HOW TO คอนทัวร์งัดหน้าพุ่ง ด้วยแปรงแต่งหน้าDEMITOOLS

55 20

สวัสดีค่ะเหล่าคนสวยทั้งหลาย วันนี้นิ้งจะมาทำ How to สอนคอนทัวร์กันแบบง่ายๆมือใหม่หัดแต่งก็ทำตามได้ไม่ยากเลย สายฝอ สายเกา เอาไปใช้ได้ช่วยงัดหน้าให้สวยจึ้ง หน้าตอบจมูกโด่งตาเฉียว แทบไม่ต้องแต่งรูปเลยค่ะพวกเธอ makeup สร้างล้วนๆ ในHow to นี้นิ้งจะใช้แปรงในการคอนทัวร์ ไฮไลท์ ใช้แปรงแต่งหน้าของ DEMITOOLS มันเริ่ดมากแก เหมาะแก่การคอนทัวร์งัดหน้าพุ่ง สวย100เมตรมาก ก่อนจะไปดูHow to ขอรีวิวแปรงหน่อยแล้วกันดีจนอยากรีวิวให้ฟังอ่ะ

นี่ชอบขนแปรงของแบรนด์นี้มาก หยิบใช้บ่อยไม่ไหวเพราะขนแปรงนุ่ม เป็นขนแปรง Premium Synthetic hair ขนแปรงสังเคราะห์แบบหยักพิเศษ (wavy hair) ไม่บาดหน้า จิกสีจากเครื่องสำอางค์ได้ดีเริ่ดมาก แบรนด์นี้นางไม่ใช้ขนสัตว์นะจ๊ะ นี่งงมากเพราะน้องนุ่มเว่อๆแต่เป็นขนแปรงสังเคราะห์ ทำได้ไงอ่ะ 

ความเริ่ดอีกหนึ่งก็คือ นางเป็นขนแบบหยักนางก็จะจิกสีตัวเครื่องสำอางค์ของเราได้ดีกว่าขนแบบสังเคราะห์ธรรมดา ไม่ต้องฝนวนให้เหนื่อย ปัดๆไปมาแปปนึงสีก็ติดที่แปรงแล้วเริ่ดดดดดดดดด

เซตที่นิ้งใช้จะเป็นเซต ไว้ใช้กับงานคอนทัวร์ ไฮไลท์โดยเฉพาะ แบรนด์เครมว่าปั้นหน้าพุ่งระยะร้อยเมตร ว้าวซ่ามาก ในเซตมี3พระนางด้วยกัน

พระนางที่1 มีนามว่า 004 Baby Contour เป็นแปรงไว้คอนทัวร์ แบบครีม พวกคอนซิลเลอร์ คอนทัวร์แบบครีม ต่างๆคือได้หมด งานเนื้อครีมพระนางเกลี่ยได้เนียนมากๆ ขนาดพอดีไม่ใหญ่ไม่เล็กไปคอนทัวร์กรอบหน้าได้ งัดดั้งโด่งก็ได้

พระนางคนที่2 มีนามว่า 005 Tapered Blush เป็นแปรงปัดบลัชออนหัวพุ่ม จริงๆใช้ปัดบลัชออนก็ได้ ไฮไลท์ก็ได้ หรือจะปัดแป้งก็ได้ อเนกประสงค์มาก ขนโคตรนุ่มนิ่มอ่ะชอบพระนางคนนี้มาก

พระนางคนที่ 3 มีนามว่า 006 Angled Highlighter เป็นแปรงที่เกิดมาเพื่อปัดคอนทัวร์แบบฝุ่น บลอนเซอร์คอนทัวร์ ที่เป็นฝุ่นคือได้หมดหรือจะใช้ปัดไฮไลท์ก็ได้ใช้ได้หลายแบบเลย เป็นแปรงหัวตัดเข้ากับรูปหน้าได้ดีมากๆ นางกระจายสีคอนทัวร์ได้ดีมากไม่เป็นปื้นด้วยละมุนมาก

เม้าเรื่องแปรงจบแล้วมาเริ่มHow to สอนคอนทัวร์ฉบับง่ายๆกัน อันนี้เป็นรูป Before ก่อนลงงานคอนทัวร์ ไฮไลท์ต่างๆ แต่นิ้งแอบเขียนคิ้วแต่งตาไว้ก่อนจะได้ดูไม่น่ากลัว55555 จะเห็นได้ว่าหน้าจะดูไม่มีมิติไม่งดงาม งั้นเรามาสร้างมิติไปพร้อมๆกันเลยค่ะ

นิ้งจะเริ่มจากผลิตภัณฑ์แบบครีมลงไปก่อน ตามรูปนิ้งได้วิธีการคอนทัวร์แบบใหม่มาจากในTiktok แบบคอนทัวร์เดิมๆที่เราเคยเห็นคือมันจะทำให้หน้าไม่ลิฟขึ้น แต่แบบใหม่คือใช้ได้ผลมากค่ะทุกคน พอเบลนออกมาแล้วหน้าเฉียวมาก หน้าดูไม่ห้อยด้วยค่ะ ลองวาดตามในรูปเลยค่ะง่ายมาก

แล้วนิ้งจะใช้แปรงเบอร์ 004 เกลี่ยเบลนให้เข้ากัน แล้วใช้แป้งฝุ่นปัดค่ะ

ก็จะได้ผิวแบบนี้ จะเห็นคอนทัวร์ประมาณนึง แต่เราจะมาลงแบบฝุ่นทับให้เน้นให้ชัดกว่าเดิมค่ะ มีทริปมาบอก ถ้าอยากให้เห็นงานเฉดดิ้งชัดขึ้น ให้เอาแป้งฝุ่นมาเบคใต้เฉดดิ้งที่เราเฉดไว้ แล้วค่อยปัดแป้งออกค่ะ จะได้ความชัดขึ้นค่ะ

ต่อไปนิ้งจะใช้แปรงเบอร์ 006 มาคอนทัวร์ทับที่เราลงแบบครีมไว้เพื่อเน้นให้ชัดขึ้นและดูละมุนฟุ้งค่ะ

จากนั้นลงบลัชออน และไฮไลท์ด้วยแปรงเบอร์005 ลงไฮไลท์ที่สันจมูก โหนกแก้ม หน้าผาก กระจับปาก เป็นอันเสร็จค่ะ ง่ายมาก มือใหม่หัดแต่งก็แต่งตามได้ไม่อยากเลยค่ะซิต

ฟินิชลุคคือจึ้งใจหน้าพุ่งมากๆคอนทัวร์แบบนี้คือทำให้หน้าดูเฉียวจริง ลิฟหน้าดูเล็กลงมากอ่ะรู้สึกสวยขึ้นกว่าเดิม แอบชมตัวเอง1 เพื่อความมั่นใจ

นิ้งว่าถ้ามีแปรงแต่งหน้าดีๆที่กระจายสีได้ดีไม่เป็นปื้นๆจะทำให้การแต่งหน้าง่ายขึ้นแล้ว มันจะละมุนมากขึ้นด้วย ใครสนใจอยากตำตามพิกัดตามนี้เลยจ้า


Facebook : https://www.facebook.com/demi.tools
Instagram : https://www.instagram.com/demi.tools/
Website : www.demi-tools.com

สำหรับวันนี้นิ้งชาลี่ต้องลาไปก่อนแล้ว หวังว่าการรีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆทุกคนนะคะ ไว้รีวิวครั้งหน้าตัวไหนดีตัวไหนปังจะมารีวิวให้ฟังกันใหม่นะคะ ขอบคุณทุกคนที่อ่านจบมาถึงตรงนี้ค่ะ 

ไปแล้วเด้อบ๊ายบายยยยย!


Ningchary

Ningchary

สวัสดีจ้า✨
ชื่อ นิ้ง หรือจะเรียกว่า นิ้งชาลี่ ก็ได้จ้า
ชอบแต่งหน้ามากๆ
อยากรีวิวสิ่งที่ใช้แล้วดีใช้แล้วปังให้เพื่อนๆได้รับชม
เป็นกำลังใจให้ด้วยนะจ้ะ
ฝากกดติดตามกันด้วยนะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนจ้า

FULL PROFILE