ดีท็อกซ์ปากสะอาดสดชื่น ด้วยยาสีฟันสมุนไพร Colgate Herbal Detox

50 16
สวัสดีค่าทุกโคนนน เพื่อนๆหลายคนคงจะเคยเจอปัญหาเกี่ยวกับช่องปาก เช่นมีกลิ่นปาก หรือฝันผุ ปัญหาเหล่านี้อาจจะทำให้เราเสียความมั่นใจไปเลย ซึ่งการแปรงฝันอย่างถูกวิธีก็มีส่วนช่วยบ้างแต่ไม่ร้อยเปอร์เซนต์เท่ากับมียาสีฟันดีๆเข้ามาช่วย ซึ่งแพทก็เคยเจอปัญหาเหล่านี้อยู่เหมือนกัน จนได้มาลอง Colgate Herbal Detox ซึ่งมันก็ช่วยแพทได้เยอะเลย
ขอบอกก่อนเลยว่าเจ้าตัวยาสีฟันตัวนี้ เป็นยาสีฟันสมุนไพร ซึ่งเป็นยาสีฟันสมุนไพรที่ช่วยให้ลมหายใจปากหอมสะอาด และมีสารสกัดจากสมุนไพรถึง 5 ชนิดด้วย ฟังดูน่าสนใจไปดูกันดีกว่ามีอะไรบ้าง
สารสกัดสมุนไพร 5 ชนิดที่เป็นส่วนประกอบในยาสีฟัน ได้แก่ กานพลู ใบมะกอก น้ำมันขิง มะขามป้อม และสะเดา ซึ่งสามารถดีท็อกซ์ช่องปากได้อย่างอ่อนโยน ไม่แสบร้อนในช่องปากเวลาแปรง แถมยังมีฟลูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุอีกด้วย ได้ทั้งปากสะอาดสนชื่น และไม่มีฟันผุอีกด้วย ต่อไปมาดูกันดีกว่าว่าตัวผลิตภัณฑ์จะเป็นยังไง
เมื่อลองใช้แล้วกลิ่นหอมสดชื่นมากๆ และก็ไม่แสบ ร้อนปากอย่างที่คิดไว้ด้วย ซึ่งแพทชอบมากๆ เหมือนแปรงเสร็จก็รู้สึกว่าปากสะอาด เกลี้ยงๆ ลบภาพสมุนไพรที่คิดว่าจะมีกลิ่นเขียวๆไปได้เลย อันนี้มีแต่คำว่าสดชื่น แถมรสชาติดีอีกด้วย
แพททดลองใช้มา 7 วัน รู้สึกว่า คราบเหลืองค่อยๆลดลง กลิ่นลมหายใจปากดีขึ้น รู้สึกแปรงแล้วสบายปากขึ้นมากๆ เอาเป็นว่าช่องปากคือดีขึ้นจริงๆ
คือจะบอกว่าปลื้มมากๆ อวยจนไม่รู้จะอวยยังไงแล้ว ไปตำกันเถอะทุกคน Colgate Herbal Detox ใช้แล้วปากหอมสดชื่นเหมือนมีน้ำตกอยู่ในปาก 5555 เอาเป็นว่าให้คะแนน 10 เต็ม10 กับยาสีฟันตัวนี้ไปเลยค่า ที่แพทใช้เป็นขนาด 120 กรัม สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้า หรือร้านสะดวกซื้อทั่วไปเลย มีแบบ 60 กรัม ไว้สามารถทดลองได้ด้วยนะ ส่วนใครที่มีข้อสงสัยสามารถคอมเมนท์มาได้เลยค่า ไว้พบกันใหม่ สวัสดีค่ะ
#ปากสะอาดปังพลังสมุนไพรดีท็อกซ์


patpatachio

patpatachio

traveling is my life

FULL PROFILE