รวมสครับเด็ด 4 สไตล์ ใช้แล้วชอบมาก!!

50 14
เราเป็นคนนึงที่หลงใหลในการสครับมากก ทั้งตัวทั้งหน้า เวลาสครับมันฟิน รู้สึกตัวสะอาด หอม สดชื่น เหมือนได้เอาขี้ไคล สิ่งสกปรกออก แน่นอนว่าสครับก็มีหลายแบบ บางคนอาจจะงงว่าซื้อแบบไหนดี เม็ดสครับเล็ก/ใหญ่ อันไหนเหมาะกับเรา ใช้บ่อยแค่ไหน มาอ่านข้างล่างได้เล้ย เราคัดที่สุดของแต่ละแบบมาให้แล้วว
หมวดที่1 : เม็ดสครับละเอียดมากก แบบมากที่สุด สามารถใช้ได้ทุกวัน ไม่บาดผิว
🌱St.Ives BLACKHEAD CLEARING🌱
สครับตัวแรกที่เรารู้จักตั้งแต่สมัยม.ปลายและยังคงใช้มาจนปัจจุบันที่เรียนจบมหาลัยมาเรียบร้อยแล้ว สครับหน้าจากชาเขียว ช่วยกำจัดเสี้ยนหัวดำที่จมูกดีมากกก ขัดปุ๊ปจมูกเนียน ผิวนุ่ม บีบสิวอุดตันง่าย ราคาน่ารัก หาซื้อง่าย
หมวดที่ 2 : สครับน้ำตาลละเอียด ใช้ 2-3 วันครั้ง
🌸GLORY COLLAGEN GLOWY SCRUB🌸
เห็นคนรีวิวเยอะมาก ทนกระแสไม่ไหว พอได้ลองละแบบเห้ย ชอบมาก เม็ดสครับกลมแน่น ไม่บาดผิว ไม่ละลายน้ำ ขัดมันส์สะใจมากกก ล้างออกผิวลื่นมาก นุ่มม ราคาไม่แรง อันนี้เราซื้อมาจากชอปปี้
หมวดที่ 3 : สครับเกลือหยาบ ใช้แค่สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง
🍊LUSH ORANGE SHOWER SCRUB🍊
เป็นสครับหยาบที่ชอบมากก ชอบที่สุด อาบแล้วกลิ่นส้มหอมฟุ้งทั่วห้อง สดชื่นเหมือนกินน้ำส้มเย็นๆสิบแก้ว เป็นสบู่ไปในตัว อาบรอบเดียวจบ แต่เม็ดสครับเกลือก็ไม่ได้แน่นมากนะ ขัดไม่ค่อยสนุก ด้วยความที่น้องเม็ดใหญ่เลยชอบร่วงด้วย เน้นรีแล็กซ์มากกว่า ให้วันนั้นดูพิเศษดูมีอะไรมากขึ้นนิดนีง แน่นอนว่าถ้าใครรู้จักลัชอยู่แล้ว น้องราคาสูงเลย ถ้าใครงบไม่ถึงแนะนำให้ข้ามตัวนี้ไปก่อน
หมวดที่ 4 : สบู่ที่มีเม็ดสครับเล็กน้อย ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ใช้เช้า-เย็นเหมือนสบู่ธรรมดาได้เลย 🍑NAMI Aura Butt Gluta - Collagen Scrub Soap🍑 สบู่เนื้อนุ่ม ฟองแน่นละมุน มีส่วนผสมของพีช กลูตา และคอลลาเจน หอมกลิ่นพีชสุดๆ พร้อมเม็ดสครับเปลือกเมล์ดแอพริคอตไม่บาดผิว เราใช้อาบน้ำเป็นสบู่ปกติเลย ถ้าอยากสครับส่วนไหนเป็นพิเศษก็เอาสบู่ถูตามจุดที่ต้องการ อย่างเราข้อศอก ขาหนีบคล้ำก็อาศัยตัวนี้แหละ ขัดๆถูๆทุกวัน ผิวเนียนนุ่มกระจ่างใส ใครอยากเริ่มลองสครับเราแนะนำตัวนี้เลย เพราะหาซื้อง่ายที่ 7-11 ราคาน่ารักมาก 59.- ใช้ได้นานเป็นเดือนเลย
ทั้งนี้ทั้งนั้นหลังสครับก็อย่าลืมทาครีมกันด้วยน้า ผิวจะได้แข็งแรงชุ่มชื้น และลเอียดเนียนใสไปพร้อมๆกัน มามีผิวดีผิวละเอียดไปด้วยกันค่า <3


Fafa Crystal A'wvn

Fafa Crystal A'wvn

สวัสดีค่า เป็นผู้หญิงขี้แพ้ ผิวมันขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง สิวผดขึ้นบ่อย เป็นมนุษย์ชอบแกะสิว หน้าเลยมีรอยดำตลอดเวลาเลย T^T

FULL PROFILE