เปิดกรุลิปสติกน้ำตาลอมส้ม-แดง ทาแล้วดูแพง แต่มาในราคาถูก!

63 22

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้ปอจะมาแนะนำลิปสติกที่มาแรง ทาแล้วดูแพง แต่มาในราคาถูก! ที่ปอใช้เองในโทนน้ำตาลอมส้มและแดงให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกัน แต่มั่นใจว่าหลายคนเห็นรูปก็คงอ๋อในใจแล้วแน่ๆ เดี๋ยววันนี้ปอจะมารีวิวให้ดูทีละตัว มี 6 แบรนด์ด้วยกัน ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยจ้าาาา!! 

บอกเลยว่าค้นจากตู้ลิ้นชักมาเลย คัดมาแล้ว 6 แท่งด้วยกัน เป็นโทนที่ทาง่ายสีผิวไหนก็ทาได้น้า ทาแล้วแจ่มว้าวมากๆ มาดูสวอชทั้ง 6 แท่งกันก่อนเลย

สวอชเปรียบเทียบกันให้ดูชัดๆ แล้ว เราไปเจาะลึกกันทีละตัวเลยดีกว่าค่าาาา Let’s goooooooo!


1. Sasi

ตัวแรกเริ่มที่แบรนด์ Sasi (ศศิ) กันเลยค่ะ น้องเป็นลิปสติกแบบจิ้มจุ่มแท่งขนาดเล็ก รุ่น XOXO LIQUID LIP ออกมาหลายเฉดสี ทางเราขอแนะนำเป็นเบอร์ 501 BROWNIE NUDE เลยค่ะสาวๆ มีความน้ำตาลส้มตุ่นๆ แพ็กเกจฝาหมุนสีขาว ตัวแท่งโชว์เนื้อลิป แต่ลองทาแล้วสวยน้าาา มีความนวล ขับผิวมาก ปาดแล้วสีแน่น เกลี่ยง่ายด้วย ราคาแท่งละ 139 บาทเองนะ หาซื้อได้ที่ EVEANDBOY, Watsons, Beautrium และร้านค้าความงามทั่วไปเลยน้า


2. 4U2 LOVE ME HARDER 35 Melted Heart 


มาต่อกันแท่งที่ 2 กับ 4U2 (โฟร์ยูทู) แบรนด์นี้เค้าปล่อยลิปออกมาบ่อยมาก แต่ที่ยังติดใจและใช้ดีมากๆ อยู่คือรุ่น Love Me Harder ค่ะสาวๆ คือดีทาแล้วไม่หลุดและรุ่นนี้ยังออกตัวใหม่มาเป็น Love Me Harder 2 นั่นก็คือตัวที่เราเอามาแนะนำกันในวันนี้ค่ะ เป็นเบอร์ #35 Melted Heart ถึงจะออกมานานแล้วแต่ยังถูกใจในความแมทสุดฤทธิ์ แต่ก่อนทาแนะนำให้บำรุงด้วยวาสลีนก่อนน้า ปากจะได้ไม่แห้งแตกค่ะ สีที่ทาออกมาคล้ายๆ กับแท่งแรกเลย และมีความบางเบามาก เหมือนไม่ได้ทา แพ็คเกจก็ดูเก๋ วัยทีนนะ ราคา 199 บาท หาซื้อได้ที่ Watsons, EVEANDBOY, Beautrium และสั่งออนไลน์ได้เล้ยยยยย


3. Naree

แท่งที่ 3 ต่อเลยเป็นแบรนด์ไทยอีกตัว Naree (นารี) กับลิปสติกขนาดมินิ รุ่น Velvet Matte Creammy Lip Colors เค้าออกเฉดสีมาให้เลือกเยอะมากจนเลือกไม่ถูก แต่เราขอแนะสีน้ำตาลแดงไปเลยค่ะ เบอร์ 805 Appealing ทาแล้วเกิดมากผิวสว่างขึ้นเลย แต่ยังดูสง่างามนะค้าาา เนื้อนางก็บางเบา เกลี่ยง่ายมากๆ มีความเป็นเนื้อกำมะหยี่ ทาแล้วเนียนนุ่มจริงๆ มาในราคาเบาๆ 99 บาท หาซื้อได้ที่ EVEANDBOY, Watsons และสั่งซื้อออนไลน์ได้เลยค้า 


4. Srichand

เดินทางมาเกินครึ่งทางแล้ว ต่อกันกับแท่งที่ 4 กับแบรนด์ Srichand (ศรีจันทร์) คราวนี้มาในรูปแบบแท่งหมุนกันเลยในรุ่น EVERYDAY MATTE LIPSTICK การตั้งชื่อเบอร์ก็เก๋ ตามเวลาของนาฬิกาไปอีก ตัวนี้สีที่ใช้และชอบคือ เบอร์ 03.00 Deep Sleep เลย ตัวนี้จะมีความเป็นสีน้ำตาลตุ่นๆ ออกไปทางชมพูนิดนึงด้วยนะ เป็นเนื้อแมทกำมะหยี่ ทาแล้วรู้สึกเบาไม่หนักปาก แพ็คเกจก็ดูน่ารัก หวานๆ ไปอีก ส่วนราคาก็อยู่ที่ 199 บาท หาซื้อได้ที่ EVEANDBOY, Watsons, Beautrium และร้านค้าความงามทั่วไปเลยจ้า 


5. Chaonang

มาต่อกันเลยค้ากับแบรนด์ไทยคุณภาพดี Chaonang (เจ้านาง) ที่ออกเครื่องสำอางค์มาให้เข้ากับผิวคนไทย สาวๆ หลายคนอาจจะเคยเห็นลิปสติกรุ่นก่อนหน้าที่เป็นแบบจิ้มจุ่ม แต่คราวนี้เด็ดจริงๆ เค้าปรับแพ็คเกจ และเนื้อลิปสติกใหม่หมดเลย กับ Chaonang Lipstick ปล่อยออกมา 8 เฉดสีด้วยกัน ที่สำคัญดูแพงมากแม่ ถือไปไหนก็ไม่อายใคร เริ่ดๆ เชิ่ดๆ แต่ละสีคือมีความไปด้วยกันไล่สีอยู่ในโทนที่สาวๆ ทุกคนใช้ได้ เนื้อกึ่งแมท สีชัดติดทนมากกกก ขั้นสุด! ปากไม่แห้งด้วย ตัวที่เราชอบในโทนน้ำตาลบอกเลยว่าต้องเป็นสี 05 พิกุล ค่ะสาวๆ มีความเป็นน้ำตาลติดส้ม ทาออกมาแล้งปังปุริเยมากโดยเฉพาะสาวๆ ผิวสีน้ำผึ้งอย่างเรา นัมเบอร์วันไปเลยค่ะตอนนี้เค้าลดอยู่ด้วยนะ จาก 250 บาท เหลือ 145 บาท ต้องตุนแล้วค้าาาา หาซื้อได้ที่ EVEANDBOY, Shoppy และหน้าเพจ Facebook: Chaonangthailand โลดค่าาา ของดีรอไม่ได้น้าาา


6. IN2IT

มาถึงตัวสุดท้ายแล้วค่ะสาวๆ ตัวนี้ในรูปออกส้มหน่อยแต่ทาจริงมีความน้ำตาลอยู่เหมือนกันนะคะ กับ IN2IT Satin Matte Liquid lip เบอร์ #SML102 Royal tea ลิปจิ้มจุ่ม เนื้อกำมะหยี่ ได้ลองแล้วบอกเลยว่าบางเบาสุดๆ แต่สีก็ยังชัดดีมากๆ ตัวนี้เค้าเคลมมาว่าบำรุงปากด้วยนะ อยากรู้ว่าดีจริงอย่างที่บอกมั้ยก็ต้องไปลองแล้วล่ะค่ะ ราคา 199 บาท เห็นราคาแบบนี้ได้แท่งยาวอยู่นะสาวๆ หาซื้อได้ที่ Boots, Watsons, EVEANDBOY และร้านค้าความงามทั่วไปเลยน้าาาาา


สาวๆ ได้อ่านแล้วชอบตัวไหนหรือเคยใช้ตัวไหนกันมั่งคะ คอมเมนต์เล่าสู่กันฟังหน่อยน้า สำหรับวันนี้ก็ขอลาไปก่อน ขอบคุณที่อ่านจนจบเลยนะคะ ฝากติดตามกันไว้ด้วยนะค้าาาา ^______^



BABYPORDAR

BABYPORDAR

สวัสดีค่าปอนะคะ (◕ᴗ◕✿)
❀มีไอเท็มดีๆ มาบอกต่อเพียบ❀
และโดนป้ายยาจากที่นี่ประจำค่ะ555
.
ผิวหน้า : ผิวผสม มีสิวผด และรูขุมขนกว้าง
ผิวตัว : ผิวแห้ง ผิวขาวเหลือง
.
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนและขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันนะค้า
ช่องทางอื่นๆ ♡´・ᴗ・`♡
✧IG: bbypordar
✧FB Page : Babypordar
✧Line: pchwyy.

FULL PROFILE