SKINPRO สกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่ายเพื่อผิวแข็งแรง

46 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
แบรนด์สกินแคร์ที่โปรดปรานที่สุดของปี 2020
SKINPRO Derma เป็นสกินแคร์ที่เราใช้แบบยกเซตมาสามสี่เดือนแล้วชอบมาก คือถ้าถามว่าว้าวมั้ย ก็ตอบเลยว่าไม่ได้ว้าวหรืออเมซิ่งอะไรเลยเพราะมันเป็นสกินแคร์ที่ธรรมดาแต่ดีมาก เข้ากับผิวเราสุดๆ ใช้แล้วไม่แพ้ และหน้าดีขึ้นเยอะมากกกก จากที่ก่อนหน้านี้สิวขึ้นเยอะๆ บุกรัวมาก หลังจากเปลี่ยนมาใช้ skinpro ทั้งหมด สิวไม่ขึ้นอีกเลย!🙌
🧼PEPTIDE CLEANSER 80g/379฿ ครั้งแรกที่ใช้คืองงมาก ไม่ชอบกลิ่น แต่ใช้ไปใช้มาก็มองข้ามเรื่องกลิ่นและค้นพบว่ามันใช้ดีมากกก รู้สึกว่าเขาล้างหน้าได้สะอาด แต่หลังล้างผิวไม่ตึง ไม่เอี๊ยด รู้สึกผิวยังชุ่มชื้นอยู่ ซึ่งมันดีมากๆ และเราขอยกให้เป็น favorite cleanser ของปีนี้เลย🏆
[Mentioned Ingredients]
🌰Moringa Peptides มีเปปไทด์สกัดจากเมล็ดมะรุม ที่มีคุณสมบัติช่วยดึงสิ่งสกปรกที่อนุภาคเล็กมากๆ อย่าง PM2.5 ให้หลุดออกมาได้เลย แถมยังช่วยล้างเครื่องสำอางค์ light makeup ออกได้ง่าย
✨Comfrey สารสกัดจากรากและใบของต้นคอมเฟรย์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ Allantoin ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยนและลดการระคายเคือง
💐Saccharide Isomerate สารสกัดจากพืชและดอกบานไม่รู้โรย ที่มีโครงสร้างใกล้เคืองกับ NMF ใต้ผิวหนังเรามากๆ และยังช่วยปรับสมดุลจุลินทรีย์ดีบนผิว ทำให้เกราะป้องกันผิวไม่ถูกทำลายด้วย!
🥽ALL-DAY TREATMENT CALMING GEL SERUM* 30g/1,090฿ เจลครีมที่ช่วยลดอาการแพ้ ผดผื่นต่างๆ จะบอกว่าตัวนี้ตอนแรกเราใช้แล้วเฉยมากๆ แต่พอใช้คู่กับตัวอื่นๆ ของแบรนด์คือส่งเสริมกันไปมาดีมากๆๆ ใช้แล้วหน้าดีไม่มีแพ้อีกเลย แถมส่วนผสมเขาก็น่าสนใจมากๆ
[Mentioned Ingredients]
🌿Multi-HB Extract เป็นนวัตกรรมที่รวบรวมสมุนไพรหลายชนิด ออกฤทธิ์ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการระคายเคือง แพ้ ตั่งต่าง ก็คือใช้ไปใช้มาหมดเฉยเลยนะจ๊ะ บีบๆ อยู่หมดงงมั้ย 5555
🍯Kiawe White Honey น้ำผึ้งป่าสีขาวจากเกาะฮาวาย ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้สูงกว่าน้ำผึ้งชนิดอื่นๆ ถึง 30%
🐠Ectoin สารสกัดจากแพลงตอนทะเลทราย ช่วยเสริมเกราะให้ผิว ปกป้องผิวไม่ให้คอลลาเจนใต้ผิวถูกทำลาย เราว่าตัวนี้เหมาะมากๆ กับคนผิวผสม-มัน ทาตัวนี้ตัวเดียวจบได้เลย สำหรับคนผิวแห้งก็ใช้ได้นะ แต่ถ้าแห้งมากต้องลงตัวต่อไปต่อเลยจ้ะ

🌜OVERNIGHT RECOVERY MASK* 30g/1,290฿

สลีปปิ้งมาร์กเนื้อเจลเย็นสบายผิว แต่ชุ่มชื้นดีมากและไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นเนื้อที่ถูกต้องสุดๆ แนะนำเลยสำหรับทุกสภาพผิวเลย แห้ง-มันใช้ได้หมด อากาศหนาวๆ แบบช่วงสิ้นปีแบบนี้ก็เอาอยู่ ยิ่งถ้าใครเอาไปแช่เย็นน่าจะฟินกว่านี้ไปอีก

[Mentioned Ingredients]

❄️Multi-molecular Hyaluronic Complex รวม HA 4 โมเลกุลที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวแต่ละชั้น ทำให้ผิวอิ่มฟู เต่งตึง หน้านุ่มมมเด้งสุดๆ

✨Malachite เขาบอกว่าเป็นแร่ธาตุจากหินสีฟ้า ที่คนอียิปต์ชอบใช้ปรับสมดุลร่างกายมาตั้งแต่สมัยโบราณ ช่วยต้านการเกิดอนุมูลอิสระแถมช่วยกำจัดสารพิษออกจากผิวแบบล้ำลึกสุดๆ ก็คือมาร์กหน้าแถมได้ detox ผิวแบบข้ามคืนกันไปเลย

💧Phytoceramides เซราไมด์บริสุทธิ์สกัดจากพืช ช่วยฟื้นฟูและเสริมเกราะป้องกันผิวหนังให้แข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื้น แถมยังช่วยลดการระคายเคือง ลดรอยแดง วันไหนเป็นผดผื่นก็คือโบกไปหนาๆ เลย ให้ความชุ่มชื้นแต่เนื้อบางเบาสบายผิวมากกก ดีที่สุด!

🌞SUNSCREEN FOR SENSITIVE SKIN* 30g/990฿  ชอบสุดในบรรดาทุกตัว เพราะปกติเป็นคนชอบทากันแดดอยู่แล้ว แล้วด้วยความที่เราเป็นคนผิวผสมเลยจะไม่ชอบกันแดดเนื้อเหลวๆ ตัวนี้เนื้อเขาไปทางแมทแต่ทาแล้วหน้าไม่มันและไม่แห้ง ให้ฟินิชแบบผิวดูธรรมชาติ สุขภาพดีแต่เกิด ซึ่งเนื้อคือถูกใจใช่เลยมากๆ เธอเกิดมาเพื่อชั้น เราเกิดมาเพื่อกันและกัน

[Mentioned Ingredients]

💡Tinosorb S และ M สารสกัดกันแดดชนิด Hybrid คือเป็นทั้ง Physical และ Chemical กันแดดแบบครอบคลุม ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด กันได้ทั้ง UVA UVB รังสี IR และ Blue Light

❄️สารสกัดของดอกคาโมมายด์ ชะเอมเทศและต้นกระบองเพชร ใครที่ผิวแพ้ง่าย แดงง่ายตัวนี้ก็เหมาะมาก เพราะเขามีส่วนผสมที่ช่วย calming ผิว ลดการระคายเคือง

🐠Ectoin สาร antioxidant จากแพลงตอนทะเลทราย ช่วยชะลอริ้วรอย ปกป้องผิวจากมลภาวะด้วยแหละ


สิ่งที่ชอบมากๆ ของ skinpro คือความเบสิค อ่อนโยน ที่เขาออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนใช้ได้อย่างปลอดภัยนี่แหละ สกินแคร์ทุกตัวของแบรนด์ผ่านการทดสอบ คิดค้นโดยคุณหมอ และผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่ระคายเคือง มีขายที่คลีนิคพรเกษมด้วยนะ มันดีมากกกๆ อีกแบรนด์ที่กล้าแนะนำเลยว่ามันดีจริงๆ สำหรับใครที่พึ่งเริ่มใช้สกินแคร์หรืออยากหาสกินแคร์เบสิคๆ ติดบ้านไว้ แบรนด์นี้คือติดลิสต์!


สนใจดูคอนเทนต์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Personal Blog

Instagram & Facebook : mmmcherrycoke

ขอบคุณมากนะคะ : )




mmmcherrycoke

mmmcherrycoke

?Sustainably focused & try to live more conscious
i like myself sharing & exploring, served with love
for work direct message ig @mmmcherrycoke

FULL PROFILE