มาอวดของรางวัลค่า จากกิจกรรม อยู่บ้านเปลี่ยนลุคกับ แบรนด์ Schwarzkopf

48 19
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่า วันนี้เราจะมาเห่อของรางวัลที่เราได้จากกิจกรรมที่ผ่านมานะคะ ต้องขอโทษที่มารีวิวช้านะคะเพราะอยากลองทดลองใช้สักระยะ ก่อนเลยอยากเอามาแชร์ค่า

ของรางวัลที่ได้มานะคะ

1.   Schwarzkopf freshlight สี sugar ash จำนวน 3 กล่อง  

2.  Schwarzkopf got2b glue water resistant spiking glue  (เจลจัดแต่งทรงผม 1 หลอด

3.Schwarzkopf Extra Care Hair repair 1 minute mask shea cashmere

เนื่องจากทางเราได้ทำการเปลี่ยนสีผมไปก่อนที่จะได้รับรางวัลไปแล้ว เราเลยขอพักผมตัวเองก่อนนิสนึงนะคะ เด๊่ยวอีก 3 เดือนมารีวิวโฟมย้อมผมให้นะคะ วันนี้จะมารีวิว มาร์คผมก่อนนะคะ 



 

อันนี้คือ สภาพผมเราก่อนสระผม และ บำรุงผมนะคะ ก็หัวมันประมานหนึ่งเลย

มาร์คทิ้งไว้ 1 นาที ตามคำเคลมเลยนะคะ เนื้อน้องเขาจะเป็น เนื้อสีขาวข้น มีกลิ่นหอมเชียร์บัตเตอร์อ่อน ๆ (ขออภัยที่ไม่ได้ถ่ายรูปเนื้อครีมมานะคะ)
หมักผม เป่าเสร็จ เรียบร้อย ได้ผมนุ่มสลวยตามภาพเลยค่า ส่วนตัวประทับใจนะคะ เพราะน้องกู้ผมที่แห้งเสียจากการทำสีผมของเราได้ดีในระดับ 1 เลย แถมมีกลิ่นหอม ของเชียร์บัตเตอร์อ่อน ๆ ติดผมด้วย ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยดี ๆ หรืออยากจะกู้ผมเสียแบบเร่งด่วนต้องไปจัดแล้วนะคะ สำหรับวันนี้ทางเราขอตัวไปก่อนน้า


Callmeparwinee

Callmeparwinee

สวัสดีค่ะ ชื่อ ไข่มุก นะคะ ปัจจุบัน กำลังศึกษา อยู่ที่ มหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์ คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด มีความชื่นชอบ ในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ Beauty Product มีความฝันที่อยากจะเข้าไป มีส่วนร่วมกับ บริษัท Beauty เลยอยากจะใช้พื้นที่ ตรงนี้ ได้แสดงศักยภาพ และ ความรู้ที่ ได้เล่าเรียนจากในรั้วมหาวิทยาลัยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ (เพิ่มเติม)
Ig : Callmeparwinee
Tiltok : Callmeparwinee
Contact for work : parwinee.v@gmail.com or DM Via IG

FULL PROFILE