Boost ผิวสวยหน้าใส✨ ด้วย Body Lab Vitamin C Booster Serum

44 16

สวัสดีค่ะ ทุกคน เจอกันอีกแล้วนะคะ


สถานการณ์ช่วงนี้ หลายคนคง อยู่บ้าน Work fome home หรือ หาอะไรบำรุงตัวเองกันอยู่ใช่ไหม ?


แน่นอนว่าเจอมิลต้องมีเคล็ดดีๆมาก แถมราคา 💰 เข้าถึงง่ายอีกกับสถานการณ์ช่วงนี้ 🥰

วันนี้มิลมีเคล็ดลับหน้าใสสู้โควิด 🦠 มาฝากค่ะ นั่นก็คือเจ้า BODY LAB VITAMIN C BOOSTE SERUM( บอดี้แลป วิตามินซี บูสเตอร์ เซรั่ม ) นั่นเอง ✨ เป็น Skin Care ที่มิลใช้อยู่ตอนนี้ค่ะ พอดีไปลองหาดูอ่านแล้ว มันดูเวิร์ก เลยลองถอยน้องมาจากLazada เมื่อสามวีคก่อน เขาว่ากันว่าเจ้าตัวนี้ช่วยในเรื่องผิว และรอยดำ สิว และรูปขุมขน ปรับสมดุลผิวหน้าได้ดี ยิ่งอากาศเมืองไทยเราแบบน้ี ฝุ่นก็เยอะแดดก็ร้อน 🌞🌪😱พอออกจากบ้านมาเจออากาศแบบนี้ผิวยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ เราต้องหาอะไรมาบำรุงด่วน ‼️


    หลังจากที่ลองใช้ดู OMG มากแม่ !! ผิวหน้าดูดีขึ้น สิวหาย รอยต่างๆจางลง แถวสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ คือกลับมาเท่ากัน เรียบดเนียนกระจ่างใสขึ้นค่ะทูกกคนนน หลังจากมิลลองใช้ไป14วัน มิลรู้สึกมั่นใจขึ้น แต่งหน้าก็ง่าย ผิวดูสุขภาพดีใครมั่งจะไม่เลิฟ 🧡💛 จริงไหม ???

สำหรับ Body Lab Vitamon C Booster Serum 🍊 ตัวนี้นะคะ เขาจะมีส่วนผสมที่เป็นสารกัดแบบธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวค่ะ  หลักๆเลยนะคะตามนี้ค่ะ


  • Vitamin C ตัวช่วยให้ลดเม็ดสีลง กระตุ้นคอลลาเจนได้ด้วยดี และ ต่อต้านอนุมูลอิสระ 

  • Zinc ลดการอักเสบของผิดได้ดีมากค่ะ ปรับสมดุลของผิว ลดการอุดตัน แถมยังช่วยลดการเกิดสิว สิวยุบเริศมากแม่

  •  Vitamin B3 หรือ Niacinamide ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวกระชับรูขุมขึ้นให้ตื้นขึ้น ช่วยให้ผิวแข็งแรงอีก

  • RED Algae ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูและชะลอการเสื่อมของเซลล์ บำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้นและยืดหยุ่นมากขึ้น ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวไม่ให้เหี่ยวย่นก่อนเวลาอันควร พร้อมกับการลดริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้า และกระ โดยจะช่วยป้องกันผิวจากรังสียูวีในแสงแดดไม่ให้มาทำร้ายผิว

มาดูต่อที่เนื้อเซรั่มกันนะคะ เนื้อเซรั่มจะใสๆ เข้มข้นมากค่ะทุกคน ☺️ เวลาทาเซรั่มจะซึมเข้าผิวไวมากกก อันนี้ชอบมาก คือ ลูบๆ เช้าเย็นทุกวัน ไม่ต้องรอแห้งประหยัดเวลา 555555  ดีงามมพระราม 10 ไปเลยจ้า ~



วิธีใช้ : ใช้ทาผิวหน้าทุกวันเช้า - เย็น เป็นประจำทุกวันเพียง หยดประมาณ 3-4 หยด  เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า

มิลทำ Before - After ให้ดูชัดๆ ในระยะ 14 วัน ที่เห็นความเปลี่ยนแปลงก่อนหลังใช้ของมิลนะคะ รู้สึกเลิฟ และโอเคมากมากกกก 🥰🧡 ที่เจอ skin care body lab ตัวนี้หลงรักนาง รักในความบำรุงที่ครบถ้วนของนางตัวเดียวเอาอยู่
แม้อยู่ในมลภาวะไหนก็รอดจ้า โอเคนัมเบอวัน แม่ ‼️

น้องเขา ขนาด 15 ml.
หาซื้อได้ที่ Lazada Sopee ได้เลยค่ะ ตอนนี้มีโปรอยู่ คุ้มมาก  !!!


สำหรับวันนี้มิลขอตัวไปก่อนนะคะ ขอไปตำน้องมาเพิ่มก่อน ☺️  แล้วเจอกันใหม่ค่ะ 🧡💛


NomDutchmill

NomDutchmill

สวัสดีค่ะ ชื่อ ดัชมมิลล์ค่ะ อายุ 27 ปี เป็น influencer Review รับรีวิวสินค้า สนใจติดต่อ ทาง ไลน์ ได้เลยนะคะ Line: m.sherbet

FULL PROFILE