ยาสีฟันสมุนไพร Hi-Herb ยาสีฟันสุดพรีเมียม หมดห่วงเรื่องปัญหากลิ่นปาก เผยลมหายใจสดชื่น | mylittlepleng

48 16
WITH <strong>Hi-Herb</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าา เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน


กระทู้นี้ต้องเต็มไปด้วยความสดชื่นแน่นอน เพราะวันนี้เพลงมาพร้อมกับยาสีฟันสมุนไพร Hi-Herb ซึ่งเป็นยาสีฟันสุดแสนจะพรีเมียมที่จะช่วยลดกลิ่นปาก ทำให้ลมหายใจสดชื่น


เพราะเพลงกังวลเรื่องปัญหากลิ่นปากมากๆ คือทำให้ไม่มั่นใจในตัวเอง แอบเสียบุคลิกด้วย เวลาพูดก็เอามือขึ้นมาบังปากโดยไม่รู้ตัวอยู่หลายครั้ง แล้วพอช่วงนี้ที่ใส่แมสบ่อยขึ้น ก็ได้กลิ่นปากตัวเองชัดขึ้นมาก เลยลองใช้ Hi-Herb กลิ่นปากดีขึ้นเยอะเลย ใช้ดีจนต้องขอมาบอกต่อเพื่อนๆในกระทู้นี้เลย


จะเป็นยังไง ไปดูกันเลยดีกว่าค่าา~~





Hi-Herb ยาสีฟันสมุนไพรสุดพรีเมียม ที่เค้าทำมาตอบโจทย์วัยทำงานที่กังวลเรื่องปัญหาช่องปาก กลิ่นปากโดยเฉพาะเลย ซึ่งยาสีฟัน Hi-Herb จะช่วยลดกลิ่นปาก ทำให้ลมหายใจสดชื่น มี 3 สูตรด้วยกัน ไปดูกันดีกว่าค่า ว่าแต่ละสูตรเป็นยังไงกันบ้าง





Hi-Herb Day and Night Care


สูตรแรกเป็นสูตรที่เพลงชอบมากๆ และใช้บ่อยช่วงนี้ เพราะเค้าช่วยแก้ปัญหากลิ่นปาก มี Herb Guard ที่ช่วยระงับกลิ่นปาก และ Zinc Mineral ที่ช่วยปกป้องช่องปากในช่วงกลางคืน พร้อมสมุนไพรธรรมชาติจากสวิสเซอร์แลนด์ และญี่ปุ่น ช่วยดูแลช่องปากทั้งกลางวันและกลางคืน บอกได้เลยว่าครบเครื่องในหลอดเดียวมากๆ


Texture : เนื้อยาสีฟันเป็นครีมสีเขียวอ่อนๆ รสไม่ฝาด ไม่เฝื่อน ไม่ขมเลย แปรงแล้วสดชื่นมากๆ





Hi-Herb Advanced Gum Care


สูตรดอกเกลือบริสุทธิ์ Triple Power ตัวที่สองเค้าเป็นสูตรดอกเกลือ เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเหงือกโดยเฉพาะเลย ผสาน 3 พลังช่วยดูแลเหงือก (สารสกัดทับทิม ดอกเกลือ และสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ) และโคเอนไซม์Q10 ที่เป็นสารอนุภาคเล็ก ทำให้เข้าบำรุงเหงือกได้ดีมากขึ้น และที่สำคัญตัวนี้ช่วยลดกลิ่นกระเทียมได้ด้วย


Texture : ยาสีฟันเนื้อสีชมพูอ่อน มีเม็ดบีดส์สีชมพู ตัวนี้กลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆ แปรงแล้วสดชื่นขึ้น เป็นยาสีฟันสมุนไพรที่รสชาติไม่ขมเลยยย





Hi-Herb Premium Organic Care


สูตรเจลสมุนไพรออร์แกนิค ตัวสุดท้ายบอกได้เลยว่าสูตรนี้อ่อนโยนต่อช่องปากเป็นพิเศษเลย ไม่ทำให้แสบปากหรือว่าปากแห้งเลย เค้ามีสารสกัดออร์แกนิค ได้แก่อโลเวร่า แครนเบอร์รี่ และชากุยากุจากญี่ปุ่น ปราศจาก SLS และพาราเบน ซึ่งช่วยลดการเกิดการแพ้ในช่องปาก


Texture : ยาสีฟันเนื้อเจลสีเขียวอ่อน กลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆ แปรงแล้วเย็นๆ สดชื่นมาก เพราะมีกลิ่นหอมเลม่อนนิดๆ ไม่แสบปาก ปากไม่แห้งด้วย





ช่วงนี้เพลงใช้ Hi-Herb สูตร day and night care บ่อยเลย เพราะส่วนตัวมีปัญหากลิ่นปาก แล้วพึ่งสังเกตว่าใช้ตัวนี้แล้วสิวไม่ค่อยขึ้นที่คางเลย แบบพอปากเราสะอาดขึ้น สดชื่น เราใส่แมสเวลาพูดไรงี้มันก็ไม่เกิดการหมักหมม ส่งผลดีต่อผิวหน้าด้วย สิวไม่ขึ้นคางแล้วคือดีมาก


ส่วนเรื่องกลิ่นปากคือดีขึ้นมากๆ ลมหายใจสดชื่นขึ้น คุยกับคนอื่นได้แบบมั่นใจขึ้นด้วย ชอบมากๆเลย ที่สำคัญ Hi-Herb เค้าเป็นยาสีฟันสมุนไพรที่ผสมฟลูออไรด์ถึง 1,500 PPM เรียกได้ว่าสูงที่สุดที่จะใส่ในยาสีฟันได้ ซึ่งยาสีฟันสมันไพรส่วนใหญ่ไม่ค่อยมี แต่ตัวนี้ใส่มาให้ด้วยแหละ คุ้มมากกก





สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจ ตัวนี้ราคาสุดคุ้มมากๆ


ราคา 105-120 บาท


สามารถหาซื้อได้ที่ Tesco Lotus , BigC , Tops และห้างชั้นนำทั่วไปได้เลย


หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันน้า ใครที่มีปัญหาช่องปากเหมือนกัน ต้องลองเลยยย เป็นยาสีฟันที่ควรมีติดบ้านไว้เลย ตอนนี้เพลงใช้กันทั้งบ้านแล้ว ชอบมาก #ไม่ดังแต่ดี ตัวจริง!!



ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าน้าา


บ๊ายบายยย~~




mylittlepleng

mylittlepleng

สวัสดีค่าา^^ ชื่อเพลงนะค้าา เป็นคนเชียงใหม่เจ้า 55555 อายุ 22 ปีแล้ว ตอนนี้เป็นนักศึกษาพยาบาล ปี 4 แล้ววว เรียนหนักมากแต่จะพยายามมารีวิวให้ทุกคนชมบ่อยๆนะค้า

ในแอคนี้จะรีวิวทุกอย่างที่เพลงชอบเลยยยย ส่วนใหญ่ก็เป็นแนวๆบิวตี้ เพราะหลงรักและบ้าเครื่องสำอางขั้นสุด555555

สภาพผิวของเพลงก็คือเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้งค่า ปัญหาผิวส่วนใหญ่ก็จะมีรอยสิว ใต้ตาคล้ำ ประมาณนี้เลย

ขอบคุณที่เข้ามาติดตามชมผลงานนะค้า ขอบคุณทุก❤️และคอมเม้นค่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า~

TW : mylittlepleng
IG : mylittlepleng_review
FB page : เพลงรีวิว

ติดต่องาน
Line ID : paiwarin1506

Jeban แอคเก่า : The Pleng

FULL PROFILE