เป็นลิปมาตัวไหนก็ปังอะ ยิ่งสีลิปบำรุงแท่งนี้นะแบบคิดมาแล้วอะว่าทาแล้วต้องสวยแน่นอน


ตัวแท่งทำแพคเกจเป็นฝาใสสกรีนคำว่า “Juicy Bar” กับ “รูปหัวใจ” ด้านหลังพิมพ์ชื่อแบรนด์ beWiLD น่ารักกุ๊กกิ๊กเอาใจสาวสาวที่สุดเลย



ลิปบำรุง Juicy Bar ทำมาทั้งหมด 2 สีด้วยกันเป็นโทนชมพู-แดงกับสีโทนส้มอิฐ ทั้งสองสีจาว่าแบรนด์ออกแบบมาเอาใจสายเกาอยู่นะ สีตอบโจทย์โทนการแต่งตัวและเมคอัพยุคนี้ที่สุด เดี๋ยวจะรีวิวให้ชมกันต่อทีละสีเลยจะได้เห็นถึงความดีงามของสีสันต์และ Texture ลิปชัดๆ ค่ะ



C O L O R
C O L O R
C O L O R





⋅     01 BERRY BURST    ⋅

 

สีเบอร์ 01 Berry Burst คือสีโทนชมพู-แดง สีในแท่งจามองๆ แล้วรู้สึกว่าทาแล้วสีต้องสดใสมากแน่ๆ แต่พอทาจริงเป็นโทนที่สวยธรรมชาติสร้างเลยค่ะ



Texture บนปากตอนทาคือเป็นลิปบำรุงที่พิกเมนต์สีแน่นพอตัว สีชัด ทาแล้วสีเสมอกันทั่วทั้งปาก ส่วนเรื่องความฉ่ำโกลว์ก็กำลังดีไม่มากไม่น้อยเกินไป แบบว่ากำลังงามแบบเป็นธรรมชาติ และสีชมพูอมแดงแบบนี้จาว่าดูเนียนนีไปอีกนะ สีเหมือนตื่นมาแล้วปากสุขภาพดีอมชมพูแบบนี้อยู่แล้ว ว่าซั่น




⋅      02 PEACH TEA    ⋅


สีที่สองเป็นสีที่จาอินมากกก เอาจริงไม่ค่อยเจอลิปบำรุงที่ทำโทนสีแบบนี้เลยนะ สีสวยสมชื่อพีชที สีตอนทาบนปากของจาจะออกโทนส้มอมแดงเฉดตุ่นๆ เป็นสีที่ทาออกมาแล้วยังเป็นเฉดที่ทำให้ดูสดใสอยู่ค่ะ



สีเบอร์ 02 สวยจริงแบบว่าไม่ได้เลยจาให้เต็ม 10 ไม่หัก เอาไว้ทาในวันชิลๆ แต่งหน้าไม่จัดแค่เขียนไลน์เนอร์ฟุ้งๆ บางๆ แล้วทา Juicy Bar เบอร์ 02 ก็ได้ลุคเรียบแต่โก้มินิมอลคลีนๆ แล้วค่ะ


เอาจริงนะสีนี้จาไม่รู้ว่าจะติตรงไหนเลยเพราะสีในแท่งกับสีที่บนปากก็คือตรงปก ส่วนพิกเมนต์ก็วาวในระดับที่เป็นธรรมชาติเช่นเคย ความส๊วยยยย



หลังจากที่ลงดีเทลเรื่องสีไปแล้วอยากให้ทุกคนกลับมาโฟกัสที่ Texture ของลิปกับจาหน่อย เพราะที่พิเศษจริงๆ ในลิป 2 แท่งนี้ คือ เนื้อลิปแบบเซรั่ม จากรูปรีวิวแต่ละสีไปจะเห็นว่าเนื้อลิปตอนอยู่บนปากคือวาวสวยชุ่มชื้นกำลังดีเลยนะ ตอนทาเนื้อลิปลงบนปากคือสัมผัสเค้าเบาสบายไม่รู้สึกเนอะหนะหรือหนักปากเลยค่ะ


ข้อดีของลิปเซรั่มอีกอย่างคือได้บำรุงปากแบบเจ้มจ้น เพราะสารบำรุงใน Juicy Bar ทั้ง 2 แท่งอัดแน่นด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากน้ำผึ้งและสารสกัดจากลีบกุหลาบ ยิ่งทายิ่งบำรุงให้ปากนุ่ม-ชุ่มชื้น-ฉ่ำโกลว์-สุขภาพดี แถมช่วยลดปากคล้ำได้ด้วยยย



ในบรรดาลิปบำรุงที่มีสีทั้งหลายจาว่า Juicy Bar สีเค้าพิกเมนต์ชัดกว่าใครเลยนะ วันไหนหน้าสดทา Juicy Bar แค่แท่งเดียวหน้าก็ดูไบร์ทสดใสขึ้นเป็นกองเลยค่ะ



ใครทนการป้ายยาของจาไม่ไหวก็ตามไปตำกันที่ Eveandboy ได้น้าาา หรือที่ร้านขายเครื่องสำอางทั่วไปก็มีขายแล้วค่ะ ราคาแท่งละ 129 บาทจ้า หรือหากอยากอ่านข้อมูลเพิ่มสามารถค้นหาแอค bewildcosmetics ได้จาโซเชียลมีเดียทุกๆ ช่องทางเลยนะ


บทความนี้จาแวะมาหวีดลิปบำรุงจาก beWiLD รุ่น Juicy Bar เท่านี้ก่อนน้าาา แค่อยากมารีวิวบอกเล่าความสีสวยและ Texture เนียนนีแบบว่าดีกรุบดีงามไม่ไหวจะเล่า เพื่อนๆ คิดเห็นยังไงคอมเม้นคุยกันได้ แล้วเจอกันใหม่บทความหน้า สวัสดีค่ะ








#เชื่อน้องลองให้แล้ว



___


Check out my content...

Facebook: เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

Twitter: เชื่อน้อง ลองให้แล้ว @sujarsujarii

Youtube: sujarsujarii เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

Instagram: @sujarsujarii



เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE