ใครอยากผิวใส ไร้สิว ลูบแบบเรียบต้องลองน้องคนนี้ Eri EdenThe Vital Serum

44 11
WITH <strong>Eri Eden</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ใครอยากผิวใส ไร้สิว ลูบแบบเรียบต้องลองน้องคนนี้ ใช้มาครบเดือนขอมาอวยยศน้องหน่อย @erieden_official The Vital Serum* 15 ml/990฿ เกินคาดไปมากกับตัวนี้ ความจริงเคยใช้มาแล้วแหละ
ลูบแล้วผิวเรียบเนียนกริบของจริง จากปกติที่เคยเป็นสิวอยู่บ้างประปราย พอเอาเจ้าตัวนี้มาใช้ต่อเนื่องก็คือว้าวซ่า ชอบผลลัพธ์มากๆๆๆๆ คือเห็นผลจริงๆ สำหรับเราเขาช่วยเรื่องผิวละเอียด เรียบเนียน แถมผิวยังชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำสุขภาพดี และแข็งแรงขึ้นมากๆ ไม่แพ้ ไม่ผื่น ไม่สิว คือใช้แล้วตื่นมาหน้าใส ผิวฟู รูขุมขนไม่มีเลย มันเริ่ดมาก!

หลายคนน่าจะสงสัย Bakuchiol คืออะไร? ดียังไง? จะมาสรุปสั้นๆ ให้ฟัง! สำหรับเรา Bakuchiol ก็คล้ายๆ Time Machine คือเป็นส่วนผสมที่ช่วยย้อนเวลาให้ผิวกลับไปเหมือน 14 อีกครั้ง👧🏻 ช่วยให้ผิวไม่เกิดริ้วรอยได้ง่าย ทำให้ผิวสุขภาพดี กระตุ้นคอลลาเจนให้ผิวเต่งเด้งดึ๋งเหมือนก้นเด็ก และความดีงามอีกอย่างของ Bakuchiol คือ ระคายเคืองต่ำ ทำให้ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เพราะสกัดจากพืช เลยทำหน้าที่ได้เทียบเท่าหรือดีกว่า Retinol ไปอีก!
🦸🏻‍♂️ใช้เทคโนโลยี Nano-encapsulation ช่วยรักษาคุณภาพของเซรั่มให้ซึมเข้าสู่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ
✨ยับยั้งการสร้างเม็ดสี Melanin ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้ผิวกระจ่างใส
💧เนื้อเซรั่มเป็นน้ำ ไม่เหนอะหนะ ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน คนผิวมันใช้ได้สบาย!
หลักๆ ตัวนี้สำหรับเราองค์รวมคือช่วยเรื่องชะลอริ้วรอย anti-aging ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลก็จะช่วยให้ผิวแข็งแรงแหละ
เราชอบใช้คู่กับมอยซ์เจอร์ไรเซอร์กับเซรั่มที่ช่วยเรื่องสิว อย่าง The Labatorian Agness กับ Cerave Moisturizing lotion PM ดีมากกก เบสิค ครบ จบ ไม่ยุ่งยากเยอะแยะ

สำหรับเราเรื่องผิวมันก็ต้องใช้เวลา ยิ่งสกินแคร์ด้วยมันก็ต้องลองไปเรื่อยๆ จริงๆ แหละ มันไม่ใช่ว่าใช้ครั้งเดียวแล้วผิวดีเลย มันก็ต้องมีความ consistancy ด้วยถึงจะเห็นผล ส่วนตัวเราใช้ตัวนี้มาเกือบเดือนแล้วเห็นผลมากๆ เลยเอามาบอกต่อ ซึ่งใดๆ ก็คือถ้าอยากอ่านรีวิวเต็มๆ ของ Eri Eden เราเคยลงไว้แล้วนะคะ เข้าไปอ่านใน #MMMxEriEden ในไอจีได้เล้ย!

MMM Cherry Coke

Sustainably focused & try to live more conscious

i like myself sharing & exploring, served with love


สนใจดูคอนเทนต์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Personal Blog

Instagram & Facebook : mmmcherrycoke

ขอบคุณมากนะคะ : )



mmmcherrycoke

mmmcherrycoke

?Sustainably focused & try to live more conscious
i like myself sharing & exploring, served with love
for work direct message ig @mmmcherrycoke

FULL PROFILE