Bbia glow lip tint ฉ่ำมาก ติดทนมาก ถ่ายรูปขึ้นสุดๆ

56 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เป็นแบรนด์เกาหลีที่ส้มยอมใจเค้าเลยค่ะ ทีมงานเอาของใหม่เข้าไทยเร็วมากกกกกก ส้มว่าเค้าเร็วสุดในแบรนด์เกาหลีแล้ว ถ้าเป็นแบรนด์นี้หลังๆมาส้มไม่เคยพรีออเดอร์เลย เพราะช้ากว่า แล้วก็แพงกว่าโปรเปิดตัวเค้าทุกครั้ง!!! แต่ครั้งนี้ส้มมีโอกาสได้ลอง Bbia glow lip tint ก่อน จะมารีวิวให้ทุกคนดูนะคะ ว่ามันน่าโดนขนาดไหนค่ะ ส้มได้มาทั้งหมด 3 สีเลย

ส้มได้เบอร์ 01, 03, 05 มาค่ะ จริงๆเค้ามี 5 สี ค่อนข้างครบเลย เชื่อว่าต้องมีสีที่โดนใจของทุกคนแน่ๆ 1 ซึ่งตอนที่ส้มดูรีวิวของสาวๆเกาหลี ส้มเล็ง 03 ไว้แล้วก็ไม่ผิดหวังเลยค่ะ ชมพูอมม่วงสมใจส้มมากๆ


เนื้อของรุ่น glow lip tint นี้คือฉ่ำมากกกกกกกกกๆๆ ปากเป็นแก้วของจริง เนื้อชุ่มชื่นด้วย แล้วที่สำคัญคือติดทนมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ทั้งความฉ่ำที่ส้มทานเข้ามีหลุดออกไปบ้าง แต่ยังดูชุ่มชื่นแบบเราทาลิปมันน ส่วนสเตนเค้าไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ ตอนวาวสีไหนสเตนเค้าสีนั้น ซึ่งส้มชอบมากๆ และทนแบบต้องตั้งใจลบ ส้มปากค่อนข้างแห้ง สวอชได้วันละสี ส้มลบไม่ไหวจริงๆ5555555 ไว้มีโอกาสจะมาลองลงสีอื่นที่ปากให้ทุกคนดูนะคะ

สีเบอร์ 03 ส้มชอบมากกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ใครสายโทนชมพูอมม่วง ต้องไม่พลาดนะคะ สีนี้ใช้ได้ทุกวันแน่นอน ชาว summer/winter ส้มว่าทาแล้วขึ้นหมดเลย หน้าขาว และส้มชอบปากตัวเองตอนทามากๆๆ ถาม100รูปสวย100รูป ส้มอยากเอามาลงทุกรูปเลย ถ่ายรูปขึ้นมากๆค่ะ


แต่ถ้าใครคิดว่าใส่หน้ากากแล้วเปื้อน ส้มคิดว่าซับออกก็ใช้ชีวิตแบบใส่หน้ากากได้นะคะ เพราะเค้าทนมากๆจริงๆ

ไหนใครเล็งน้องคนนี้ไว้บ้าง เล็งสีไหน คอมเม้ตต์คุยกันได้นะคะ เที่ยงคืนนี้มีโปรเปิดตัวด้วย ต้องไปแย่งชิงแล้วค่ะ ส้มก็จะไปชิงสีเบอร์ 02 เพิ่มเหมือนกัน


วันนี้ไปแล้วนะคะ เจอกันใหม่โพสหน้า บั้ยบายค่าาาา


ssompchp

ssompchp

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ?
เป็นคนผิวผสม เป็นภูมิแพ้ คิดว่าตัวเองผิวแพ้ง่าย ส่วนใหญ่สกินแคร์ที่ใช้จะเป็นสำหรับผิวแพ้ง่ายค่ะ

ส้มชอบแต่งหน้าแบบ make up no make up
ชอบสไตล์เกาหลีและญี่ปุ่นค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆทุกคนนะคะ ? ❄️

FULL PROFILE