3 เซรั่มเด็ด ขายในเน็ต ใช้ดี อยากบอกต่อ

52 15

3 เซรั่มเด็ด ขายในเน็ต ใช้ดี อยากบอกต่อ

กิ๊ฟเป็นคนหนึ่งที่ชอบสรรหาเครื่องสำอางสกินแคร์มาใช้เป็นประจำ โดยเฉพาะเซรั่ม ตัวไหนที่ใครว่าดี ตัว ไหนที่ใครว่าเด็ด กิ๊ฟต้องไปหามาลองด้วยตัวเองค่ะ หน้าพังมาก็เยอะ หน้าปัง ออร่า ก็แยะอยู่นะคะ เพราะ ส่วนตัวกิ๊ฟเองแล้ว ชอบใช้เซรั่มมากกว่าเนื้อครีมค่ะ เพราะเท่าที่ศึกษาและทดลองใช้ด้วยตัวเองนั้นรู้สึกว่า ประสิทธิภาพในการบำรุงผิวหน้าของเซรั่มจะดีกว่าเนื้อครีม เพราะเซรั่มมีลักษณะเป็นโมเลกุลขนาดเล็ก อุดมไปด้วยสารอาหารที่เข้มข้นกว่าครีม แถมเนื้อยังมีความบางเบากว่าอีกด้วย สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ลึกและเร็ว ที่สำคัญซึมได้ถึงโครงสร้างผิวเลยค่ะ รวมทั้งส่วนใหญ่จะใส่ Active Ingredients สูงกว่าครีม ดังนั้น เราจะสังเกตความเปลี่ยนแปลงของผิวที่ใช้เซรั่มได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ และวันนี้.. กิ๊ฟมี 3 เซรั่มเด็ด ขายในเน็ต ใช้ดี อยากบอกต่อค่าาา ^^
1. Hyada GO-VC Vitamin Hyaluronic Acid Serum

ตัวนี้กิ๊ฟชอบแพ็คเกจมากค่ะ มาในกล่องสีแดงๆ ิน่ารักตะมุตะมิ หน้ากล่องเขาก็เคลมไว้อยู่แล้วว่า “กระจ่างใส กระชับรูขุมขน” และ For All Skin Types สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ ตัวนี้สารสกัดหลักของเขาก็คือ สารสกัด GO-VC เป็นวิตามินที่นำเข้ามาจากญี่ปุ่น เข้มข้นถึง 50 เท่าเลยค่ะ ซึ่งเขาจะช่วยลดความันบนใบหน้า ลดขนาดรูขุมขน เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้ดีเลยค่ะ แถมยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนด้วยค่ะ ซึ่งกิ๊ฟใช้เองรู้สึกได้เลยว่ารูขุมขนเล็กลงจริงๆ และผิวหน้าก็ชุ่มชื้นสุดๆ
เนื้อเซรั่มจะเป็นน้ำใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยค่ะ ซึมเร็วมาก หลังเนื้อซึมไปได้สักพักจะรู้สึกว่าผิวของเรานุ่มขึ้นทันทีเลยค่ะ
2. Tween HAB-5

ตัวนี้มีคนแนะนำให้ลองใช้ค่ะ เห็นครั้งแรกคือแปลกใจหน้าตาไม่เหมือนเซรั่มทั่วไป แต่ก็ชอบความครีเอทบรรจุภัณฑ์ที่แปลกใหม่ของเขานะคะ เหมือนเป็นเซรั่มนำเข้าจากต่างประเทศ แนวมินิมอล ชอบความเก๋ของบรรจุภัณฑ์มากค่ะ ซึ่งปกติเซรั่มจะนิยมใช้แบบขวดดรอป แต่ Tween Hab-5 มาในรูปแบบขวดปั๊มและจุถึง 100 ml. เลยทีเดียว ใช้ได้หลายเดือน ใช้แบบซะใจมากค่ะ ตัวนี้เขาจะเน้นแก้ปัญหาสิวนะคะ เห็น หลายคนรีวิวใช้ตัวนี้แล้วสิวหายเยอะมาก เพราะทวีนแฮพไฟว์อุดมไปด้วยวิตามินบี 5 ที่ช่วยในการซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่เสียไป ทำให้เซลล์ผิวใหม่แข็งแรง ผิวดูเนียนเรียบและอ่อนเยาว์ขึ้น พร้อมกับช่วยควบคุมความมัน เจลตัวนี้ยังประกอบไปด้วย Hyaluronic Acid หนึ่งใน Moisturiser ที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดสำหรับผิว เป็นชนิดเดียวกับที่อยู่ใต้ผิวของคนเรา เมื่อนำมาทาผิวจะทำให้ผิวกระชับ ตึงขึ้น ไม่หย่อนคล้อยเลยค่ะ
ส่วนเนื้อเซรั่มของเขาก็เป็นน้ำใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นค่ะ เมื่อทาแล้วจะซึมลงผิวทันทีโดยไม่ทิ้งความมันเหนอะหนะไว้บนใบหน้า สำหรับสาวผิวมันไม่ต้องกังวลเลยค่ะว่าจะทิ้งความมันไว้บนใบหน้าแล้วทำให้สิวขึ้น เพราะตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ ไม่ใส่น้ำหอม ไม่มีซิลิโคนค่ะ เพราะฉะนั้นผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้สบายๆ เลยค่า ซึ่งกิ๊ฟลองใช้ตอนเป็นสิว คือสิวยุบจริงค่ะ ผิวหน้าค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับใช้ไป 1 อาทิตย์ ผิวตรงที่เป็นสิวก็จางลงแทบไม่รู้เลยว่าตำแหน่งนี้เคยเป็นสิวมาก่อน ปลื้มมากค่ะ
3. Milie Double Booster White Serum

ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าดับเบิ้ลบูสเตอร์ คือตัวนี้เน้นฟื้นฟูผิวเป็นเร่งด่วนจริงๆ ค่ะ เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าหนักๆ อย่างพวกฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ ที่ไม่จางหายสักที ซึ่งตัวนี้เขามีสารสกัดสำคัญถึง 6 ชนิด ได้แก่ Centella Asiatica Leaf Extract ช่วยลดลอยหมองคล้ำ จุดด่างดำ , Rosmarinus Officinalis ช่วยสมานผิว รักษาผิวที่ถูกทำลาย , Vitamin B3 ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เต่งตึง รูขุมขนกระชับ , Alpinnia Katsumadai Seed Extract ยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส , Sodium Hyaluronate ช่วยกักเก็บน้ำ เติมเต็มน้ำให้กับเซลล์ผิวอย่างยาวนาน ลดการหย่อนคล้อยของผิว และ Camellia Sinensis ป้องกันการเกิดริ้วร้อยเหี่ยวย่นได้ค่ะ
ตัวนี้เนื้อเซรั่มก็เหมือน 2 ตัวที่ผ่านมาเลยค่ะ เป็นน้ำใส ไม่มีสี (ส่วนตัวจะชอบเซรั่มเนื้อแบบนี้ค่ะ) แต่.. ตัวนี้มีกลิ่นค่ะ กลิ่นหอมด้วย ชอบมากกกกกกกก.. หลงกลิ่นนี้มากค่ะ เนื้อเซรั่มซึมไว ไม่เหนอะหนะเช่นกันค่ะ และนี่ก็คือเซรั่มตัวโปรดทั้ง 3 ตัวที่กิ๊ฟอยากแนะนำต่อให้ไปหามาลองใช้กันค่าาา..


GiB_KaZip

GiB_KaZip

สวัสดีค่ะ กิ๊บ กระซิบ จากช่อง GiB KaZip นะคะ
บล็อกของคนชอบลองของ ลองทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้า ผม
คาเฟ่ ท่องเที่ยว ลองทุกสิ่งอย่าง อิอิ ฝากติดตามด้วยนะคะ

For Work
Line id : gib_kazip

FULL PROFILE