แนะนำเจลล้างหน้าสุดปังสำหรับคนเป็นสิว Peurri ใครหาเจลล้างหน้าดีๆ ใช้อยู่ ต้องอ่านจ้า

42 9

ผ่านมาเป็นปีแต่เรายังต้องใส่หน้ากากอนามัยกันแบบไม่เลิก เลยทำให้สิวก็ขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่จบไม่สิ้นเหมือนกัน แถมบางทีคลินิคก็ปิดไม่ได้ไปกดสิวอีก  อยู่บ้านยาวๆ แบบนี้เราเลยมีเวลาหาตัวช่วยดีๆ มาจัดการสิว   


ด้วยความที่เป็นคนผิวแพ้ง่าย จะใช้อะไรสุ่มสี่สุ่มห้าก็กลัวสิวจะขึ้นเยอะไปกว่าเลย รีเสิชหาข้อมูลอยู่นาน สุดท้ายก็มาจบด้วย  “เจลล้างหน้า Peurri Acne Cleanser”   เจลล้างหน้าสุดปังที่มีแต่คนรีวิว จนเราทนกระแสไม่ไหว และเค้าเคลมว่าถ้าใช้ล้างหน้าอย่างต่อเนื่องหัวสิวที่เรามีอยู่จะหลุดติดมือออกมาตอนล้างหน้าเลย  ภายใน  2 สัปดาห์!!!!


เจลล้างหน้า Peurri เป็นอีกตัวที่ถูกออกแบบมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะ เพราะเน้นเรื่องคุมมัน ป้องกันสิวเห่อสิวหลุด และแน่นอนคือล้างสะอาดเกลี้ยงแบบไม่กลัวตึง
ซึ่งสรรพคุณที่บอกไปเนี่ยไม่ว่ามาลอยๆ นะ เพราะข้างหลังขวดมีบอกถึงส่วนผสมที่ช่วยลดสิวอย่าง Salicylic Acid และ Acne Buster ที่ทำหน้าที่ควบคุมความมันส่วนเกินและฆ่าเชื้อสิวไปในตัว ทำให้หลังใช้สิวแห้งและหลุดออกได้อย่างง่ายดาย

อ่ะ พูดมาขนาดนี้ก็คงกลัวผิวแห้งกันใช่มั้ยละ เพราะบรรดาเจลล้างหน้าสิวต่างๆ ที่เราเคยลองใช้มา หลังใช้ผิวหน้าจะแห้งและตึงซะส่วนมาก เพราะมีสารช่วยคุมมัน ฆ่าเชื้อสิวต่างๆ แต่ตัวนี้คือไม่เลย เพราะเค้ามี วิตามิน B5 มาทำให้ผิวชุ่มชื้นหลังใช้ และรอยสิวจางลงด้วย
Texture ของเค้าจะเป็นเนื้อเจลใส ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอมให้กังวลใจ รวมถึงไม่มีสบู่, SLS/SLES, สารกันเสีย, สี, แอลกอฮอล์ และพาราเบน คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ (เราใช้ได้ไม่แพ้ เพราะงั้นใครๆ ก็ใช้ได้ 555)

ตอนใช้เราแนะนำให้เทมาประมาณเหรียญสิบก็พอแล้ว แล้วนวดๆ วนๆ ที่หน้า ประมาณ 1 นาที เพื่อให้ตัวยาออกฤทธิ์ได้ดีขึ้น จากนั้นค่อยล้างออก แล้วรอดูผิวหน้าหลังใช้ได้เลยยว่าปังแค่ไหน แต่สำหรับเราที่ใช้มาต่อเนื่อง 2-3 อาทิตย์ ก็พบกับผลลัพธ์สุดปังตามคำเคลมเลยยย
นั้นก็คือ... หัวสิวหลุดออกมาจริง!! ตอนหลังล้างหน้าเสร็จเลยค่าาทั่นผู้โชมม ไม่ได้สะกิด แกะ หรือกดก่อนล้างใดๆ เป็นดั่งที่เห็นในรูปเลย แต่แหมเราก็ไม่ได้ใช้เจลล้างหน้าอย่างเดียวนะ ก็มีใช้คู่กับยาแต้มสิวกับพวก BHA ด้วย เลยทำให้สิวแห้งและดีขึ้นไวจนหลุดออกมาแบบนี้ แถมตัวนี้ยิ่งใช้ผิวก็ยิ่งเนียนขึ้น หน้ามันน้อยลง เห็นแล้วใช่มั้ยว่ามันปังขนาดไหน จะไม่มาแชร์ให้เพื่อนๆ อ่านกันได้ยังไง ราคาก็แค่ 229 บาทเอง แต่ทำได้ขนาดนี้ ขวดนี้ 100 ml. ก็ใช้ได้นานอยู่นะประมาณเกือบเดือนเลย

ใครเป็นสิวอยากได้เจลล้างหน้าตัวใหม่ แนะนำเลย หาซื้อไม่ยากด้วยตาม Watsons, Boots หรือร้านขายยาทั่วไป แต่ถ้าไม่อยากออกนอกบ้านก็กดสั่งออนไลน์ได้จากทั้ง Watsons online หรือเพจ Peurri โดยตรงก็สะดวกดีเหมือนกัน


prink.n

prink.n

FULL PROFILE