Review : Montra คอนแทคเลนส์ 8 รุ่น ตาสวยความโป๊ะเป็นศูนย์

52 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน เห็นศิริรีวิวคอนแทคเยอะอย่าเพิ่งเบื่อกันน้าา คัดแต่ลายสวยๆๆ ตาสวยความโป๊ะเป็นศูนย์แน่นอนค่ะ เพราะคอนแทคเลนส์เป็นเหมือนส่วนหนึ่งในชีวิตศิริไปแล้ว เพราะศิริสายตาสั้นค่ะ วันนี้มากับแบรนด์มนตราเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ ลายสวยๆอัพเดทที่คิดว่าเพื่อนๆต้องชอบทั้งสายธรรมชาติ สายฝอ คงคอนเซ็ปใส่ได้ทุกวันค่ะ 

Montra Contact Lens เลนส์สัมผัส มนตรา  

/ 

คอนแทคเลนส์กรองแสง กันยูวี ค่าอมน้ำถึง 48 ใส่สบายตาจริงๆ ติดใจเพราะศิริใส่มาหลายรุ่นแล้วค่ะของมนตรา ผลิตจากโรงงานเกาหลีโรงงานเดียวกับที่ผลิตให้แบรนด์ดังๆในเกาหลี ขวดส้มสดใสเพื่อนๆเห็นแล้วจำได้แน่นอน น้องเค้าเป็นแบบเลนส์บาง แบบไม่ติดขวดอีกด้วยค่ะ ซึ่งศิริเคยเทสการใส่มาแล้ว ว่าใส่สบายตา ใส่ 6-7 ชั่วโมง ใช้ในชีวิตประจำวันอยู่ในห้องแอร์ หรือแว๊นไปซื้อของก็ไม่ได้มีอาการเคืองหรือหนักตาเลยค่ะ 

ตาสวยความโป๊ะเป็นศูนย์ กับคอนแทคเลนส์ 8 รุ่น กับสีน้ำตาลและสีเทา ที่ศิริคัดมาแล้วว่า ใส่แล้วตาไม่ตุ๊กแก 555 น้องไม่ได้แบบเปรี้ยวสายฝอเกิน หรือแบ๊วเกินไป ใส่แล้วยังคงความเป็นธรรมชาติ เห็นตัวเลนส์ทั้ง 8 รุ่นสวยๆแบบนี้ยังไม่พอเดี๋ยวเราไปดูเวลาใส่จริงค่ะ ไปกันเลยยยย!

TISHA GRAY 

รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ผสม 3 สีอย่างลงตัวค่ะ ขอบดำละมุนไม่ตัดขอบชัดเกินไป สีเทาที่แรงค่ะปรับสีตาจริงให้ดูซอฟท์ขึ้นนวลขึ้น ด้านในเป็นสีน้ำตาลอ่อนออกโทนเหลือง ใส่แล้วตาสวยละมุน ไม่เรียบเกินไปแล้วก็ไม่เยอะเกินไปค่ะ ใส่ออกมาแล้วทำให้ตาดูนัวมากแม่

TISHA BROWN 

มิกซ์ 3 สีขอบดำนัวๆ สีน้ำตาลที่ไม่ชัดเกิดปรับตาจริงให้สีซอฟท์ลงด้านในเป็นสีน้ำตาลช็อคโกแลตค่ะ เป็นรุ่นที่ทำเรื่องสีออกมาได้สวยมากๆ ตาหวานละมุน ตรงไหนไม่หวานเอาปากกามาวงค่ะ 555

BON BON GRAY

บอกเลยว่ารุ่นนี้เป็นสีเทาที่สีชัดที่สุดใน 8 รุ่นของวันนี้ค่ะ แม้สีจะชัดแต่เพื่อนๆเห็นมั๊ยค่ะ ว่าน้องไม่โป๊ะน้าา ขอบสีดำนัวๆตัดขอบไม่ชัดมาก ทำให้ตาไม่หลอกค่ะ สีเทากลางๆที่ใส่ขึ้นมาก ไม่ตาตุ๊กแกและไม่ซอฟท์เกินไป ศิริชอบเลยค่ะ ถ่ายรูปมาแล้วตาสวยดีค่ะ

BON BON BROWN 

แม้สีเทาจะทำออกมาชัดแต่สีน้ำตาลทำให้ศิริแปลกใจ คิดว่าสีจะชัดเหมือนกัน แต่สีน้ำตาลทำออกมาสายธรรมชาติมากๆ ขอบละมุนฟุ้งๆสวยเลยค่ะ ปรับสีตาเป็นสีน้ำตาลอ่อนดูเป็นธรรมชาติมากกก เหมือนเกิดมาตาสีน้ำตาลอ่อนเลยค่ะ

MINI FULL MOON GRAY

รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ขอบชัดกว่ารุ่นอื่นๆค่ะแต่ขอบเป็นสีน้ำตาลเข้ม ที่ทำให้ตาดูกลมโตขึ้น แต่ไม่แบ๊วไม่โตเกินไป วัยทำงานแบบศิริใส่ได้ไม่หลอกตาค่ะ ใส่แล้วตาดูเป็นสีเทาเข้มๆนัวๆ เพราะสีเทารุ่นนี้ปรับให้สีตาจริงอ่อนลงค่ะ เป็นอีกรุ่นที่ใครตาดำเล็กๆศิริแนะนำเลยน้าา

MINI FULL MOON BROWN

สีน้ำตาลในน้ำตาลหวานแบบมดขึ้นเลยฮะ ขอบสีน้ำตาลด้านในเป็นน้ำตาลที่อ่อนลง ไม่ออกสีน้ำตาลส้มเกินไปค่ะ เป็นสีน้ำตาลกลางๆที่ใครอยากตาหวานฉ่ำๆแบบไม่แบ๊วตาโตเกินไป รุ่นนี้เป็นรุ่นมินิ ที่ตาหวานละมุนดูกลมโตอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

SWEET GRAY

รุ่นสวีทเป็นรุ่นที่มีลูกเล่นที่ลายด้านในค่ะ ขอบดำนัวละมุนไม่ตัดขอบเยอะเกินไป สีเทากลางๆที่ชัดขึ้น ไม่ซอฟท์เกิน แต่ด้วยความที่เค้ามีลายด้านใน จึงทำให้ตาดูธรรมชาติขึ้นไม่หลอกตา ใส่ได้ในชีวิตประจำวัน ความโป๊ะเป็นศูนย์เลยจ้าา

SWEET BROWN

ลูกเล่นลายได้ในของสีน้ำตาลรุ่นนี้ จะมีความนัวไม่ชัดเท่าสีเทานะคะ เพราะด้วยพื้นสีตาเรายิ่งใส่ ตายิ่งดูเป็นธรรมชาติมากๆ แต่ทำให้ตาดูมีมิติกลมโตขึ้น ปรับสีตาซอฟท์ลง สวยดีค่ะเป็นสีน้ำตาลดูสุภาพแต่ไม่เรียบเกินไป

รุ่นที่แนะนำว่าเพื่อนๆต้องไปลองให้ได้ คือ รุ่น TISHA GRAY เป็นสีเทาอมน้ำตาลที่ใส่แล้วตาสวยตานัว แม้คนที่ชอบเลนส์ธรรมชาติ ศิริก็แนะนำค่ะ และอีกรุ่นคือ BON BON GRAY เป็นเลนส์สีเทาที่สีชัดที่สุดใน 8 รุ่นแต่ใส่แล้วไม่โป๊ะ ไม่หลอกตา ดูตาฝรั่งเบาๆที่ใส่ในชีวิตประจำวันรอดและสวยค่ะ เพื่อนๆชอบลายไหนก็ไปลองกันได้ค่ะ น้องราคาเบาๆร้อยต้นๆแต่คุณภาพดี ใส่สบายตาจริงไม่จกตาเลยทุกรุ่น

/

ใครสนใจช่องทางการจำหน่ายด้านล่างนี้น้าาา 

IG : montralens_official  

FB : montralens_official 

/ 

จบไปเรียบร้อยค่ะกับคอนแทคเลนส์ลายสวยๆของ Montra Contactlens อย่าเพิ่งเบื่อกันน้า หวังว่าจะเป็นรีวิวที่ช่วยให้เพื่อนๆเลือกคอนแทคเลนส์ใส่ได้มากขึ้นนะคะ เจอกันรอบหน้าค่ะ Have a Nice day ขอให้เป็นวันที่ดีของทุกๆคนนะคะ บายยยยยยย  

#XOXO 


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE