Detox ช่องปาก ด้วยยาสีฟัน “Colgate Herbal Detox” ปากสะอาดหมดจด ลมหายใจหอมสดชื่น

50 15

สวัสดีค่ะเพื่อนนนนนๆ วันนี้เนจะมาชวนเพื่อนๆ ทำดีท็อกซ์กันค่ะ 😝

เมื่อพูดถึงคำว่า “ดีท็อกซ์ (Detox)” เนเชื่อว่าสาวๆหลายๆคน ก็น่าจะรู้จักและคุ้นเคยกันดี

อยู่แล้วว่า ดีท็อกซ์ คืออะไร ? แต่ก็ขอพูดหน่อยนึงแล้วกันนะคะ 🤣

“ดีท็อกซ์ (Detox)” คือ คำที่ใช้เรียกการกำจัดสารพิษ หรือ สิ่งสกปรกที่ตกค้างในร่างกายของเราออกไป มาจากคำเต็มว่า “Detoxification” ที่มีความหมายว่าล้างพิษนั่นเองงง 🧪

เราอาจจะคุ้นเคยกับการดีท็อกซ์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการดีท็อกซ์ผิว ดีท็อกซ์เส้นผม หรือการดีท็อกซ์ที่ฮอตฮิตตลอดกาลนั่นก็คือการดีท็อกซ์ลำไส้ แต่เพราะความสวยมันไม่ได้จบเพียงเท่านี้ ความสวยไม่ใช่แค่เรื่องรูปลักษณ์ภายนอก แต่สุขภาพภายในก็สำคัญ เช่น สุขภาพภายในช่องปาก ซึ่งถือเป็นบุคลิกภาพหนึ่งที่เป็นเรื่องสำคัญ และสาวๆอย่างเราก็ไม่ควรมองข้ามหรือละเลยเอามากๆ เพราะนอกจากจะผิวสวย ผมสวย และหุ่นสวยแล้ว บุคลิกภาพก็ต้องดีด้วย แบบนี้ถึงจะเรียกว่าคอมพลีตความสวยแบบครบสูตร ✨

(จะมาตกม้าตายเพราะกลิ่นปากไม่ด๊ายยยย)

มาค่ะ วันนี้เนก็เลยอยากจะชวนเพื่อนๆ มาดีท็อกซ์ช่องปาก ด้วย

ยาสีฟัน “Colgate Herbal Detox” กันนน

เพื่อปากสะอาดหมดจด ลมหายใจหอมสดชื่น เพิ่มความมั่นใจในทุกโมเม้นท์

เอนจอยกับการทำกิจกรรมต่างๆ แบบไร้กังวลเรื่องกลิ่นปากไปเลยจ้าาา 👄


  ถ้าพร้อมกันแล้วว ไปดีท็อกซ์ช่องปากกันนนนน 👏

อ๊ะๆๆๆ ขอเล่าก่อนว่าเจ้า “Colgate Herbal Detox” หรือ “คอลเกต สมุนไพร ดีท็อกซ์” ตัวนี้เนี่ยย เป็นยาสีฟันสูตรที่ช่วยดีท็อกซ์ และขจัดสิ่งตกค้างจากมุมต่างๆ ในช่องปากของเราที่ต้องเผชิญกับสิ่งต่างๆ ในแต่ละวัน เป็นการผสานพลังสมุนไพรสกัดชั้นยอดจากธรรมชาติอย่างเข้มข้นมาตั้ง 5 ชนิดแหน่ะ ไม่ว่าจะเป็น กานพลู ใบมะกอก น้ำมันขิง มะขามป้อม และสะเดา นอกจากนี้ เค้ายังผสมฟลูโอไรด์ที่ช่วยป้องกัน  ฟันผุ ขจัดคราบพลัคที่เกิดจากแบคทีเรีย และลดปัญหาสุขภาพเหงือกอีกด้วยยยย 🦷

ลักษณะของผลิตภัณฑ์


ตัวแพ็คเกจของเค้าเป็นหลอดสีเขียวออ่อนๆ ฝาเกลียว สามารถวางตั้งได้  ไม่เกะกะ 

ไม่เปลืองพื้นที่จัดวาง

ส่วนเนื้อยาสีฟัน จะเห็นว่าเป็นสีเขียวมิ้นท์อ่อนๆ เนื้อสัมผัสมีลักษณะละเอียด 

แต่ไม่เรียบเนียนเป็นเนื้อเดียว สัมผัสได้ถึงความหยาบจากเกลือนิดๆ บีบออกได้ง่าย 

กำลังพอดีเลย ไม่เหนียวหนืดจนเกินไป

ความรู้สึกระหว่างแปรงฟันและหลังแปรงฟัน


ปกติเนเป็นคนที่ชอบใช้ยาสีฟันสมุนไพรอยู่แล้ว เพราะว่ารู้สึกว่าปลอดภัย 

ไม่ต้องกังวลว่าจะแพ้หรือกังวลว่าสิวจะขึ้นรอบๆบริเวณปากหรือเปล่าาา

สายออแกนิกถูกใจเจ้าตัวนี้แน่นอนค่ะ 🌿

ความรู้สึกระหว่างแปรงฟัน คือ รสชาติเค้าจะออกเย็นๆ เหมือนยาสีฟันทั่วไป แต่ความหอมจะรู้สึกได้ถึงความเป็นสมุนไพรแท้ๆ มีความอ่อนโยน ไม่เผ็ด ไม่แสบปากเลย ส่วนตัวแอบชอบความหอมแบบนี้มากๆ ฟิลลิ่งคล้ายๆ ยาหอมสมุนไพร Nature สุดๆ 

แถมไม่สัมผัสถึงการแต่งสี แต่งกลิ่น หรือแต่งรสชาติใดๆ เลยยย รู้สึกปลอดภัยไปอี้กกกก 💚

ส่วนความรู้สึกหลังแปรงฟันเนี่ยย 

ต้องบอกตรงๆว่าในเรื่องของการขจัดคราบสกปรกและเศษอาหารบนผิวฟัน “คอลเกต สมุนไพร ดีท็อกซ์” ตัวนี้ เค้าทำได้ปั๊วะปังมากๆ แปรงเสร็จแล้วคือรู้สึกสะอาดล้ำลึกสุดๆ 

แถมในเรื่องของกลิ่นปากนี่รับประกันเลยว่า กลิ่นหอมสดชื่นแน่นอน  ไม่ว่าจะรับประทานอาหารอะไรมาเจ้าตัวนี้ก็เอาอยู่จริงๆ กลบกลิ่นคงกลิ่นคาวหายเกลี้ยงงง แถมลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน ไร้กังวลเรื่องกลิ่นปากไปเล้ยยยย 🤩


สรุปแบบสั้นๆนะคะ จากการ Detox ช่องปาก ด้วยยาสีฟัน “Colgate Herbal Detox” ทำให้เนรู้ว่าการที่เรามีสุขภาพช่องปากสะอาด มันทำให้ความมั่นใจของเราเพิ่มมากขึ้น ทำให้เรากล้าที่จะยิ้ม กล้าที่จะพูด กล้าที่จะเฮฮาอ้าปากได้อย่างเต็มที่จริงๆ ค่ะ 🤍

📌 สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจ “Colgate Herbal Detox” หรือ “คอลเกต สมุนไพร  ดีท็อกซ์” ตัวนี้ มีให้เลือกอยู่ 2 ขนาดด้วยกัน คือ ขนาด 60 กรัม และ 120 กรัม 🛍

📍สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป และ 7-11 ทุกสาขา 

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Colgate ยิ้มสวย หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ง่ายๆ 

ที่ Colgate Official Shop ได้เลยน้าาา

(เนซื้อที่ Watsons ขนาด 120 กรัม ในราคา 99 บาท)


ขอบคุณที่ติดตามกันจนจบนะคะ หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกัน หากมีผิดพลาดหรือข้อมูลไม่ครบถ้วนประการใดก็ต้องขออภัยไว้ด้วยนะคะ ไว้คราวหน้ามีสิ่งที่น่าสนใจมาใหม่หรือมีไอเท็มเด็ด เดี๋ยวเนจะนำมาอัพเดทให้เพื่อนๆได้ดูกันน้าาาา ติดตามเนไว้รับรองว่าไม่พลาดแน่นอน วันนี้ขอตัวไปแปรงฟันให้สดชื่นก่อนไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค้าบบบ 💕


ปล. สุขภาพภายในช่องปาก เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องเอาใจใส่ดูแลอย่างสม่ำเสมอ การดูแลรักษาพื้นฐาน คือ จะต้องแปรงฟันอย่างถูกวิธี และเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ไม่ทำลายเหงือกและฟัน เพื่อสุขอนามัยในช่องปากที่ดีของเรานะคะ 

💝


Chananya Srimaneepan

Chananya Srimaneepan

สวัสดีค่าาาาา
เราชื่อ เน น้าาา
อายุ 22 ปี
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าาา

FULL PROFILE