Sì Passione น้ำหอมขวดแดงในตำนาน รอดทุกสถานการณ์ ❤

70 22

สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้ติ๊ดจะมารีวิวน้ำหอมประจำตัว ที่ฉีดทุกวัน ฉีดบ่อย หยิบฉีดแบบไม่ต้องคิดมาก เพราะกลิ่นนี้ใช้ได้ทุกโอกาส เราเริ่มลองจากขวดจิ๋ว ตอนนี้ขยับมาเป็นไซส์ 100 ml แล้ว ✨



นั่นก็คือน้ำหอม Sì Passione EDP  ขวดแดงฝาดำในตำนาน คือแค่ดีไซน์ขวด

ก็กินขาด เรียบหรู วางที่ไหนก็สวย ด้วยขวดสีแดง ตัดกับคำว่า Sì Passione สีทอง  


เป็นน้ำหอมที่เรารู้สึกว่าไม่แก่ ไม่เด็กจนเกินไป ฉีดแล้วจะรู้สึกเป็นคนมั่นใจในตัวเอง ให้อารมณ์เหมือน working woman ตอน WFH ในวันที่มีมีตติ้งสำคัญๆ ก็จะหยิบ มาฉีดเพื่อ เสริมความมั่นใจ และสร้างบรรยากาศการทำงานที่ดี แนะนำให้กับคนที่ต้องการเสริมบุคลิกภาพให้ดูน่าเชื่อถือ แต่ยังคงความมีเสน่ห์ ยั่วยวนเบาๆ ไม่ดุดัน เผ็ดร้อนเกินไป น้ำหอมตัวนี้เหมาะมากๆ 

ในเรื่องของกลิ่น เป็นแนว  fruity floral  ด้วยกลิ่นของกุหลาบ ผสมผสานกับวานิลลา

ส่วนประกอบ : Blackcurrant & Pear, Rose & Jasmin Absolute, Vanilla & Cedarwood


จากที่อ่านก่อนได้ลองดมของจริงคิดว่าต้องหวานเลียนแน่ๆ แต่พอได้ไปลองแล้วคือ ไม่ใช่เลยเป็นน้ำหอมที่มีความสดชื่น ไม่ฉุน ฉีดในห้องแอร์รอด ได้กลิ่นวานิลลานำมาก่อนแล้วตามด้วยกุหลาบ ทำให้ไม่รู้สึกเลี่ยน ซึ่งถือว่าเค้าเบลนมาได้กำลังดีมาก 


  • ด้านความติดทน ถ้าในห้องแอร์คือติดทนทั้งวัน เราฉีดประมาณ 4 สเปรย์ ซึ่งเรื่องความติดทนก็ขึ้นอยู่กับทั้งร่างกายของแต่ละคน แล้วก็สภาพแวดล้อมด้วย

ส่วนตัวคิดว่าใครที่กำลังหาน้ำหอมที่ใส่ไปได้ทุกโอกาส ไปทำงาน ไปเดินเล่น ไปเที่ยวกับเพื่อน ไปเดท ขอแนะนำ Sì Passione EDP จาก GIORGIO ARMANI เลยค่ะ สำหรับคนที่ชอบกลิ่นที่มีความเป็นผู้หญิง แต่ไม่หวานเลี่ยน ช่วยเพิ่มเสน่ห์ เป็นน้ำหอมที่จบในขวดเดียว อยากให้ได้ลองดมของจริงกันก่อน แล้วจะหลงรักน้ำหอมตัวนี้แบบที่ติ๊ดยกให้เป็นน้ำหอมประจำตัวค่ะ


หวังว่าทุกคนจะชอบรีวิวนี้ อย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ สวัสดีค่า


💖💖💖



Tid_athit

Tid_athit

ติ๊ด ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนจ้า
เป็นมนุษย์ผิวผสม มันช่วง T-zone
มีคติประจำใจว่า ผิวเราต้องไม่แก่!!!!

FULL PROFILE