เซรั่มลดสิว Wowrina ขวดเดียวเอาอยู่ สิวหายจริงภายใน 2 สัปดาห์

50 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สิว ! คำเดียวสั้น ๆ แต่เชื่อเถอะว่าไม่มีใครอยากให้มันมาขึ้นบนหน้าของเราเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะเมื่อไหร่ที่มันมาก็มักจะเด่นหราจนบางครั้งทำให้เราไม่กล้าสู้หน้าใครกันเลยทีเดียว อย่างนีมเองชอบมีสิวตอนเมนส์มา เป็นสิ่งห้ามมีไม่ได้จริง ๆ ทุกเดือนต้องเจอสิวอักเสบที่กลายเป็นสิวหนองเม็ดใหญ่มาก เจ็บมาก จะแต่งหน้าก็ลำบาก กลัวเมคอัพจะอุดตันสิวแล้วจะไม่หายไปอีก พอบีบหัวสิวออกมาก็ดันทิ้งรอยดำจากสิวให้ผิวหน้าของนีมไม่สดใส นีมจึงต้องมีไอเทมพิฆาตสิวที่ชอบใช้ในทุกเดือน ก็คือเจ้าขวดนี้เลยค่ะ เซรั่มขจัดสิว ของ วาวรีน่า ตัวช่วยดี ๆ ที่อยากบอกต่อคนชอบเป็นสิวเหมือนกัน
หน้าตาน้องเขาเป็นขวดสีขาว เป็นหัวปั๊มใช้งานสะดวก มีฝาปิดมิดชิด เซรั่มวาวรีน่าเป็นแบรนด์คุณหมอ ซึ่งเป็นสูตรโดยเฉพาะสำหรับคนเป็นสิว ผิวมันมากแบบนีม นีมขาดขวดนี้ไม่ได้เลย ถ้าขาดไปคือต้องอยู่กับสิวอักเสบไปอีกนานมาก ทำให้หมดความมั่นใจแน่นอน เลยจะพกขวดนี้ไว้ทาทั้งตอนเป็นสิวและไม่เป็นสิวจนกลายเป็นลูกรักไปแล้วจ้าาาา
เนื้อเซรั่มสีใส เกลี่ยง่าย เนื้อบางเบา ตอนนีมเกลี่ยตอนแรกเขาจะมีความเหมือนตอนเราใช้สบู่เหลวเลยค่ะ แอบมีฟองสีขาวเล็กน้อย แต่เราไม่ต้องล้างออกนะคะ เพราะเกลี่ยไปสักพักเขาจะเปลี่ยนเป็นสีใสกลืนและซึมซาบเข้าสู่ผิวของเราไวมากเลยค่ะ ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ส่วนผสมหลักของเขาจะมีชาเขียว และทีทรีออยล์ 
นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอื่น ๆ ดังต่อไปนี้อีกค่ะ 
Zinc PCA - ลดความมันส่วนเกินบนผิวหน้า เร่งสมานแผล ลดการอักเสบของสิว 
Niacinamide - ลดรอยดำรอยแดง เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และเซราไมด์ 
BHA - ผลัดเซลล์ผิว สลายสิวอุดตัน ลดสิวอักเสบ และสิวเสี้ยน 
Hyaluronic Acid - เติมความชุ่มชื้นให้ผิว 
 Allantonin - เร่งซ่อมแซมผิว ลดการระคายเคือง ปลอบประโลมผิว
Witch Hazel Extract - ปกป้องผิวจากมลภาวะ เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว
Willow Bark - ฆ่าเชื้อ P.Acne ลดความมัน
เหตุผลที่นีมเลือกใช้เซรั่มขวดนี้ นอกเหนือจากที่เขาเป็นเซรั่มของคุณหมอแล้ว เขายังไม่ทดลองกับสัตว์ และเหมาะกับผิวแพ้ง่ายแบบนีมสุด ๆ เพราะน้องเขาปราศจากน้ำหอม, พาราเบน, ซิลิโคน, แอลกอฮอล์ และสเตียรอยด์นั่นเองค่ะ นีมใช้แล้วไม่รู้สึกแสบผิวหน้า หรือระคายเคืองผิวเลย แต่กลับเบาสบายผิว ใช้แล้วผิวดูชุ่มชื้นขึ้นมาก
นีมจะใช้ตัวนี้เช้า-ก่อนนอน หลังล้างหน้าวันละ 2 ครั้ง เพื่อให้เจ้าตัวนี้เขาช่วยเข้าไปฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และควบคุมความมันบนผิวหน้าของนีมให้น้อยลง ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว จึงสามารถใช้ทาได้ทั้งตอนเป็นสิวและไม่เป็นสิวได้เลยค่ะ เพราะตัวนี้เขาช่วยลดสิวอักเสบ ผลัดเซลล์ผิวอ่อน ๆ สลายสิวอุดตัน บำรุงผิวของเราให้แข็งแรง และช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิวของเราให้จางลงอีกด้วยนะคะ
และนี่ก็คือภาพเปรียบเทียบก่อนใช้-หลังใช้วาวรีน่า 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาของนีมเองค่ะ จะสังเกตได้เลยว่าสิวที่นีมเป็นมันยิ่งกว่าสิวอักเสบ แต่มันคือสิวหนองที่มีหัวสิวสีขาวโผล่ออกมาทักทายซะแล้ว สิวแบบนี้จะยุบและหายยากมากเลยค่ะ เพราะเขาชอบทิ้งรอยดำเอาไว้ให้เราช้ำใจเล่น แต่พอนีมได้ลองใช้เซรั่มวาวรีน่าทาทุกวัน ผลลัพธ์ที่ได้คือดีมากค่ะ นอกจากสิวยุบไวแล้ว ยังช่วยให้รอยดำจากสิวจางลง จนแทบไม่ทิ้งรอยสิวให้เห็นอีกเลยค่ะ แถมผิวหน้ายังชุ่มชื้นแต่หน้าไม่มัน อีกทั้งผิวหน้ายังดูสว่าง แลดูสุขภาพดีอีกด้วยนะคะ
เพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบมีสิวบุกมาโดยไม่ทันตั้งตัวแบบนีม และอยากให้สิวหายไว ๆ จนแทบไม่ทิ้งรอยเลยเนี้ย นีมแนะนำตัวนี้เลยค่ะ เซรั่มลดสิว Wowrina ที่นีมใช้เป็นประจำ ยิ่งตอนเป็นสิวยิ่งต้องทา เพื่อให้ผิวหน้าของเรากลับมาสวยได้ดังเดิม ไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าหนาหรือปกปิดให้เมคอัพอุดตันรูขุมขนอีกต่อไป ตัวนี้ตัวเดียวจบครบในขวดนี้จริง ๆ ค่ะ


neemmyone

neemmyone

สวัสดีค่ะ ชื่อ " นีม " นะคะ รักการรีวิว รีวิวได้ทุกอย่างเลยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
TikTok : @neemmyone ฝากกดติดตาม กดหัวใจให้นีมด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ^-^

FULL PROFILE