เตรียมพร้อมผิวให้สะอาดพร้อมรับการบำรุง 2 Step ด้วย KA REFRESH CLEANSING & TONER

59 23
WITH <strong>KA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค้าสาวๆ ใครเป็นสายชอบแต่งหน้ากันบ้างเอ่ย??


ไม่ว่าจะวันว่างๆ หรือวันที่ต้องการแต่งหน้าแบบจัดเต็มจัดหนัก

ใครเคยกังวลใจเรื่องการทำความสะอาดผิวหลังจากที่เราแต่งหน้ากันหนักๆ บ้าง


วันนี้มีผลิตภัณฑ์ดี ๆ จะมาแนะนำสำหรับสาว ๆ ที่ชอบแต่งหน้ากันบ้างค่ะ

บอกเลยว่าราคานั้นแสนถูกกก แต่ผลลัพธ์ที่ได้คือดีคุ้มค่าเกินราคามาก


มาดูกันว่าเป็นอะไร ไม่รอช้า ตามมาเล้ยยยย

KA REFRESH CLEANSING WATER

เค.เอ. รีเฟรช คลีนซิ่ง วอเตอร์ สูตร Whitening (ไวท์เทนนิ่ง)

ขนาด 85 ml. ราคา 79 บาท



ผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งน้ำ “สูตรไวท์เทนนิ่ง” สำหรับเช็ดเครื่องสำอางและทำความสะอาดผิวหน้า เช็ดเมคอัพเกลี้ยงภายในปาดเดียว ตัวนี้เป็นสูตรน้ำ เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมันไว้ที่ผิว ผสานสารสกัดจากมัลเบอร์รี่ เช็ดเมคอัพกันน้ำได้สะอาดหมดจดโดยไม่ทิ้งสารตกค้าง ทีนี้เรามาดูคุณสมบัติเด่นของคลีนซิ่งตัวนี้กันค่ะ

คุณสมบัติเด่นของ KA REFRESH CLEANSING WATER


  • นวัตกรรม Micellar Solution (ไมเซล่า โซลูชั่น) เป็นตัวทำความสะอาดเครื่องสำอางได้สะอาดล้ำลึก ลบเมคอัพหมดจด แม้เป็นสูตรกันน้ำ สกัดมาจากธรรมชาติ 100% ซึ่งอ่อนโยนกับทุกสภาพผิว 

  • คืนความสดชื่นให้กับผิวหน้าด้วย น้ำแร่จากใต้ทะเลลึกฝรั่งเศส (Natural Spring Sea Water) ช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื้นของผิว ไม่ทำให้ผิวหน้าสูญเสียความชุ่มชื่นขณะที่เช็ดหน้า 

  • เสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวด้วย Pellicer (เพลลิเซอร์) ที่มีโครงสร้างคล้ายคลึงกับผิว ทำให้ผิวมีความเรียบเนียนชุ่มชื่น

  • ปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง สมานผิวให้เนียนนุ่มด้วย สารสกัดจากดอก Chamomile (คาโมไมล์ เอ็กซ์แทรค)

  • สารสกัดจาก White Natural Extract (ไวท์ เนเชอรัล เอ็กซ์แทรค)  เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้น Mulberry มีคุณสมบัติพิเศษลดการเกิดเม็ดสีผิว ช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส   เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

  • ที่สำคัญเลยคือ คลีนซิ่งตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง และทำร้ายผิวในระยะยาว ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน พาราเบน และไม่มีแอลกอฮอล์ (Alcohol Free: แอลกอฮอล์ ฟรี) ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบาย ข้อนี้ขวัญเลิฟมาก เพราะขวัญเองเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก

Packaging & Texture


มาในรูปแบบขวดสีชมพูน่ารัก ขนาดไม่ใหญ่จนเกินไป มีฝาปิดมิดชิด ตัวน้ำคลีนซิ่งมีสีใส และมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายมาก ๆ เลยค่ะ

How to use


เพียงแค่หยดคลีนซิ่งลงบนสำลี จากนั้นทำการเช็ดเมคอัพแบบจัดหนักจัดเต็มของเรา บอกเลยว่าเพียงแค่ปาดเดียว ก็สะอาดแล้วจริงๆ จากภาพคือทดลองเช็ดใบหน้าครึ่งนึง จะเห็นได้ชัดเลยว่าเช็ดเมคอัพได้อย่างสะอาดมาก หลังจากเช็ดแล้วก็ไปล้างหน้า เพื่อเตรียมดูแลผิวในขั้นต่อไปกันค่ะ

KA REFRESH TONER

เค.เอ. รีเฟรช โทนเนอร์ สูตร Whitening (ไวท์เทนนิ่ง)

ขนาด 150 ml. ราคา 169 บาท


โทนเนอร์ "สูตรไวท์เทนนิ่ง" เพื่อปรับสภาพผิวหน้าให้กระจ่างใส ด้วยส่วนผสมหลัก White Natural Extract ช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเมลานิน สาเหตุที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ ปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน รูขุมขนกระชับขึ้นจนสังเกตได้ ตัวนี้แนะนำว่าควรใช้ทุกครั้งหลังขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อปรับสภาพผิว พร้อมให้ครีมบำรุงที่จะลงในขั้นตอน

คุณสมบัติเด่นของ KA REFRESH TONER


  • มี สารสกัด White Natural Extract (ไวท์ เนเชอรัล เอ็กซ์แทรค)  ที่สกัดจาก พืช Bear Berry Extract (แบร์ เบอร์รี่ เอ็กซ์แทรค) และ Mitracape Extract (ไมตร้าคาป เอ็กซ์แทรค) ที่มีคุณสมบัติพิเศษช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

  • ช่วยกระชับรูขุมขนให้แลดูเล็กลงและดูเรียบเนียนขึ้นด้วย สารสกัดจาก Witch Hazel (วิช ฮาเซล)

  • ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิวด้วย สารสกัดจาก Natural moisturizer (เนเชอรัล มอยส์เจอร์ไรเซอร์) หลากหลายชนิด อันประกอบไปด้วย  

  • Trehalose (ทรีฮาโลส) น้ำตาลสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยโอบอุ้มความชุ่มชื่นให้กับผิว  

  • Vitamin E (วิตามินอี) เพิ่มความชุ่มชื่น พร้อมคืนความยืดหยุ่นให้แก่ผิว

  • สารสกัดจากดอก Chamomile (คาโมไมล์) ที่ช่วยสมานผิวให้นุ่มเนียนสดใส

  • Methyl Gluceth (เมทิล กลูเซท) สารสกัดจากข้าวโพด ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ลดการสูญเสียน้ำและยังช่วยลดการระคายเคืองของผิว

  • สูตรนี้เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิวในระยะยาวเพราะ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ (Alcohol Free: แอลกอฮอล์ ฟรี)

Packaging & Texture


แพคเกจจะคล้ายตัวคลีนซิ่งคือมาในโทนสีชมพู แต่ขวดของโทนเนอร์จะมีขนาดที่ใหญ่กว่าค่ะ มีฝาปิดมิดชิด เนื้อโทนเนอร์มีลักษณะเป็นน้ำสีใส มีกลิ่นหอม ๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายและปลอบประโลมผิวมาก ๆ

How to use


เพียงหยดตัวโทนเนอร์ลงบนสำลี ไม่ต้องชุ่มมากเกินไปนะคะ เอาแต่พอดี หลังจากนั้นเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าให้หมด เว้นบริเวณรอบดวงตาไว้นะคะ

AFTER USE 

KA REFRESH CLEANSING WATER 

& KA REFRESH TONER


     บอกเลยว่าประทับใจมากค่ะ หลังจากทดลองใช้รู้สึกได้เลยว่าการทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจดเป็นยังไง คือคลีนซิ่งเช็ดทำความสะอาดผิวก่อนล้างหน้าได้อย่างดีมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ไม่มีความรู้สึกมันเมือกที่ผิว และที่สำคัญไม่แสบผิวหรือมีอาการแพ้เลย หลังเช็ดรู้สึกได้ว่าผิวดูชุ่มชื่นและไม่มีเมคอัพเหลือตกค้างเลย ขวัญใช้ประมาณ 3-4 แผ่นนะคะ เนื่องจากเป็นคนหน้าค่อนข้างกว้างใหญ่สักนิดนึง 5555 

     พอหลังจากล้างหน้าแล้วมาเช็ดผิวต่อด้วยโทนเนอร์ บอกเลยว่ารู้สึกได้จริง ๆ ว่าผิวหน้าสะอาดขึ้นและพร้อมรับการบำรุงผิวขั้นต่อไปเลย ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและรูขุมขนเล็กลงกว่าก่อนใช้ รู้สึกถึงความชุ่มชื่นบนผิวหน้า ไม่แสบผิว ไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองใด ๆ กลิ่นเขาช่วยให้ตอนเช็ดหน้าคือรู้สึกฟินและผ่อนคลายมากค่ะ

สำหรับใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้วสนใจอยากหาซื้อมาใช้ ก็สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำไม่ว่าจะเป็น EveandBoy, Beautrium, CJ, Nine Beauty และร้านขายเครื่องสำอางทั่วไป หรือจะช้อปปิ้งออนไลน์ก็แสนจะสะดวกที่ www.kathailand.com, Lazada, Shopee, Konvy ใครสะดวกช่องทางไหน ก็จัดไปเลย ราคาหลักสิบหลักร้อย แต่คุณภาพหลักล้าน ไม่ใช้ไม่ได้แล้วน้า


จบแล้วสำหรับรีวิวการป้ายยาตัว คลีนซิ่งและโทนเนอร์ของทาง KA หวังว่าจะถูกใจสาวๆ ที่รักการแต่งหน้าไม่มาก็น้อยเลยนะคะ อย่าลืมว่าผิวหน้าที่ดีต้องเริ่มมากจากการดูทำความสะอาดผิวพร้อมการบำรุงผิวที่ดีนะคะ



แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า ดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ

บ๊ายบายยยย



#KARefreshCleansing #KARefreshToner



รัก😘🌈✨❤️
#violenzedezember


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE