เคล็ดลับผิวสวย ด้วยสำลีตัวโปรด

46 20
WITH <strong>D-nee</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

การดูแลผิวหน้าไม่ใช่แค่การเลือกใช้สกินแคร์ที่ดีเท่านั้น แต่รวมไปถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดผิวหน้าที่ดีด้วย เพื่อนๆเคยสังเกตุกันรึเปล่า เวลาที่เราทำความสะอาดผิวหน้าหลังจากลบเมคอัพกันแล้ว บนผิวเราจะยังคงมีสิ่งตกค้างหลงเหลืออยู่ ซึ่งเรามักจะใช้สำลีเช็ดย้ำซ้ำๆ เพื่อให้รู้สึกว่าผิวหน้าเราสะอาดหมดจดแล้ว



แต่การที่เราเช็ดย้ำๆนั้น จะเป็นการทำลายผิวหน้าโดยไม่รู้ตัว แล้วยิ่งสำลีที่ใช้นั้นไม่ได้ประสิทธิภาพ ทำให้บาดเนื้อผิว ผิวระคายเคือง ริ้วรอยต่างๆ จะยิ่งเป็นตัวการสำคัญที่ทำลายผิวหน้าของเราโดยตรง

​วันนี้เฟอร์เลยจะมาแชร์เคล็ดลับผิวสวย ด้วยสำลีของ D-nee ตอบโจทย์คนที่มีผิวหน้าบอบบาง แพ้ง่าย และทาง D-nee ได้ออกแบบลวดลายบน packaging ร่วมกับแบรนด์ DISAYA ให้สาวๆได้แพ้ทางกันไปตามๆกัน เขาออกมา 2 รุ่น นั้นก็คือ Perfectly Clean สำลีห่อฟ้าและ Save Toner สำลีห่อชมพู

D-nee Perfectly Clean 

ดีนี่ สำลีแผ่นพรีเมี่ยม สำลีห่อฟ้า

  • นุ่มพิเศษ ไม่เป็นขุย ไม่บาดผิว

  • สำลีลายคลื่น ให้ผิวสัมผัสนุ่ม อ่อนโยน เหมาะสำหรับการเช็ดในบริเวณที่บอบบาง

  • Aqua Knitting Technology ผสานใยฝ้ายด้วยน้ำแรงดันสูง

  • ฝ้ายบริสุทธิ์ 100% ปราศจากกาวและสารเคมี (เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว-แพ้ง่าย)

  • ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ

  • ได้รับรางวัล Praew Iconic Beauty 2020 Awards

D-nee Save Toner 

ดีนี สำลีแผ่นพรีเมียม สำลีห่อชมพู

  • แผ่นบาง ประหยัดโทนเนอร์ รู้สึกได้รับการบำรุงเต็มที่

  • สำลีลายเส้นตรงถี่ เพื่อช่วยประหยัดโทนเนอร์และกระจายโทนเนอร์เต็มแผ่น เพื่อเตรียมผิวหน้าก่อนการบำรุง และยังคงความอ่อนโยนต่อผิวหน้า

  • Aqua Knitting Technology ผสานใยฝ้ายด้วยน้ำแรงดันสูง

  • ฝ้ายบริสุทธิ์ 100% ปราศจากกาวและสารเคมี (เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว-แพ้ง่าย)

  • ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ

  • ได้รับรางวัล Praew Iconic Beauty 2020 Awards

​เพื่อนๆคนไหน ที่ใช้ Toner เช็คผิวหลังล้างหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว สามารถนำเอา Toner เทใส่ลำสีแผ่นบาง แล้วมาร์คหน้าทิ้งไว้ 5-10 นาที จะเป็นการปลอมประโลมผิวได้อย่างดี ทำอาทิตย์ละครั้งเพื่อผิวที่ดี เนียน และกระชับรู้ขุมขนขึ้นค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ :


D-nee Perfectly Clean  -​​ สำลีห่อฟ้า ยอมรับว่าจังหวะแรกที่เห็นคือแผ่นไม่ได้หนาฟูอะไรมากมาย แอบกังวลว่าจะไม่นุ่มด้วยซ้ำ แต่ ผิดค่ะ!!!น้องนุ่มมากกก เวลาใช้เช็ดบนผิว รู้สึกได้เลยว่าสำลีไม่บาดผิว แม้จะใช้เช็ดซ้ำหลายๆครั้ง และที่ชอบมากคือสำลีไม่เป็นขุยหลังจากคลีนเมคอัพเสร็จแล้ว ทำความสะอาด ผิวได ้หมดจด แต่ยังคงความอ่อนโยนต่อผิวไว้อยู่ สมกับเป็นแบรนด์เด็กจริงๆ อ่อนโยนและดี ราคาน่าคบ ถือเป็นสำลีม้ามืด 


D-nee Save Toner - สำลีห่อชมพูสำหรับโทนเนอร์ จะมีความบางกว่าสำลีรุ่น Perfectly Clean เพื่อที่จะได้ประหยัด Toner และไม่เปลืองเวลาใช้เช็ดหน้า ตัวสำลีนั้นช่วยให้โทนเนอร์กระจายได้เต็มแผ่นและยังคงความอ่อนโยนต่อผิว เพื่อนๆคนไหนที่ใช้ Toner ราคาแพง D-nee Save Toner เป็นตัวช่วยที่ดีเลย เอาเป็นว่าเริ่ดด อยากให้ไปลอง


D-nee Perfectly Clean & D-nee Save Toner

ส่วนพิกัดนั้นหาซื้อง่ายสุด เพื่อนๆสามารถหาซื้อสำลีแผ่นพรีเมียม D-nee ทั้ง 2 รุ่นนี้ได้ที่ Tops, Matsumoto, Tsuruha, Gourmet Market, Tesco Lotus, Shopee, Lazada, Konvy, JD Central และ Line : @Dneethailand

#ดีนี่สำลีแผ่นพรีเมี่ยม #2ตัวช่วยดูแลผิวสวย


ferraryyy

ferraryyy

สวัสดีค่า เพื่อนๆจีบันทุกคน เฟอร์นะคะ เราชื่นชอบความสวยความงาม และเราจะมาแชร์ทริคเล็กๆน้อยๆสำหรับการดูแลตัวเองกัน ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า :)

IG : happyferryy
ติดต่องาน Line : ferraryyy

FULL PROFILE