5 แชมพูที่คนใช้ก็บอกว่าดี

51 16

ปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมที่กวนใจใครหลายๆคน คงหนีไม่พ้นกับปัญหา “ เส้นผมหลุดร่วง '' สิ่งนี้ถือเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผมบางจนเสียความมั่นใจ ปัญหาดังกล่าวล้วนมีสาเหตุมาจากความเครียด การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ การแพ้สารเคมีจากการใช้แชมพู จากปัญหาที่เกิดขึ้นสามารถแก้ไขได้ง่ายๆอย่างตรงจุด คือการเลือกใช้แชมพูสำหรับลดการเกิดผมร่วงโดยเฉพาะ วันนี้เราได้คัดสรรมาให้สำหรับบุคคลผู้ซึ่งกำลังมองหาแชมพูที่จะมาช่วยบำรุงเส้นผมให้กลับมาแข็งแรงเพื่อเป็นทางเลือกที่ช่วยให้ทุกคนตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นไปดูกัน

1.Sinin for Anti-Druff Hair Shampoo แชมพูสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติข้าวไรซ์เบอรี่

มีกลิ่นหอม ช่วยในเรื่องปัญหาเส้นผมขาด หลุดร่วง แชมพูสระผมออร์แกนิคและสมุนไพรนานาชนิด ซึ่งประกอบไปด้วย ออริซานอล วิตามินอีที่มีส่วนช่วยบำรุงเส้นผมให้มีความแข็งแรง

อีกทั้งยังช่วยในเรื่องกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม บำรุงรากผมให้มีความแข็งแรงและช่วยให้เส้นผมที่มีความแห้งเสียกลับมามีความนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่ชี้ฟู ลดความมันของหนังศีรษะ เรียกได้ว่าคุณประโยชน์ครบครันเลยทีเดียว ราคาเพียง 200 บาท ประสิทธิภาพคุ้มเกินราคา

2.Yvette Rocher ANti-Hair Loss Shampoo แชมพูออร์แกนิคที่จะช่วยบำรุงเส้นผม 

ยับยั้งการเกิดผมร่วงและช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะบนเส้นผม ปราศจากพาราเบนและ

สารแต่งสี ช่วยลดการระคายเคือง รวมไปถึงการเกิดผมใหม่ บำรุงรากผมให้มีความแข็งแรง

ไม่ขาดหลุดร่วง เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ทุกคนควรมีติดไว้ในห้องน้ำ ราคาเพียง 339 บาท

3.Smooth E Purifying Anti Hair Loss Shampoo แชมพูสระผมสูตรอ่อนโยนต่อสภาพผิวหนังศีรษะและเส้นผมเพื่อช่วยฟื้นฟู บำรุงเส้นผมให้กลับมาแข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ปราศจากสารเคมีที่เป็นต้นเหตุทำให้เกิดการระคายเคือง คันและเกิดรังแคบนหนังศีรษะ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับใครหลายๆคน ราคาเพียง 445 บาท

4.Aloex Original Shampoo แชมพูที่ช่วยในเรื่องการทำความสะอาดลดสิ่งสกปรก สารเคมีบนหนังศีรษะและเส้นผม ที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดผมหลุดร่วงได้ง่าย โดยมีสารสกัดจากธรรมชาติ ที่สกัดด้วยกรรมวิธีบริสุทธิ์ปลอดสารเคมีตกค้างที่จะทำให้เกิดการระคายเคือง ราคาเพียง 595 บาท

5.Danegeld Gi Meo Ri Vitalizing Shampoo แชมพูสมุนไพรธรรมชาติจากสารสกัดที่หลากหลายชนิดรวมที่มีโสมเกาหลีเป็นส่วนประกอบ เพื่อช่วยบำรุงเส้นผมมีแข็งแรง รักษาสมดุลของหนังศีรษะ พร้อมเปลี่ยนผมเสียให้กลับมามีธรรมชาติอีกครั้ง แชมพูสูตรนี้ถือได้ว่าเป็นการบำรุงและรักษาไปในตัวกันเลย ราคาเพียง 629 บาท


คนไหนที่กำลังพบกับปัญหาผมร่วงไม่ต้องกลุ้มใจ ลองมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมที่เราได้แนะนำข้างต้นมาใช้กันดูนะคะ รับรองปัญหาเหล่านี้จะหมดไปพร้อมทั้งสุขภาพเส้นผมมีความเงางามและแข็งแรงมากยิ่งขึ้น