เปิดรายชื่อคนดังที่แม้แต่คนดังด้วยกันยังต้องคลั่งไคล้

62 15

บรรดาบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับ superstar นั้นมักมีภาพลักษณ์ที่เลิศเลอแตกต่างห่างไกลจากคนทั่วไป  และอาจทำให้หลายคนรู้สึก "เข้าไม่ถึง"  แต่คนดังจำนวนไม่น้อยก็ได้ยืนยันว่า แม้จะมีอาชีพในวงการมายา  แต่พวกเค้าสามารถแสดงความคลั่งไคล้คนดังร่วมอาชีพแบบไม่ต้องรักษาจริตไม่ต่างจากชาวบ้านชาวช่อง และประกาศ "ความติ่ง"ได้อย่างภาคถูมิใจ  


เรามาติดตามกันดีกว่าค่ะว่า   เซเลบเค้าแสดงความติ่งกันเบอร์ไหน!
Jennifer Lawrence
Crush  =  Timothée Chalamet
นางเอก A List ที่มีชื่อเสียงเรื่องความโก๊ะผู้นี้เคยเปิดเผยมาก่อนหน้าว่า  หลงไหลในตัวนักแสดงตลกวัยป๋าอย่าง Larry David  และ Seth Meyers     และเมื่อย้อนไปถึงประวัติการเดทที่เคยควงคู่กับชายหนุ่มที่อายุมากกว่าหลายปี  ( Chris Martin และ  Darren Aronofsky)   นั่นอาจจะทำให้หลายคนมองว่า   J. Law อาจจะมีรสนิยมชื่นชอบหนุ่มรุ่นใหญ่

แต่เมื่อเธอได้เล่าเรื่องราวประสบการณ์ที่ได้สัมผัสแนบแน่นกับพระเอกหนุ่มรุ่นน้องที่มาแรงสุดๆ Timothée Chalamet ก็น่าจะชี้ว่า เธอไม่ได้เจาะจงปลื้มผู้ชายที่อายุมากกว่าเท่านั้น

ซึ่งความติ่งของ J. Lawนั้นออกมาในรูปแบบที่น่าอิจฉาตาร้อนเชียวล่ะ!


ตอนที่โพรโมทหนัง Sparrow ที่เธอได้รับบทเป็นสายลับสาวยั่สวาท และได้รับคำถามว่า ถ้าเลือกได้แล้วจะยั่วยวนใคร เธอก็เอ่ยชื่อ Timothée ออกมาโดยไม่ลังเลใจ

เขาโตพอที่ฉันจะพูดได้ใช่มั้ยคะ? เขาเกิน18แล้วใช่มั้ย? มันจะเป็นยังไงนะ ถ้าเกิดฉันพล่ามว่า เขาดูhot มากแล้วเขาดันอายุแค่15" ( ตอนนั้น Timothée อายุได้ 22 ปีแล้วค่ะ)

"ฉันไม่รู้มาก่อนว่าเขาเด็กขนาดนั้นค่ะ ช่วยบอกเขาให้รอก่อนนะ เขาช่างเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์และก็ hot สุดๆ"

"ฉันต้องคอยให้เขาอายุมากกว่านี้สักหน่อย รู้มั้ย ฉันจะขุนเขาให้โต เหมือนขุนหมูมารอเชือด แล้วฉันก็จัดหนักเต็มที่ทันทีที่อายุ 30"

แน่นอนค่ะว่า นี่คือมุกของJ. Law เจ้าตัวมีหนุ่มผู้รู้ใจอยู่แล้วและสละโสดไปตั้งแต่ปี 2019 แต่ภาพหลุดจากกองถ่ายหนังเรื่องล่าสุดก็ทำให้บรรดาแม่ยกของ Timothée ต้องกรีดร้อง!

นั่นเป็นฉากจูบดูดดื่มระหว่าง Jennifer และ Timothée จะมีผู้หญิงสักกี่คนที่แสดงความหลงไหลในตัวหนุ่มหล่อที่หลายคนหมายปอง แล้วได้จูบจ๊วบใหญ่กับเขาคนนั้นในชีวิตจริง



พอสื่อถาม Timothée ว่ารู้สึกอย่างไรที่นางเอกซุปตาร์ออกปากชื่นชมในตัวเขาแบบ thirsty โจ่งแจ้งสุดๆ เขาก็เปิดเผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่นางเอกในระดับตำนานที่เป็นแบบอย่างให้กับนักแสดงรุ่นใหม่ให้ความสนใจเขามากขนาดนี้ ซึ่งที่ผ่านมา ท่าทางแบบถ่อมตนของเจ้าตัวนี่แหละที่ทำให้หลายคนหลงเสน่ห์ ที่จริงแล้วไม่ได้เขาไม่ได้เป็นขวัญใจบรรดาผู้หญิงที่อายุมากกว่าเท่านั้น สาววัยทีนอย่าง Millie Bobby Brown ก็เคยเปิดเผยว่า คลั่งไคล้เขามากขนาดที่หากว่าได้เดินสวนกันคงเป็นลมไปเลย

แต่หลายๆภาพที่ออกสื่อนั้น ดูจะชัดเจนว่า  Timothée  นั้นสร้างความเอ็นดูให้กับบรรดาเพื่อนร่วมวงการวัยอาวุโสเป็นอย่างยิ่ง...
ตั้งแต่  Call Me By Your Name ได้สร้างชื่อเสียงสุดปังให้กับพระเอกหนุ่มคนนี้  ได้มีเสียงโจษจันว่า  fanbase ของเขาคือเหล่าสาวๆวัยผู้ใหญ่ที่มาจากกลุ่มแฟนนิยายต้นฉบับของหนัง   ทำให้ลักษณะการแสดงออกของ fandom แตกต่างไปจากตอนที่ Robert Pattinson ดังเปรี้ยงปร้างจาก Twilight      เนื่องจากบรรดาแฟนๆนั้นจะผ่านวัยที่แสดงความคลั่งไคล้แบบไม่ลืมหูลืมตากันไปแล้ว    เรียกได้ว่าเป็นสมาชิก fanclub ที่มีวุฒิภาวะ   ถึงเจ้าตัวจะมีภาพความสัมพันธ์ที่ร้อนแรงตามประสาวัยหนุ่มก็ไม่ได้ไปก้าวก่ายหรือแสดงความหึงหวงเกินเบอร์    สาววัยห้าสิบที่ทำ fansite สำหรับผู้นิยม Chalamet ว่ามีสมาชิกเป็นผู้ชายถึงครึ่งหนึ่ง และพวกเค้าก็ไม่ได้กลายมาเป็น stan จากรูปลักษณ์อันดึงดูดใจของหนุ่มคนนี้เท่านั้น แต่ focus เรื่องการสนับสนุนผลงานการแสดง  แฟนบางคนยังเปิดเผยว่า   มีความปรารถนาดีให้กับพระเอกดาวรุ่งคนนี้ไม่ต่างจากสายตาญาติผู้ใหญ่ที่มองลูกหลาน
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Timothée เป็นขวัญใจของเหล่านักแสดงรุ่นใหญ่จริงๆ  เค้าไม่ได้แค่ถ่ายsefie กับพวกเธอในงานพรมแดงเท่านั้นค่ะ  แต่ยังนัดกันไปดูกีฬา ไปกินดินเนอร์  และแสดงท่าท่างขี้อ้อนเหมือนลูกเหมือนหลานจริงๆ  



Sophie Turner
Crush = Justin Bieber
เธออาจจะมีออร่าของราชินีแดนเหนือที่ทรงอำนาจ  แต่Sophieยอมรับว่าเป็น Belieber เต็มตัว และเคยประหม่าเมื่อได้พบกับไอดอลที่เธอเทิดทูนจนแทบไปไม่เป็น
Sophie อาจจะมีลุคแบบผู้ใหญ่ และแต่งงานมีครอบครัวค่อนข้างเร็วเมื่อเปรียบเทียบกับเพื่อนร่วมวงการ  แต่ตอนที่คว้าบท Sansa  Stark    เธอมีอายุแค่ 13-14 เท่านั้น  ซึ่งไม่น่าแปลกใจเลยว่าเจ้าตัวจะเป็นแฟนตัวยงของ Bieber     จะให้บรรยายว่าปลื้มมากแค่ไหน  ก็ระดับที่แม่ของเธอทำ cardboard  ตัดต่อให้เหมือนกับว่าเธอบืนอยู่ข้างนักร้องหนุ่มซุปตาร์เป็นของขวัญ และทำให้เธอหลั่งน้ำตามด้วยความปิติ  ดีใจกับของขวัญชินนี้มากจนตกบันได!

เมื่อเธอได้พบรักกับ Joe Jonas อดีตไอดอล Disney พวกเค้าได้รับคำเชิญไปที่บ้านหลังหนึ่งในMiami และกำลังจะเดินชมบ้าน และได้รับรู้ว่าJustin Bieberก็ได้มาเยือนบ้านหลังนี้และกำลังพักผ่อนที่ชั้นบน เธอก็ได้พบกับนักร้องหนุ่มที่เปลือยอกและกำลังผ่อนคลายจากการนวดศีรษะ แม้ว่าจะพยายามตั้งสติเพื่อแนะนำตัวเองแบบไม่ตื่นตระหนก แต่ไม่นานจากนั้นก็ควบคุมตัวเองไม่ได้ วิ่งหนีจากไปแล้วขังตัวเองในตู้เสื้อผ้า(ของคนอื่น)แล้วระเบิดน้ำตาอยู่นานห้านาที จนเมื่อรวบรวมสติกลับมาได้แล้วจึงเดินกลับไปเพื่อทักทายJustinอีกครั้ง เธอได้ยินไอดอลหนุ่มถามกับJoe ว่านี่คือสาวที่กำลังคบหาดูใจหรือไม่ เมื่อJoe ยืนยันว่าถูกต้อง เธอกลับแสดงท่าทีในภาพด้านล่าง




Sophie เล่าว่า นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา Joe (ที่ปัจจุบันเป็นสามีของเธอ) ได้ตอกย้ำเหตุการณ์น่าอับอายที่เธอความหื่นใส่ Justin Bieber ไม่เคยปล่อยวางเลย

การเป็นติ่ง Justin Bieber ยังถูกนำมาช่วยในประชันบทบาทคู่กับตัวร้ายโลกไม่ลืมอย่าง Joffrey Baratheonให้สมบทบาท Sophie ได้อธิบายเรื่องนี้ไว้ว่า
"ในตอนแรกๆ Sansa เป็นพวกโลกสวยมองสิ่งต่างๆป่านแว่นตาสีกุหลาบ เธอไม่คำนึงเลยว่าพวกเชื้อพระวงศ์นั้นร้ายกาจเช่นไร ไม่ต่างจากแฟนๆของ Justin Bieber พวกเค้าไม่มองว่าJustinมีด้านมืดเช่นกัน ฉันเป็น Belieber ที่เคยแปะภาพของเขาไว้เต็มกำแพงในห้องนอนค่ะ โพรดิวเวอร์แนะนำฉันว่าให้มองซะว่า Joffrey เป็นJustin Bieber แล้วจินตนาการภาพชีวิตแบบนั้น"




Emma Stone
Crush = Leonardo DiCaprio

วัยรุ่นยุค 90sและ 2000s จำนวนมากมายได้ผ่านโมเมนท์นี้มาก่อน มันคือช่วงเวลาแห่งความคลั่งไคล้หนัง Titanic เพื่อนๆที่ไปดูหนังเรือล่มซ้ำแล้วซ้ำอีกแล้วเอามาอวดกันว่าใครไปดูซ้ำมากที่สุด สินค้ามีมีภาพของ Leonardo มีขายให้พรึ่บ แผ่นแม่เหล็กติดตู้เย็น โปสเตอร์ พวงกุญแจ โอ๊ยมัน fever มาก

และ Emma Stone ที่ในยุคนั้นยังเป็นสาวน้อยไร้เดียงสาก็เคยคลั่ง Leo กับเค้าด้วย!


บทนางเอกแห่ง La La Land ทำให้Emma ได้ก้าวไปรับรางวัลOscarอย่างสง่าผ่าเผย แต่ในวินาทีอันยิ่งใหญ่ของชีวิต ในหัวของเธออึงอลไปด้วยพระเอกหนุ่มรุ่นพี่ที่เป็นผู้ประกาศว่าเธอคือผู้ชนะจากบนเวที

"ในใจของฉันคิดแต่ Leonardo DiCaprio เพราะคนที่อยู่ตรงนั้นคือเขา"

"ฉันดูTitanic ในโรงหนังมาเจ็ดรอบครึ่งเห็นจะได้ เขาคือรักแท้ของฉันค่ะ ฉันเก็บภาพที่มีลายเซ็นของเขาในห้องนอน มันเป็นของขวัฯที่ได้รับมาตอนอายุ 12 ขวบ แล้วฉันก็ได้เดินเข้าไปหา Leo พร้อมกับคิดไปว่า นี่คือช่วงเวลาที่เหมือนกับฝันไปมากที่สุดที่เกิดขึ้นในชีวิต ฉันแทบไม่เชื่อตัวเองเลย"
Emma ได้บรรยายความปลาบปลื้มในตัวพระเอกในดวงใจว่า

" เขาตัวสูงเชียวค่ะ แล้วก็น่ารักมากๆด้วย มันทำให้รู้สึกไม่ถูกต้องนิดหน่อยเพราะฉันไม่ใช่พวกที่ไม่แยกแยะคนที่มีตัวตนในความเป็นจริงมาลลกับกับภาพบทบาทในการแสดง"

"

"มันรู้สึกแปลกเอามากๆเลย เพราะฉันดันยึดติดซะเอง ทั้งๆที่เขาเป็นคนในชีวิตจริง แต่ตัวฉันที่นั่งอยู่ข้างๆกับเขาได้แต่บอกว่า หวัดดี Leo ฉันยังเป็นคนเดิมกับตอนอายุ 12"

"ความเป็นจริงคือ เขาคือนักแสดงที่ฉันปลาบปลื้มอย่างมากมายมาตั้งแต่เป็นเด็ก ในฐานะนักแสดง ฉันคิดว่าเขาช่างยอดเยี่ยม ฉันติดตามทุกผลงานของเขา ในช่วงเวลานั้นมันก็ยิ่งกระตุ้นให้ความรู้สึกพร่างพรูไปหมด ไม่รู้สิคะ เหมือนกับว่ามันไม่ได้เกิดขึ้นจริงๆ เพราะเขายืนอยู่ตรงนั้น"



" เขาจะมีภาพ Jack Dawsonติดอยู่ในความคิดของฉัน และมันจะเป็นเช่นนั้นตลอดไปค่ะ"




Jungkook

Crush = IU

ด้วยวัฒนธรรมที่ให้ความสำคัญกับลำดับความอาวุโสของชาวเกาหลีใต้ทำให้แฟนๆคุ้นเคยภาพการแสดงความเคารพนบน้อมของศิลปินรุ่นน้องที่มีต่อ "ซอนเบนิม"   และเมื่อถูกถามถึงไอดอลในดวงใจ  พวกเค้ามักยกตัวอย่างศิลปินที่มีภาพลักษณ์ดีงามความสามารถโดดเด่น     แต่ถ้าพูดถึงศิลปินหญิงที่ทำให้ไอดอลหนุ่มหลายคนรู้สึกหวั่นไหวจนเขิน  ชื่อของ IU น่าจะปิ๊งๆๆขึ้นมาทันที

ความสามารถที่ถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มศิลปินระดับ top
ความสำเร็จจากผลงานดนตรีและการแสดงต่ออย่างต่อเนื่อง
ความสวยน่ารักดึงดูดใจ

คุณสมบัติเหล่านี้ทำให้ IUถูกยกให้เป็นสาว perfectแห่งวงการบันเทิงเกาหลี ไอดอลหนุ่มอย่างน้อยๆสิบกว่าคนประกาศตัวเป็นfanboyของเธออย่างภาคภูมิใจ
แต่จะมีไอดอลอยู่คนหนึ่งที่แน่วแน่กับการยึด IU เป็นนางในดวงใจจนทำให้ให้เกิดกระแสความจิ้นหนักมากจนมีคนปล่อยข่าว่า พวกเค้าแอบคบหากันในชีวิตจริง

จองกุกแห่ง BTS นั่นเอง


ไม่ว่าจะถูกถามกี่ครั้ง น้องเล็กทองคำแห่ง BTS ก็ยืนยันว่ามี type เป็นรุ่นพี่ IU เธอคือเจ้าของอัลบั้มเพลงชิ้นแรกในชีวิตที่เขาใช้เงินซื้อมา เขาทำ cover ผลงานของเธอ และชักจูงให้เพื่อนร่วมวงฟังผลงานของเธอไปด้วย แต่เมื่อได้พบกับเธอแบบจังๆและมีโอกาสได้นั่งใกล้กันในอีเวนท์การประกาศรางวัลดนตรี เขากลับประหม่ามากจนไม่กล้าจะเข้าไปนั่งใกล้ๆ และได้แต่โค้งแสดงความยินดีเมื่อเธอได้รับรางวัล

แม้จะมีผู้หาข้อสังเกตได้หลายครั้งว่า จองกุกปลาบปลื้มในตัวศิลปินสาวหน้าใสเป็นที่สุด แม้หนุ่มๆ BTS ก็ทำท่าทางเฮฮาแซวมักเน่ทุกครั้งที่มีการเอ่ยชื่อ IU ขึ้นมา แต่ก็หลายคนให้ความเห็นว่า การแสดงออกทั้งหลายที่ว่ามาก็ไม่ต่างจากfanboy ทั่วไปที่คลั่งไคล้ไอดอลชื่อดัง เขาชื่นชมจนเข้าขั้นบูชาอย่างโจ่งแจ้ง แต่ไม่ใช่ความรู้สึกแบบชู้สาว


อย่างไรก็ตาม แรงเชียร์ของแฟนๆที่ต้องการจะเห็นทั้งสองคนรักกันจริงก็ ในคอนเสิร์ตของ IU จะมีคนที่ตะโกนชื่อจองกุกเพื่อดึงดูดให้เธอมีปฏิกิริยาตอบรับ หรือจะเป็น ซึ่ง

รวมไปถึงผู้ที่อ้างตัวว่าเป็นเพื่อนพี่ชายของจองกุกที่ปล่อยข่าวว่า ต้องขอบคุณพี่จองกุกที่ทำให้เขามีโอกาสได้คุยกับ IU ทางโทรศัพท์ อันเป็นการสื่อความหมายว่า  ศิลปินทั้งสองใกล้ชิดสนิทสนมมากถึงขนาดที่พี่ชายยังมีเบอร์โทรศัพท์ของ IU   แต่ตัวพี่ชายก็ได้ยืนยันว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องจริงแต่อย่างใด

เรื่องความรักของไอดอลหนุ่มตาแบ๊วกับศิลปินสาวสวยรุ่นพี่อาจจะเป็นจินตนาการของแฟนบางคน แต่เรื่องความเป็น fanboy นั้น จองกุกได้พิสูจน์แล้วว่าไม่แพ้ใคร


ส่วนคนดังที่สร้างความฮือฮาด้วยการเปิดใจว่าปิ๊งจองกุกเป็นที่สุดคือสาวแซ่บอย่าง Jessi  เธอออกอาการเขินผิดแปลกไปจากภาพลักษณ์สาวมั่นที่แฟนๆคุ้นเคย และให้เหตุผลว่า  จองกุกเติบโตขึ้นจากก่อนและดูมาดแมนกว่าเดิมมากจนเธอต้องหวั่นไหว  


IU

Crush = Taeyang

ทำหนุ่มๆหลงรักกันไปทั้งประเทศไปแล้ว ถ้าถามว่า ใครล่ะคือหนุ่มในฝันของ IU?
 เจ้าตัวเคยประกาศไว้ตั้งแต่ยังเป็นศิลปินดาวรุ่งว่า ย่อมเป็นแทยังแห่ง Big Bang    แม้เธอจะปลาบปลื้มหนุ่มคนดังอยู่หลายคน แต่ในที่สุด คนที่อยู่ในใจเสมอมาย่อมเป็นแทยัง  

แม้จะเป็นเรื่องที่ผ่านมานานหลายปีแล้ว  แต่ภาพของ IU ที่ทั้งปลื้มจนเก็บอาการไม่อยู่เมื่อได้เจอกับแทยังก็ตราตรึงใจแฟนๆเสมอ   ก่อนที่จะโด่งดังในระดับซุปตาร์   เธอเคยสติกระเจิดกระเจิงออกหน้ากล้อง IV เมื่อแทยังปรากฏตัวมาเซอร์ไพรส์ในรายการ TV ทำให้เขินอายอย่างหนักจนต้องหลบไปอยู่ด้านหลังคนอื่น   แต่เมื่อเริ่มใกล้ชิดกับไอดอลวง Big Bang ก็เปิดโอกาสให้พวกเค้าได้ร่วมงานกัน จนได้มีสกินชิปที่แฟนๆต้องอิจฉา


มันเหมือนกับเป็นเรื่องที่ยังเอิญน่าเหลือเชื่อ  เมื่อมิน ฮโยริน ที่ปัจจุบันเป็นภรรยาของแทยังเคยเผิดเผยว่า อปป้าในวงการที่เธอชื่นชอบคือจางกีฮา  ซึ่งกลายมาเป็นแฟนหนุ่มของ IU และคบหากันอยู่สี่ปี     นั่นทำให้ชาวเน็ทฮทอฮาเพราะสองสาวหันมาเดทกับผู้ชายที่เป็นtype ของอีกฝ่ายซะงั้น

ตอนที่เผยว่าชอบผู้ชายแบบแทยัง  IU ได้รับความนิยมในฉายา "น้องสาวแห่งชาติ"    ฝ่ายหนุ่มในฝันของเธอก็ได้แสดงความรู้สึกต่อเรื่องนี้ว่า  เพราะ IU ได้รับความรักจากแฟนๆมากมาย โดยเฉพาะหนุ่มๆ    ทำให้เขามีพลังใจขึ้นมาที่ได้ยินว่าเธฮชื่นชอบเขามากแค่ไหน

ที่ผ่านมาIU ดูจะสนิทกับ GD มากกว่าและดูเหมือนจะติดต่อกันอย่างสม่ำเสมอ  บางคนอาจจะสงสัยว่า  เธอยังเป็นติ่งแทยังอยู่เหมือนเดิมหรือไม่ ภาพลักษณ์ของ IU ที่ถูกเรียกว่าเป็นราชินีแห่งชาร์ทเพลงเกาหลีนั้นย่อมแตกต่างออกไปจากช่วงสิบปีก่อน   แต่แม้ว่ากาลเวลาจะทำให้บางอย่างเปลี่ยนไป   ความทรงจำแสนหวานก็ทำให้พวกเรายิ้มได้เสมอ  



Machine Gun Kelly

Crush: Megan Fox

สถานะปัจจุบัน: คู่ที่ดูคลั่งรักสุดๆ


ก่อนจะเข้าสู่วงการในฐานะศิลปิน Machine Gun Kellyก็เหมือนกับเด็กหนุ่มวัยรุ่นทั่วไป เขาเป็นแฟนหนังมหาศึกจักรกลมากจนนำlogo มาสักที่แขน และไม่สามารถถอนตัวจากความสวย sexyของนางเอกหนังเรื่องนี้ได้ เขาติดภาพของ Megan Fox ไว้ที่ห้องนอนไว้คอยชื่นชมและบอกกับเพื่อนที่โรงเรียนว่า จะต้องแต่งงานกับเธอให้ได้


เราไม่แน่ใจว่า นักร้องหนุ่มรายนี้จะมุ่งมั่นตั้งใจทำให้ได้ตามที่พูดไว้กับเพื่อนหรือไม่ แต่เมื่อโชคชะตาพลิกผัน หลังจากMegan ปิดฉากชีวิตแต่งงานกลับมาโสดอีกครั้ง เขาก็ได้พบกับเธอในการร่วมถ่ายหนังอินดี้ โอกาสที่หอมหวานนี้ไม่ได้เกิดขึ้นได้ง่ายๆ ไม่นานจากนั้น พวกเค้าก็ได้เปิดตัวในฐานะคู่รักสุดร้อนที่ถูกจับตามอง


Machine Gun Kelly ได้ย้ำกับกับGQ magazine ด้วยการร้องตะโกนถามแฟนสาวสุดสวยว่า ภาพของเธอที่เคยอยู่ในห้องนอนของเขาเมื่อยังเป็นวัยทีนนั้นมาจากการถ่ายแบบให้กับGQ นั่นเอง เห็นแล้วก็ไม่แปลกใจนัก เพราะท่าทางการกินcherryของทำMeganนั้นดูแซ่บขนาด!


เมื่อได้พบรักกับสาวงามที่คลั่งไคล้มานานก็คือฝันที่เป็นจริงดีๆนี่เอง  Machine Gun Kelly  เผยว่า Meganคือรักแท้ครั้งแรกในชีวิต     ภาพที่นักร้องหนุ่มปฏิบัติกับแฟนสาวด้วยความหวงแหนอย่างการอุ้มเธอฝ่าฝูงชนนั้นก็น่าจะบรรยายความรู้สึกได้ดี

จะมีเด็กหนุ่มสักกี่คนที่เคยหลงไหลในตัวนางเอกสาวที่ขึ้นชื่อว่าร้อนแรงที่สุดในวงการแล้วกลายมาเป็นแฟนของเธอในชีวิตจริง ?


เชื่อว่า fanboy อีกมากมายเห็นแล้วจะต้องอิจฉา Machine Gun Kellyเป็นที่สุด!


candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE