ปากชุ่มชื้นดูสุขภาพดีกับ Dermofuture Volume Lips Booster

53 16

        สวัสดีค่ะสาวๆทุกคนน กลับมาเจอกันอีกแล้วเด้อ><! บอกก่อนว่าที่หายไปหลายวันเพราะไปซุ่มใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆมาหลากหลายตัวเลย คืออยากจะมาวางยาสาวๆหลายตัวมากแม่!! คือช่วงนี้เพชรอินกับริมฝีปากตัวเองมากคือชอบปากตัวเองเวลาถ่ายรูปออกมาแล้วสวย วันนี้เลยขอเลือกไอเทมเด็ดสำหรับบำรุงริมฝีปากมาแนะนำสาวๆกันจ้าา นี่เลยDermofuture Volume Lips Booster บอกเลยว่าริมฝีปากอมชมพูได้เพราะเจ้าตัวนี้เลยแม่เอ๊ย เอาล่ะไม่รอช้าจะวางยาสาวๆแบบจริงจังแล้วนะ...

Dermofuture Volume Lips Booster หรือ ลิปแก้ขอบปากคล้ำ เจ้าตัวนี้นำเข้าจากยุโรป เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีเฉพาะสำหรับผิวริมฝีปากช่วยแก้ขอบปากคล้ำ ลดริ้วรอยบนริมฝีปากและทำให้ริมฝีปากเราอมชมพูดูสุขภาพดีนั่นเองค่ะ เค้าถูกพัฒนาขึ้นด้วย Nanosphere Technologyด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ Profundo Emulsifier ทำให้ตัวลิปซึมเข้าริมฝีปากได้อย่างมีประสิทธิภาพและแก้ปัญหาขอบปากดำคล้ำได้อย่างตรงจุดนั่นเองจ้า (อยากบอกว่าราคาไม่แพงแถมคุณภาพล้นเหลือสุดๆคุ้มค่าควรมีติดห้องไว้เลยสาวๆจ๋า55555)

มาดูเนื้อลิปของเค้ากันเลยค่าทุกคน จะบอกว่าทาง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะและที่สำคัญเนื้อลิปเค้าจะแตกต่างจากเนื้อครีมปกติทั้วไปน้าา เพราะ Dermofuture เค้ามีเทคโนโลยีใหม่ที่เรียกว่า อิมัลติไฟเออร์ ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากโดยเฉพาะเลยจ้า

คือเพชรเป็นคนที่ทาลิปทุกวันเลยค่ะและบางครั้งเพชรทำความสะอาดริมฝีปากไม่ดี ดูแลไม่ถูกวิธี เพราะสาเหตุพวกนี้ด้วยค่ะที่ทำให้ริมฝีปากเพชรคล้ำ พอเพชรได้มาลองใช้ลิปบำรุงริมฝีปากตัวนี้คือริมฝีปากอมชมพูดูสุขภาพดี น่ามองและน่าจูจู๊บสุดดๆ><

เพชรจะให้ดูริมฝีปากเพชรก่อนใช้ และ หลังใช้เจ้าลิปบำรุงริมฝีปากตัวนี้กันค่ะ (อยากบอกว่าเค้าช่วยทำให้ปากอวบอิ่มขึ้นเล็กน้อยด้วยนะ)

อ้อสาวๆหลังจากทาลิปแล้วจะรู้สึกยุบยิบๆซ่าๆที่ริมฝีปากไม่ต้องตกใจนะคะนั่นคือเจ้าตัวลิป Dermofuture เค้าเข้าไปบำรุงริมฝีปากของเรานั่นเองค่าา

ผิวริมฝีปากเราบอบบางมากเพชรอยากจะบอกว่าสาวๆแบบเราต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและอ่อนโยนที่สุดนะคะสาวๆขาาา~ สำหรับวันนี้เพชรขอลาไปก่อนนะคะ ใครไปตำตามแล้วเด็ดและดียังไง มาคอมเม้นอวดกันบ้างน้า จู๊บบบ^3^


Petty Patcharaporn

Petty Patcharaporn

สวัสดีเพชรค่ะ ฝากกดติดตามเพชรด้วยนะคะ รับรองไม่ผิดหวังจ้า^^
IG: pettpatcha
FB: petty patcharaporn

FULL PROFILE