รีวิวHYA-ALOE Cica Bright Gel by INN beauty

46 16

      สวัสดีค่า วันนี้อี๊ดจะมารีวิวสกินแคร์แบบซอง HYA-ALOE ของ INN Beauty ที่มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าปังปุมาก เห็นว่ามีขายใน 7-11 ก็เลยจัดมาลองซะหน่อย ราคาน่ารักๆด้วยน้าแค่ 49 บาทเท่านั้น ว่าจะปังสมคำร่ำลือมั้ยนะ? ตามมารอดูเลยจ้า 

ปัญหาผิวหน้าช่วงนี้คือแบบ…

 ช่วงนี้คือหน้าโทรมผิวแห้ง เหตุผลเพราะนอนดึก แต่ๆเห็นเค้าบอกว่าตัวนี้ช่วยในเรื่องความชุ่มชื่นได้ดีเลย ลองอ่านรีวิวกับส่วนผสมหลังซองแล้วน่าจะดีเลยจัดมาลองเป็นที่เรียบร้อย 

-INN Beauty - 

AYA-ALOE cica bright gel

 

ตัวนี้เค้าเป็นทั้งเจลที่บำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย เป็นสูตรที่ปราศจากแอลกอฮอล์ด้วยนะ ใครแพ้ง่ายคือแบบใช้ได้สบายๆ หายห่วงงง…เจลไฮยาตัวนี้จะช่วยบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นแบบผิวสุขภาพดีช่วยให้จุดด่างดำ รอยสิวต่างๆจางลง ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น ส่วนตัวคิดว่าตอบโจทย์กับปัญหาผิวของตัวเองมาก  

ความปังอยู่ที่นี้เลย 5 สารสกัดที่น่าสนใจประกอบไปด้วย 

Aloe Barbadensis Leaf Juice: สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ซึ่งตัวนี้คือยืนหนึ่งเรื่องความชุ่มชื่นอยู่แล้ว ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น คืนความสดชื่นให้กับผิว

Centella Asiatica (Hydrocotyl) Leaf Extract : สารสกัดจากใบบัวบก ซึ่งคุณสมบัติของเค้าจะช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวยืดหยุ่น เรียบเนียน แถมยังช่วยเรื่องสิวด้วย Sodium Hyaluronate: ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวทำให้ผิวของเราดูเด็กลง คนผิวแห้งต้องถูกใจสิ่งนี้แน่ๆ

Niacinamide: ช่วยในเรื่องช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ Soluble Collagen : ตัวนี้จะช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ผิว ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น กระชับ เรียบเนียนเปล่งปลั่ง

Texture: 

เนื้อเป็นเจลใส มีเม็ดบีทส์สีม่วงมาด้วย เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียมเหนอะหนะ

How to use: 

สามารถทาบำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ซองเดียวคุ้มมมมาก!!  แนะนำให้ใช้เป็นประจำทุกเช้าและเย็น ใครที่อยากเติมความชุ่มชื่น ก็สามารถทาเพิ่มได้ในระหว่างวันได้เลย หรือใครอยากบำรุงแบบเร่งด่วนแนะนำพอกหนาๆ แล้วนอนไปเลยค่า ตื่นมาปังแน่นอน

  หลังจากได้ลองใช้ ทั้งผิวหน้าและตัวคือคือชุ่มชื่นขึ้นมากเลย ผิวอิ่มฟูกระชับขึ้น พวกรอยด่างดำรอยสิวดูจางลง ผิวกายไม่แห้งกร้านชุ่มชื่นมาก นุ่มลื่น ของเราผิวแห้งและโทรมมาก เลยเอาไปแช่ตู้เย็นแล้วมาโบกหนาๆก่อนนอน ฟินนนนนมาก ใช้แทนมาส์กหน้าไปเลย ตื่นมาก็คือหน้าชุ่มชื่นมาก ผิวอิ่มฟู แถมแต่งหน้าติดทนขึ้นอีก 


ใช้กับหน้าไม่พอบางทีออกไปข้างนอกก็ใช้ทาผิวระหว่างวันด้วยพกพาง่ายสุด

     ใครที่ผิวแห้งต้องการเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว อยากผิวอิ่มฟู ดูอ่อนเยาว์ แนะนำเลยค่า ซองนึงใช้คุ้มมากซองนึงปริมาน 50 กรัม ราคาซองแค่ 49 บาท!! ซองใหญ่ให้เยอะราคาสบายกระเป๋าแถมได้ผิวสวย พิกัดเซเว่น