ลิปซองพกพาง่าย เนรมิตลุคได้หลากหลายน่าค้นหา NAMI Seoul Glam - Glossy Creamy Tint

88 40
WITH <strong>NAMI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


สวัสดีค่ะทุกคนน กลับมาเจอกับวิอีกแล้วว

เป็นยังไงกันบ้างคะ สบายดีไหม :)



เชื่อว่าช่วงนี้สาวๆคงไม่ค่อยได้ออกไปไหนกัน แถมยังแต่งหน้าน้อยลงแน่ๆ .. แต่จะว่าไปแล้วก็นั่นแหละค่ะ "ผู้หญิงอย่าหยุดสวย" น้า ถึงแม้จะอยู่ในช่วงที่สถานการณ์ไม่สู้ดีนัก กับการแต่งหน้าออกไปพบเจอผู้คนมากมาย แต่ผู้หญิงอย่างเราๆ เคยหยุดแต่งซะที่ไหน55555 ถึงแม้จะอยู่ใต้หน้ากาก ก็ขอสวยพร้อม มั่นใจไว้ก่อน! 


ในสถานการณ์ของโรคระบาดแบบนี้ การพกเครื่องสำอางหลายๆชิ้น ก็คงจะยุ่งยาก แถมยังพะรุงพะรังเอาเรื่อง เพราะปัจจุบันเราไม่ได้พกแค่เครื่องสำอางยังไงหละคะ เราต้องพกไอเท็มเพื่อป้องกันตัวเองจากเชื้อโรคด้วย .. แต่แน่นอนว่าวันนี้วิจะมาแนะนำไอเท็มเด็ดที่ทั้ง พกพาง่าย ใช้ได้ทั้งหน้า และที่สำคัญคือทาแล้วสวย มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน 


นั่นก็คืออ…




NAMI Seoul Glam 

Glossy Creamy Tint


เป็นลิปซองรุ่นใหม่ล่าสุดจากทาง NAMI ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมดถึง 4 สี เรียกได้ว่าสามารถเนรมิตลุคได้อย่างหลากหลาย ด้วยเฉดสีที่น่าค้นหา ในราคาที่ถูกใจค่ะ




พูดถึงลิปซองแล้ว จะไม่เล่าถึงความแตกต่างก็คงไม่ได้  เพราะลิปของนามิทุกรุ่นนั้นทำออกมาได้ดีมาก สีสวยชัดจัดเต็มตลอด พอมาที่รุ่นนี้ จะน้อยหน้าได้ยังไงหละคะ .. ด้วยความที่ตัวลิปเองมีสารสกัดจาก


  • Vitamin C

  • Vitamin E 

  • Cocoa Butter 

  • Honey


จึงทำให้เราได้สัมผัส Texture ของลิปที่เป็นเนื้อ Creamy ทาง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน และยังให้ลุคแบบฉ่ำวาว สบายปาก สีชัดติดทน และมากไปกว่านั้นคือ ทาได้ทั้ง ตา แก้ม และปาก ในหนึ่งซอง! กลิ่นก็หอมมซะจนน่ากินนน 


ซึ่งวิก็ไม่รอช้าา นำมาสวอชให้ทุกคนได้ชมความงามของลิปทั้งสี่ซองนี้ เมื่อทาลงไปที่ริมฝีปาก บอกได้คำเดียวเลยว่า สวยกรุบบบ ><




ที่วิชอบอีกอย่างเลยคือ ตัวหัวแปรงค่ะ เพราะอ่อนนุ่มและสามารถเกลี่ยลิปได้ง่ายมาก ไม่ตกร่องเลยย


และถึงแม้ว่าลิปรุ่นนี้จะมีสีที่ใกล้เคียงกันมาก แต่บอกเลยว่าไม่เหมือน เพราะทาแต่ละสีที่แตกต่างกัน ก็สามารถเปลี่ยนลุคของเราในแต่ละวันได้! อะ ถ้ายังไม่เชื่อวิหละก็… วิมีภาพมาฝากค่ะทุกคน ว่าการใช้ลิปเพียงแค่ 1 ซอง แต่ในสีที่แตกต่างกันออกไป มันสามารถเปลี่ยนลุคของเราได้จริงๆน้า 



เอาหละ ..


ไปดูกันเลยดีกว่าค่าา




#1 CHERRY RED


มาเริมกันที่สีแรกค่ะทุกคน ให้ลุคแบบสาวมั่น ด้วยเนื้อลิปสีแดงจัด คมชัดระดับ HD 5555 ให้ลุคเผ็ดร้อน ไม่แพ้อากาศเมืองไทย 🔥




#2 SMOKE ORANGE


สีที่สองนี้ เหมาะกับสาวๆที่ชอบสีส้มอิฐหน่อยๆ ทาแล้วดูโตนิดๆ มีความส้มแบบหวานๆ555555 เสริมความมั่นใจได้เป็นอย่างดี



#3 NUDE PINK


ใครว่าสีนู้ดทาแล้วป่วย เปลี่ยนความคิดทันที!  เพราะสีชมพูนู้ดซองนี้ของนามิทาแล้วรอดมากก เป็นสีโปรดของวิในเซ็ตนี้เลย เพราะเป็นสีชมพูนู้ดที่ยังมีความชมพูระเรื่อ ให้ฟีลปากอมชมพูสวยแบบธรรมชาติมาก ใครทาสีนู้ดแล้วไม่ค่อยรอดแบบวิหละก็ อยากให้หาซองนี้มาลองทาดูค่ะ เวิร์คมากกก



#4 PEACHY CORAL


เอาใจสาวหวานที่ชอบสีพีชๆ แต่ยังติ่งสีส้มเล็กๆ มีความหวานแต่ซ่อนเปรี้ยว ทาแล้วให้ลุคสาวหวานแต่แอบซุกซน55555 สามารถทาได้ทุกวันเลย สวยมากจริงๆ ยิ่งเอามาทาตรงตากับแก้มคือให้ลุคสวยบ่มแดดมากกก



-------------------------------------------------------






เห็นมั้ยคะทุกคน >< ว่าลิปเพียงหนึ่งซอง ก็สามารถเนรมิตความสวยได้ ไม่ต้องพกให้เยอะชิ้นเลย แถมแต่ละสี สามารถสร้างลุคที่แตกต่างกันออกไปได้ด้วย


สำหรับวิแล้ว NAMI Seoul Glam Glossy Creamy Tint สามารถใช้แต่งหน้าได้ทุกวันเลย ให้ฟีล Everyday Look แบบสวยธรรมชาติ แต่วันไหนอยากเปลี่ยนลุค ก็แค่สลับสีกันไป ทาง่ายและพกพาสะดวก สร้างความมั่นใจให้เราได้ตลอดเวลา สมแล้วที่ต้องเรียกรุ่นนี้ว่า SHINE ME UP  ;)





สำหรับใครที่อยากหาลิปซองดีๆมาติดกระเป๋าหรือโต๊ะเครื่องแป้งสักหนึ่งกรุบ วิก็แนะนำ NAMI น้า ซื้อได้ทั้งที่เซเว่น หรือจะสั่งทางออนไลน์ก็สะดวกดีเหมือนกันค่ะ แนะนำเลย ในราคาซองละ 59.- เท่านั้นน





วันนี้วิขอตัวลาไปเติมสีปากเลิศๆก่อนน 

แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าน้า 


สวัสดีค่าาา :)



W-wi Rujira

W-wi Rujira

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อวินะค้า จะมาแชร์สิ่งที่ใช้แล้วชอบให้ทุกๆคนได้เข้ามาอ่านนะค้า สามารถแสดงความคิดเห็นได้นะคะ :)

Playhard, Work harder ?⚡️

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?

:: Contact ::
Line id : wirujirab.

FULL PROFILE