เคล็บลับหน้าขาวใส ลดรอยดำ รอยสิว! จากคุณ Aesop เค้า!

74 16
วันนี้มารีวิวคุณน้องสองตัวนี้❤️

✨Aesop B&C Facial balancing gel น้องเค้าเป็น Vitamin B และ C ซึ่งมาในรูปแบบเจล หนืดๆ คล้ายๆ น้ำผึ้ง ต้องเอามาวอร์มบนมือก่อนนะคะแล้วค่อยๆ แทปๆ บนหน้า

ตัว Vitamin C เนี่ยพิเศษตรงที่นางมาในรูปของน้ำมันซึ่งมันจะเสถียรกว่าเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ Aesop เลย ส่วนคุณสมบัตเนี่ยไม่ต้องพูดถึง คือ Vit C จะช่วยเรื่องความขาวใส เรียบเนียน ฟื้นฟูผิวที่โดนแสงแดด ตัว Vitamin B จะช่วยปลอบปะโลมลดการอักเสบต่างๆ คือทำให้ผิวเราแข็งแรงขึ้น เจอมลภาวะใดใดก็จะไม่ระคายเคืองง่ายๆ

น้องสองคนนี้มารวมกันคือมันเป็นสารบำรุงที่เข้มข้นมากๆ ตอนแรกๆเรายังงงๆ ว่าเอ๊ต้องใช้ยังไง เพราะมันแปลกใหม่ไม่เคยใช้มาก่อน แต่พอเข้าใจการทำงาน ว่าเออต้องวอร์มก่อน แล้วก็ค่อยๆให้เค้าซึม ลงผิว ก่อนนอนคือสบายแล้วตื่นมาคือหน้านิ่มมากกกสุด อีกตัวคือ

✨Aesop Sublime Replenishing Night Masque น้องเค้าอัดแน่นด้วยวิตามินแบบ B,C,E,F คือจะมาหมดทุกตัวอักษรมั้ยก่อน 55555 งานหลักๆคือนางช่วยให้ผิวนุ่มเนียนแบบข้ามคืนเลยค่ะ น้องเค้าเป็นมาสก์เนอะ ใครกลัวจะหนักไป ก็สามารถล้างออกได้ค่า แต่โป่งทาข้ามคืนเลย ใช้ต่อจาก B&C ตื่นมาคือนุ่มเด้งสุดๆ ช่วงนี้ใช้น้องสองคนนี้ตลอด หลายคนถามมาว่าตอนนี้ใช้สกินแคร์อะไร สองตัวนี้แหละค่า มากส์ไม่ได้ใช้ทุกวัน ถ้าช่วงไหนเหนื่อยๆ พักผ่อนน้อยก็โบกนางแล้วนอน จบปิ๊ง 🙂


Sammie Suthidachanai

Sammie Suthidachanai

สวัสดีค่า ลูกโป่งเองค่ะ ปกติรีวิวอยู่ในกรุ๊ปรีวิวเครื่องสำอางค์แพงของ Jeban ตลอดๆ เพิ่งมาเริ่ม Profile ในเว็บ Jeban ค่า โป่งอายุ 36 ปีนี้ เป็นคนผิวแห้ง ชอบลองชอบใช้ Skin care ใหม่ๆ ศึกษาเรื่องผิวแห้งผิวขาดน้ำใดใด หรือ Skin care routine มาประมาณนึง เพื่อนๆคนไหนมีปัญหาเรื่องผิวยังไง ลองมาปรึกษาหรือเม้ามอยกันได้นะค้า

FULL PROFILE