โทนเนอร์สุดเลิฟของคนผิวระคายเคือง ที่ใช้ดีจนต้องซ้ำขวด 2!!

69 15
Jeban x Kiehl’s
ถ้าเพื่อนๆ ได้ติดตามเราอย่างต่อเนื่องก็น่าจะเห็นว่ามีผลิตภัณฑ์อยู่ไม่กี่ไอเทมที่เราใช้จนหมดเกลี้ยง (ซึ่งนั่นก็เรียกว่าน้อยแล้วนะ) แต่การที่จะมีไอเทมไหนที่เราใช้แล้วชอบจนต้องซ้ำขวดที่ 2 ขึ้นไป แสดงว่ามันต้องมีอะไรดีแล้วหละ ซึ่งแน่นอนว่าไอเทมที่เราหยิบมาป้ายยาวันนี้คงไม่พ้น Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner โทนเนอร์สายปลอบประโลมผิวที่มนุษย์ผิวแพ้-ระคายเคืองง่ายต้องลอง!!

Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner 

(250ml./1,500.-)

The Claim : โทนเนอร์สูตรไร้แอลกอฮอล์ ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากดอกคาเลนดูล่า(พืชตระกูลเดียวกับดอกดาวเรือง) ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ความรู้สึกสดชื่นและสบายผิวทันทีหลังจากใช้ อีกทั้งยังมีส่วนช่วยในการลดรอยสิวและความมันส่วนเกิน ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยฟื้นฟูผิวที่มีสัญญาณบ่งชี้ของปัญหาผิวต่างๆ และจากการทดสอบในอาสามัครจำนวน 62 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์โทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่าต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ โดยสถาบันวิจัยลอรีอัลพบว่า :
  • รอยสิวลดลง 37% 
  • ความรู้สึกมันส่วนเกินลดลง 68% 
  • ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส 66% 
  • ผิวเรียบเนียน 53% 

Texture

เนื้อสัมผัสของ Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner เป็นโทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่าในรูปแบบ Water-Based ที่ค่อนข้างเหลว เบาสบายผิว ให้ความรู้สึกสดชื่นหลังจากทาลงบนผิว แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย  ใครที่มีอยู่เราแนะนำให้ลองนำไปแช่เย็นแล้วหยิบมาทำมาสก์หน้าจะได้ความ Relax ที่ดีมากทีเดียวหละ

Active Ingredients

อาจจะเหมือนภาพเดจาวูไปซักหน่อยแต่เราขอพูดถึง Active Ingredients ของเจ้า Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner อีกซักครั้งแล้วกันฮะ แน่นอนว่า Main Ingredient คงไม่พ้น Calendula Extract หรือสารสกัดจากดอกคาเลนดูล่า ที่มีคุณสมบัติในการลดการอักเสบ/ระคายเคือง ลดรอยแดงจากสิว และเสริมความแข็งแรงให้ผิว และเสริมทัพการลดอาการระคายเคือง(anti-irritation) ด้วย Allantoin จากต้นคอมเฟรย์ ช่วยลดการและยังมอบความรู้สึกผิวให้ทันทีหลังใช้ (Soothing effect)

นอกจากนี้ยังมี Arctium Lappa Extract ช่วยลดการบวมแดงหรือการระคายเคือง และเป็นสารที่เพิ่มความชุ่มชื้นได้ดี ปิดท้ายด้วย Althaea Officinalis Root Extract จากราก Marshmallow ที่นอกจากจะมอบความชุ่มชื้นและชะลอการเกิดริ้วรอยแล้ว ยังช่วยลดการระคายเคืองเหมาะกับผิวที่เป็นสิวและระคายเคืองได้ง่ายอีกด้วยแหละฮะ

How to use..

สำหรับเราแล้วเราจะใช้ Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner ใน 3 รูปแบบขึ้นอยู่กับสกินแคร์ที่ใช้ร่วมกันในวันนั้นๆ หรือความต้องการของผิวเป็นหลัก โดยแต่ละแบบนั้นก็จะมอบสัมผัส ความรู้สึก และผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน
  • ใช้เป็นน้ำตบ (Lotion) : หลายครั้งที่เราใช้โทนเนอร์ขวดนี้ใน Step นี้ด้วยความที่เนื้อสัมผัสบางเบา สามารถลงเป็นน้ำตบในขั้นตอนแรกและซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่รบกวนการทาสกินแคร์ในขั้นตอนถัดไป ซึ่งการใช้แบบนี้เราจะใช้ในวันที่เน้นบำรุงผิว ลดการระคายเคืองเป็นหลัก 
  • ใช้เช็ดเป็นโทนเนอร์ (Toner) : อันนี้เป็นรูปแบบเบสิคที่คิดว่าหลายๆ คนคงใช้วิธีนี้ ซึ่งเรามักจะใช้รูปแบบนี้ในวันที่อยากจะ Double Check ว่าทำความสะอาดดีแล้วหรือยัง รวมถึงต้องการเคลียร์ Dead Cells ที่ตายแล้วและใกล้จะหลุดลอกออกจากผิวให้หลุดออกไปได้ง่ายขึ้น 
  • ใช้เป็นมาสก์หน้า(Mask) : อีกรูปแบบที่เราขอนำเสนอ เราแนะนำให้เพื่อนๆ นำไปแช่เย็นแล้วเทลงสำลีที่ใช้ทำมาสก์หน้า แล้วมาสก์ทิ้งไว้ 15-20 นาที อาการระคายเคือง หรืออาการแสบร้อนบนผิวจะลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัดเลยหละฮะ 

Result

จากที่เราใช้โทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่า Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner ขวดนี้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 2 สัปดาห์ในทุกๆ วิธีที่เขียนไปแล้วด้านบน ร่วมกับสกินแคร์อื่นๆ ที่ใช่ใน Routine ตามปกติพบว่า...ผิวโดยรวมละเอียดและเนียนนุ่มขึ้น อาการอักเสบและรายคายเคืองที่เกิดจากสิวลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวดูเปล่งปลั่งมีความชุ่มชื้นในชั้นผิวมากขึ้นเยอะเลยทีเดียวหละ
สำหรับเราแล้ว Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner เป็นโทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่าอีกหนึ่งตัวที่จะต้องมีตุนไว้ในบ้าน ถือเป็น SOS ในการลดการระคายเคืองและลดการอักเสบของผิวที่ดีทั้งในแง่ของเนื้อสัมผัส ส่วนผสม และกลิ่นที่หอมผ่อนคลาย แถมยังสามารถใช้ได้แม้ในช่วงที่ผิวเราอ่อนแอหรือเป็นสิว โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเพิ่มเติม และไม่รบกวนการใช้สกินแคร์อื่นๆ ของเราเลยแม้แต่น้อย เอาเปนว่าใครที่สนใจก็ลองเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ที่ร้านคีลส์ทุกสาขา หรือ www.kiehls.co.th หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE OFFICIAL @KiehlsThailand    

และอย่างที่เราพูดเสมอว่าผลลัพธ์ที่เพื่อนๆ ได้เห็นในบทความนี้ Based-on สภาพผิวในปัจจุบัน, การดูแลตัวเอง, Lift Style รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ใช้ร่วมกันเป็นหลัก ดังนั้นผลลัพธ์ย่อมแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคลครับ // ส่วนคำถามว่าใช้แล้วจะแพ้ไหม สิวจะขึ้นหรือไม่ ? เป็นสิ่งที่ไม่สามารถตอบให้ได้เนื่องจากสภาพผิวและปัจจัยที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ของแต่ละคนล้วนแตกต่างกัน ดังนั้นเราแนะนำว่าก่อนจะทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใดก็ตาม ควรทดสอบอาการแพ้ที่บริเวณท้องแขนหรือลำคอก่อนทุกครั้งครับ 

Sponsor items by Jeban.com


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE