รวมสนีคเกอร์ปังตลอดกาล ไม่มีเอาท์ สาวสายสตรีทต้องมี!

51 17

ฮัลโหลววววววววววว ทุกโคนนน กลับมาแล้วกับกระทู้ไลฟ์สไตล์ของเรา วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องรองเท้าผ้าใบ หรือสนีคเกอร์ที่สาวสายฮิป สายสตรีท สายฝอต้องมีติดตู้ไว้สักคู่เพื่อความชิค ความคูล แต่ละคู่บอกเลยว่าฮิตติดชาร์ตมาอย่างยาวนานขายออกตลอดกาล ไม่มีล้าสมัย ดูดีตลอดเวลาเสมอมาาาาา และยังเป็นรองเท้าในดวงใจปออีกด้วยค่า วันนี้เลยคัด 6 รุ่นมาให้ดูกัน ไปเริ่มที่คู่แรกเล้ยยยย

เปิดมาคู่แรกก็ว้าวแล้ว!! กับ Nike Air Jordan 1 ฮิตมากๆ ในหมู่วัยรุ่นฮิปฮอปใครๆ ก็ต้องมีป้ะแกรรรร ยิ่งในปัจจุบันเริ่มฮิตกระจายในกลุ่มสาวๆ จับแต่งตัวแมทช์กับชุดไหนก็เริ่ด ดูมีสไตล์สุดๆ เค้าจะมีข้อรองเท้าอยู่ 3 แบบ คือ แบบ High, Mid และ Low และมีหลายสีมากๆ เลือกสนุกเลย ใครชอบแบบไหนก็จัดได้เลย แต่ถ้าเป็นปอจะเลือกแบบ Mid และเป็นสีพื้นๆ ขาว ดำ เทา เวลาแต่งตัวจะได้ไม่ต้องคิดเยอะค้า แบบ Mid ข้อรองเท้าจะกลางๆ ไม่สั้นไม่ยาวไปใส่แล้วขาดูเรียวกำลังดี และยังคงเอกลักษณ์ของ Air Jordan 1 ไว้ได้อยู่ ใครที่อยากได้ แนะนำให้ไปดูที่ช็อปก่อนราคาน้องก็จะไม่แรงมากน้า ซื้อได้ซื้อ

มาดูคู่ที่ 2 อันนี้ภูมิใจนำเสนอมาก ใครๆ ก็ต้องรู้จักกับ Nike Air Force 1

พูดถึงรุ่นนี้สาวๆ หลายคนอาจมีไว้ในครอบครองกันแล้ว หรือบางคนก็อาจจะกำลังเล็งไว้อยู่ บอกเลยว่าเป็นรองเท้าที่คู่ควรกับการลงทุน เพราะว่าซื้อมาแล้วได้ใส่บ่อยแน่นอน ใส่ได้ทุกเพศทุกวัย อยากลุคเท่ๆ ก็ใส่ได้ หรือจะแต่งตัวหวานๆ กับรองเท้าคู่นี้ก็ไม่มีที่ติจ้า! น้องดือมากๆ นอกจากสีขาวยังมีสีอื่นให้เลือกอีกมากมายเลย แต่ปอขอแนะนำรุ่นสีขาวคลาสสิคแบบนี้จริงๆ ฮิตตลอดกาล! ดารา เซเลป นางแบบ คนดังใส่กันให้พรึ่บ! ราคาจากช็อปอยู่ที่ 3 พันกว่าๆ ถือว่ายังพอจับต้องได้ มันเริสสสสสสสส ต้องมีจริงๆ ค่า  

มาต่อคู่ที่ 3 กับ Converse All Star แบรนด์นี้เค้าทำรองเท้าออกมาได้คลาสสิคมากในความรู้สึกเรา ใส่ตอนไหนก็ยังดูดี ไม่ตกเทรนด์ เท่และยังมีความวินเทจด้วย

สาวๆ คนไหนกำลังตัดสินใจจะซื้อรองเท้าแบรนด์นี้อยากให้เล็งรุ่นนี้ไว้ก่อนเลย Chuck 70 Classic High Top น้องจะมีความข้อสูงใส่แล้วให้อารมณ์เหมือนบูทแต่ยังเป็นรองเท้าผ้าใบ เก๋ ชิค มากๆ เลยค่ะ ดูดีไม่มีวันหมดอายุ ทนมากด้วยใส่ได้ยาวๆ ถ้ากลัวว่าใส่แล้วจะดูขาใหญ่อยากให้ไปลองที่ช็อปดูก่อนน้า ไม่แน่อาจโดนน้องขโมยหัวใจ แล้วต้องควักเงินซื้อเลยก็ได้ ^^

คู่ที่ 4 แบรนด์นี้มาแรงและฮิตมากในต่างประเทศ แต่ในไทยก็ไม่น้อยหน้าเหมือนกันกับ New Balance รองเท้าที่มีสัญลักษณ์ตัว N ปักตรงกลางนั่นเองงง

พูดถึงแบรนด์นี้ก็มีรองเท้าเท่ๆ ออกมาเยอะเหมือนกัน สายสตรีท สายแฟ สเก็ตบอร์ดใส่ได้หมด แถมยังใส่สบายเท้าอีกด้วย เรื่องปัญหาการกัดเท้าน้อยมากจริงๆ รุ่นที่น่าซื้อไว้แล้วใส่ได้นานๆ เอามาใส่ตอนไหนก็ดูดีอยากแนะนำเป็น New Balance 530 ตัวนี้เลย รุ่นนี้ปอยังไม่มีแต่ก็กำลังเล็งไว้เหมือนกันค่ะ มาโดนน้องนิวบาลานซ์ตกไปพร้อมๆ กันเนอะ 5555 เพราะนั่งดูสาวๆ ยุโรปแต่งตัวกับรองเท้ารุ่นนี้กันแล้ว มีความสตรีท แต่ก็ยังดูสปอร์ตมากๆ ใส่ยังไงก็คูล เหมือนสาวทรงพลังจริงๆ จนเราอยากได้มาครอบครองไว้ให้อุ่นใจเลยค่ะ

อีกรุ่นนึงที่ฮิตในหมูสาวๆ สตรีทมานานเหมือนกันอย่าง Adidas Originals Falcon ต้องได้ต้องโดน

สำหรับรุ่นนี้เหตุของความฮิตในไทยส่วนนึงเลยมาจากลิซ่า Blackpink ได้หยิบน้อง Falcon มาใส่ถ่ายแบบดูสปอร์ต เท่มากๆ จึงเป็นที่หมายตาของสาวๆ หลายคนต้องไปซื้อมาใส่ตามๆ กัน แต่พอหมดกระแสไปแล้ว รองเท้ารุ่นนี้ก็ยังคงดูดีน่าซื้อมาใส่อยู่เลยค่ะ เหล่าคนดังแถบยุโรปก็ใส่กันเยอะมากๆ สตรีทสุดๆ และด้วยความที่พื้นน้องเค้าสูงขึ้นมา ใส่แล้วก็ดูขายาวเรียว สร้างคาแรคเตอร์สาวแอคทีฟให้เราได้อีกด้วย ปังไม่ไหว ราคาก็ไม่แรง มีหลายสีให้เลือกด้วย ต้องตำแล้วน้าาาาาาา 

มาถึงคู่สุดท้าย กับพี่ Vans Old Skool ฮิตมากกกก ในตำนาน 1 

แน่นอนว่าหลายคนต้องรู้จักรองเท้ารุ่นนี้ เพราะไม่ว่าจะมองไปทางไหนใครเค้าก็หยิบมาใส่กัน เพื่อเสริมออร่าความคูลความเท่ในตัว ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่แล้วหล่อมากกกกก สีที่ฮิตมากที่สุดจะเป็นโอลสคูลสีดำ แต่สีขาวก็สวยไม่แพ้กันน้า ฮิตมากในหมู่สาวๆ เพราะเอามาใส่แล้วจะไปทางเท่ก็ได้ จะน่ารักก็ไม่ผิดอะไร ลงทุนกับรองเท้าดีๆ อย่างพี่ Vans ซักคู่นึงบอกเลยว่าใส่ได้ยาวๆ ค่ะ ทนสุดอะไรสุดดดด แมทช์ก็ง่ายอีกด้วย แต่พื้นน้องจะไม่ค่อยนุ่มนวลเท่าไหร่น้า ต้องใส่ถุงเท้าไว้ด้วยพี่เค้าจะได้ไม่กัด ราคาก็สบายๆ 2-4 พัน แต่รุ่นที่สะสมกันก็จะราคาแพงกว่านี้มาก ยังไงก็ลองดูนะคะเผื่อจะชอบกันน้าา 

นี่ก็คือรองเท้า 6 รุ่นที่อยากจะแนะนำสาวๆ ให้มีไว้เพื่อประดับบารมีความเก๋ เพิ่มออร่าความคูลให้กับตัวเอง ราคาไม่แรงและใส่ได้นานๆ ใครอ่านแล้วชอบคู่ไหนหรือมีคู่ไหนกันไว้แล้วบ้าง มาพูดคุยกันได้นะคะ หรืออยากแนะนำรุ่นไหนลองคอมเมนต์มาได้เลย เพราะปอก็มีแพลนจะซื้อสนีคเกอร์ไว้อีกซักคู่เหมือนกันค่าาาาาา 


BABYPORDAR

BABYPORDAR

สวัสดีค่าปอนะคะ (◕ᴗ◕✿)
❀มีไอเท็มดีๆ มาบอกต่อเพียบ❀
และโดนป้ายยาจากที่นี่ประจำค่ะ555
.
ผิวหน้า : ผิวผสม มีสิวผด และรูขุมขนกว้าง
ผิวตัว : ผิวแห้ง ผิวขาวเหลือง
.
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนและขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันนะค้า
ช่องทางอื่นๆ ♡´・ᴗ・`♡
✧IG: bbypordar
✧FB Page : Babypordar
✧Line: pchwyy.

FULL PROFILE