แกะกล่องลิปซอง “NAMI MAKE UP PRO SEOUL GLAM GLOSSY CREAMY TINT”

53 17
     เย่ กลับมาเจอกันอีกแล้ววค่า ^^ วันนี้ขอบอกเลยว่าทางเราเห่อของใหม่สุด ๆ แอบกระซิบถึงสาว ๆ นามิโดยเฉพาะเลยน้า สาวกนามิห้ามพลาด! เพราะนามิเขาออกลิปซองรุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมด้วยกระเป๋าสุดชิค บอกเลยว่ากริบมาก ประทับใจ 10 10 10 เลยแม่!
     NAMI MAKE UP PRO SEOUL GLAM GLOSSY CREAMY TINT ลิปทิ้นต์เนื้อครีมที่ฉ่ำวาวที่สุดของที่สุด เป็นลิปซองที่คุ้มม๊ากกก เพราะน้องเป็นลิป 3in1 ที่เริสมาก สามารถใช้ได้ทั้งริมฝีปาก แก้ม และเปลือกตา เม็ดสีชัด ติดทนนาน ที่สำคัญคือน้องมาพร้อมการบำรุงปัง ๆ อีกด้วยน้า มีทั้งวิตามินซี วิตามินอี มอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจากโกโก้ บัตเตอร์ และสารสกัดจากน้ำผึ้งธรรมชาติ ทำให้ริมฝีปากของเราดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน ไม่มีแห้งเป็นขลุ่ยแน่นอน!
     สวอชสีแบบชัด ๆ ให้ดูกันเลยค่า  เนื้อลิปคือเนียนนุ่มมาก ๆ เลย เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่องปาก เบาสบาย ไม่หนักปาก ที่สำคัญคือทาแล้วให้ลุคฉ่ำโกลว์สุขภาพดีแบบสาวเกาม๊ากกกกก ปากอวบอิ่ม สดใสตลอดทั้งวัน รีน่ามีรูปที่ทาบนริมฝีปากมาฝากทุกคนกันด้วยน้า 4สี4ลุคไปเลยแม่! ไปดูพร้อมกันเล๊ยยยย ^^
     เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน 4 สี 4 ลุค ที่รีน่าได้แนะนำทุกคนไป คือสวยแบบฉันอยากกราบมาก ลิปซองที่เนื้อดี สีชัด ติดทนนาน มาพร้อมราคาที่แบบอยากกรี๊ดมาก เพียงซองละ 49฿ เท่านั้นค่า ถูกและดีที่สุด! รีน่าประทับใจเรื่องความติดทนอันดับแรกเลย เพราะว่าน้องติดทนนานมาก รีน่าทาแค่ครั้งเดียว ไม่มีเติมระหว่างวัน แต่ลิปคือยังติดชัดเหมือนเดิมเลยค่า ล้างน้ำเปล่าธรรมดาไม่มีออกแน่นอน
     เอาจริงถ้าต้องเลือก 1 สี ทางเราเลือกไม่ได้แน่ ๆ ค่ะ ยิ่งรีน่าเองเป็นสาวกนามิตัวยง พลาดไม่ได้แน่นอน สกินแคร์ก็แบรนด์นามิ เครื่องสำอางก็ต้องเลือกแบรนด์นามิอีกเช่นกันค่า ไม่มีนอกใจไปที่ไหนเลย ^^ สำหรับใครที่อยากลองก็สามารถหาซื้อได้ง่ายสุด ๆ เลยน้า น้องมีขายใน 7-11 ทุกสาขาเลยค่า ได้น้องไปคือคุ้มจริง ๆ ลืมลิปราคาแพง ๆ ไปได้เลย น้อง ๆ นักเรียน นักศึกษาเรียกได้ว่าเหมาะมากเลย ราคาน่ารักขนาดนี้ ของมันต้องมีแล้วนะทุกคนนนน ไปตำด่วน!!!!!!!  


reenathanchanok

reenathanchanok

สวัสดีค่า รีน่านะคะ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงในการแชร์เคล็ดลับความปังต่างๆให้กับสาวๆทุกคนเลยค่า ^^

มาแสดงความคิดเห็นกันได้เลยนะคะ โดนใจอันไหนบอกต่อกันได้เลย

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ 🥰

FULL PROFILE