3 ไอเท็มช่วยฟื้นฟูผิว ใช้เเล้วชอบจึงมาบอกต่อ

50 15

สวัสดีค่ะทุกคน กระทู้นี้โบว์ก็จะมารีวิวรวมมิตร 3 ไอเท็มที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูกระจ่างใส + ผิวกระชับขึ้น (ถึงจะดูน้อยชิ้นเเต่เด็ดดวงนะบอกเลย) ฟิลลเเบบมาป้ายยากันอีกเเล้วนั่นเเหล่ะ55555555 ซึ่งทั้ง 3 ตัวนี้โบว์ได้ทดลองใช้มาสักพักเเล้วผลลัพธ์ที่ได้ก็เเฮปปี้ค่ะ เลยไม่พ้นที่จะมาเเบ่งปันข้อมูลกันอีกตามเคย โดยเเต่ละตัวจะเป็นอะไรบ้างน้าาา มาเริ่มป้ายยากันที่ตัวเเรกเลยค่าาทุกคน

Smooth E Babyface 2-in-1 Scrub and Mask

ตัวเเรกเป็นเป็นสครับ + มาสก์ในตัวเดียวกันค่ะ สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกพร้อมบำรุงผิวให้สุขภาพดีขึ้น


จุดเด่นส่วนผสม

Organic Kaolin Clay  ทำหน้าที่ดึงสิ่งสกปรก มลภาวะ ออกจากผิว และยังลดความมันบนผิวได้อีกด้วย

Pre / Post-biotic Technology ช่วยเติมจุลินทรีย์ชนิดดีลงบนผิว และลดการเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์ไม่ดี ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว และผดผื่นได้

Natural Apricot Beeds เม็ดบีดส์สครับขนาดเล็กจากธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน  ลดการอุดตันที่รูขุมขน

  เนื้อมาสก์มีสีชมพูเเละมีเม็ดบีดส์ Apricot จากธรรมชาติ สีน้ำตาลเล็ก ๆ ที่จะมาเป็นตัวช่วยสครับสิวเสี้ยนและสิ่งสกปรกให้หลุดออกไปนั่นเอง

                           

ตัวนี้เวลาสครับจะมีกลิ่นกุหลาบหอมเเบบอ่อนๆค่ะ ตัวเม็ดบีดส์เนื้อละเอียด  อ่อนโยนไม่บาดผิว สครับเเล้วหลังล้างออกรู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื้นเเละผิวสอาดขึ้นมากๆค่ะ ตอนล้างก็ล้างออกง่ายไม่มีตกค้างเลย สครับเเล้วก็สามารถบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆเพิ่มได้เลยทุกคนเเบบให้ผิวสะอาดกันไปข้าง สครับตัวนี้ราคา 225 ค่ะปริมาณ 35 G

Smooto Super Whitening Boo​ster Drop

ตัวที่สองนี้เป็นเซรั่มที่ถือได้ว่าเป็น Skincare premium ในรูปเเบบซองของทางเเบรนด์ Smooto


จุดเด่น

เซรั่มเข้มข้นด้วย Fullerene สารต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่า วิตามินซีถึง 172 เท่า เเละ มีสารสกัด BKC (Benzalkonium Chloride) ที่เป็นตัวช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ช่วยลดการเกิดสิวใหม่ และลดการอักเสบของสิวที่มีอยู่ได้อีกด้วย อีกทั้งมี Collagen ที่ให้ความชุ่มชื้น อิ่มน้ำ  

ที่สำคัญตัวนี้ปราศจากน้ำหอมนะคะ

เป็นเนื้อเซรั่มใสเลยค่ะไม่มีสีไม่มีกลิ่น 

 เนื้อบางเบาให้ความชุ่มชื้นดีมาก

สัมผัสเเรกคือรู่สึกผิวเย็นสบายสดชื่นมาก เนื้อซึมง่ายค่ะไม่เหนอะหนะผิว ไว้เป็นตัวบำรุงก่อนเเต่งหน้าก็ได้นะคะ อีกทั้งยังสามารถใช้เป็นตัวพรีเซรั่ม เพื่อเตรียมผิวสำหรับการบำรุงขั้นถัดไป หรือ จะผสมบูสเตอร์เซรั่มกับครีมบำรุงผิวที่ใช้เป็นประจำก็ได้เลยค่ะ ราคาเบาๆเพียง 49 บาทเท่านั้นเเต่คุณภาพจัดเต็ม

Pond’s Age MiracleHYA-Collagen Filler Eye cream 

จุดเด่น

อายครีมตัวนี้มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนและคอนลาเจนเข้มข้น 50 เท่าส่วนผสมจะมีความคล้ายกับตัวเซรั่ม แต่สูตรนี้จะช่วยลดริ้วรอยรอบดวงตาของเรา ให้ดูกระจ่างใส สดใส กระชับ เปล่งปลั่งขึ้น หมดปัญหาใต้ตาคล้ำไปได้เลย

เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อครีมขาว

 เป็นแบบหลอดบีบนะคะใช้งานสะดวกดีค่ะ ปริมาณ 15 ml

ตัวเนื้อเกลี่ยง่าย เนื้อเบาบางไม่หนักผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เราใช้แล้วไม่มีการระคายเคืองใดๆค่ะ ใช้แล้วรู้สึกผิวใต้ตาดูกระชับขึ้น 

จบเเล้วกับกระทู้รีวิว 3 ไอเท็มที่ใช้เเล้วชอบ

โบว์ขอขอบคุณทุกคนนะคะที่เข้ามาหากันเสมอ


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE