รีวิว 5 คอนแทคเลนส์สวยนัวจาก Luxzy

52 16
WITH <strong>luxzy</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่า มีใครชอบใส่คอนแทคเลนส์เหมือนกันบ้าง ยิ่งวันไหนแต่งหน้าจัดเต็ม แล้วไม่ได้ใส่เนี่ยเหมือนแต่งหน้าไม่เสร็จเลยนะคะ เพราะคอนแทคเลนส์ช่วยทำให้ Mood ของ Makeup ที่เราแต่งออกมาชัดเจนมากขึ้น เรียกว่าเป็นการเติมเต็ม look ของวัน

ใครที่ชอบแต่งหน้าสายเกาหลีเนี่ย ต้องจดเลยน้า น้องน่ารักทุกคู่ ว่าแล้วก็มามุงกันนนน



เริ่มที่รุ่น Rose รุ่นนี้จะมีขอบใส่แล้วทำให้ตาดูโดดเด่น เป็นประกายมากขึ้นค่ะ

Lightly Rose Almond Brown

คอนแทคเลนส์สีน้ำตาลอมเหลือง ตัดขอบน้ำตาลเข้มเบาๆ พื้นตาไอซ์เป็นสีน้ำตาลเข้ม ใส่ลายนี้แล้วสีตาดูอ่อนลงเล็กน้อย ทำให้ดูน่ารักขึ้น ตาโดดเด่นขึ้น เป็นลายที่ใส่ออกมาเป็นธรรมชาติมากๆ ได้ความสะมุนสุดๆได้ฟีลสาวบอบบาง ลายนี้ใส่ในชีวิตประจำวันได้เลย โป๊ะตรงไหนเอาปากกามาวง เป็นลายที่ขายดีของลักซ์ซี่เลยค่า

Lightly Rose Grey

เป็นลายที่ต้องจดด น้องสวยมากคล้ายๆกับ Rose Almond แต่ลายนี้เป็นขอบเทา ตรงกลางสีเทาอ่อน พอใส่กับตาจริงแล้วมันละมุนน ดูน่าทะนุทะนอม นุบนิบ ที่ชอบคือเป็นสีเทาที่ความโป๊ะเป็นศูนย์ใส่ในชีวิตประจำวันได้ ไม่ต้องกลัวจะดูเป็นต้อกระจก 5555 เป็นสีเทาที่ใส่แล้วเป็นธรรมชาติ ปัง ปัง ปัง

Mini Claire Brown

ใครชอบใส่คอนแทคเลนส์แบบธรรมชาติต้องจดลายนี้เลย เป็นน้ำตาลเฮเซลนัท ตัดขอบเล็กน้อย คล้ายกับตาจริง ใส่แล้วขับดวงตาออกมาให้ชัดเจนมากขึ้น แต่แฝงไว้ด้วยความอ่อนโยน ไอซ์ว่าลายนี้ใส่แล้วทำให้ตาเราดูใสซื่อค่ะ ดูเป็นสาว Inocent ตัวเล็กตัวน้อย ลายเนี้ยเป็นแบบมินิเท่ากับตาจริง เนียนมากผู้ดูไม่ออกว่าใส่คอนแทคเลนซ์แน่นอน

รุ่น Modern  รุ่นนี้โดดเด่นที่การไล่สีไม่มีขอบ ตัวลายจะเป็นแฉกประกาย ใส่แล้วบอกเลยนัวว

Lightly Modern Brown

เป็นลายที่ใส่แล้วชั้นนี่ร้องกรี๊ดเลยย น้องสวยมากก เป็นน้ำตาลโทนเหลืองไล่เฉดสามสีไม่มีขอบ ใส่บนตาน้ำตาลเข้มแล้วออกมานัวมาก เกาหลี โคเรีย อันยองสุดๆ 

หนึ่งในลายขายดีอีกแล้ว ไม่แปลกใจเลย เพราะน้องงามจริงอะไรจริง ไอซ์นี่จดเข้าลิส Favorite คอนแทคเลนส์รัวๆเลย

Lightly Modern Grey

ลายนี้ว้าวมาก สายฝอต้องจด เป็นการไล่สีน่าจะโทนเหลืองน้ำตาลและเทา ใส่ออกมาเป็นเป็นเทาอมฟ้านัวสุดๆ เป็นการลองใส่คอนแทคสีอ่อน โทนฟ้าครั้งแรก สารภาพว่าตอนแรกก็ไม่ชิน กลัวใส่สีอ่อนๆแล้วจะดูเป็นต้อ แต่อันนี้ใส่ไปใส่มาชอบบบแหะ ติดใจเฉยย ใส่แล้วรู้สึกเซ็กซี่ขึ้นโดยไม่รู้ตัว 5555 เหมือนเป็นอีกบุคลิคไปเลย สงสัยจะได้เสียเงินสีอ่อนลายอื่นเพิ่มแล้วสิ

รีวิวครบแล้วว 5 คู่ 5 สไตล์ไปเลย สวยทุกแบบ ส่วนตัวไอซ์ชอบ Modern Brown สุดเลยย ดูเกาหลีมากๆ แต่ก็ไม่แปลกใจดูข้างกล่องแล้วเค้าบอกว่าแบรนด์นี้ผลิตที่เกาหลีจ้า แล้วทุกคนชอบลายไหนกันบ้างอย่าลืมเม้นท์บอกกันน้า สำหรับกระทู้นี้ป้ายยากันหนักหน่วงไอซ์ขอลาไปก่อนฮับบ บ้ายบายย


Unfullice

Unfullice

FULL PROFILE