มาร์คหน้าในเซเว่นตัวโปรด เข้ากรุครึ่งปีหลัง!!

44 14

หวัดดีทุกคนนนนนนนนนน....


ผ่านไปแปป ๆ กลางปีซะละ ช่วงครึ่งปีแรกกว่าจะผ่านมาได้ คือหนักมากกกก! เอาจริง หนักมาถึงตอนนี้เลยทุกคน ทั้งเรื่องงาน เรื่องสถานการณ์ตอนนี้ และไหนจะต้อง Work From Home กันอีก ..แต่ดีหน่อยตรงที่ว่าช่วงนี้เอางานกลับมาทำที่บ้านมันปลอดภัยกว่าออกไปข้างนอก แล้วก็จะได้มีเวลาดูแลผิวตัวเองด้วย วันนี้ว่าง ๆ เลยคิดว่าเดี๋ยวมาเปิดกรุมาร์คหน้าในเซเว่นตัวโปรดกันดีกว่า อันนี้เราใช้จริงทุกตัวเลยนะทุกคน ใช้มาตั้งแต่ครึ่งปีแรกจนตอนนี้ก็ยังใช้อยู่ ติดใจมาก ใช้ดีทุกตัว 


วันนี้เลยอยากเอาแชร์ มา! มาดูตัวแรกกันเลยดีกว่าทุกคน ตัวนี้กำลังน่าสนใจเลย



มาร์คหน้า Khaokho Talaypu



มาเริ่มกันที่มาร์คหน้าตัวแรกกันเลย มาร์คหน้าเขาค้อทะเลภูเขา คนพูดถึงกันเยอะเลย ...ตัวนี้เป็นมาร์คหน้าในเซเว่น ที่ตอนแรกยอมรับว่าไม่กล้าใช้ ฮ่า ๆ รู้สึกแบบ เอ๊ะ! ด้วยความที่เป็นมาร์คเนื้อมะขามอะทุกคน ก็เลยแอบคิดว่าใช้แล้วจะแสบหน้าแสบผิวรึป่าว เพราะเอาจริง เราเป็นคนผิวค่อนข้างบาง ก็เลยกลัวว่าใช้แล้วจะแพ้ จะแสบผิว แต่พอใช้จริง ๆ แล้วไม่แสบเลยทุกคน เนื้อมาร์คละเอียดมาก และชอบตรงตัวนี้เป็นมาร์คหน้ามะขาม 100 % เลย ไม่มีพวกส่วนผสมที่อันตรายต่อผิวเลย คลีน ๆ แบบธรรมชาติ ๆ กันเลย เหมาะมากกับการเข้ามาอยู่ในลิสมาร์คหน้าในเซเว่นตัวโปรดครึ่งปีหลังของเรา อิอิ



มาร์คหน้า BK Acne Balancing Mask


ตัวต่อมา ตัวนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลยทุกคน เพราะว่าถือเป็นมาร์คหน้าในเซเว่นตัวโปรดของเราเลย ละทุกวันนี้ก็คือยังใช้อยู่เรื่อย ๆ อย่างมาร์คสิวในตำนาน BK Acne Balancing Mask หรือที่บางคนชอบเรียกกันว่ามาร์คเขียวนั่นแหละ ตัวนี้เลย ...ถามว่าทำไมตัวนี้ให้เป็นหนึ่งในมาร์คหน้าในเซเว่นที่เป็นตัวโปรด อย่างแรกเลยคือ เราเป็นสิวบ่อย แล้วตัวนี้เป็นมาร์คหน้าที่โดดเด่นเรื่องจัดการกับพวกปัญหาสิว ทำให้สิวยุบ ปรับสมดุลผิวไม่ทำให้เราเป็นสิวซ้ำ ๆ อะทุกคน ก็เลยติดใจ ใช้มาเรื่อย ๆ จนตอนนี้สิวหายแล้วยังไม่หยุดใช้เลย ยังใช้ต่อเนื่อง เพราะตัวนี้นอกจากจะช่วยเรื่องสิวแล้ว ตัวนี้ช่วยกระชับรูขุมขน ละทำให้ผิวกระจ่างใสด้วยนะคะ กลิ่นก็หอม ยิ่งใช้ยิ่งรู้สึกสดชื่นนนนนน!


เวลาใช้ ใช้แต้มเฉพาะจุดที่มีปัญหาผิว หรือพอกไว้ทั้งหน้าก็ได้นะคะ แต่เวลาเราใช้เราพอกหนา ๆ ไปทั่วทั้งหน้าเลย หอม เย็นสดชื่นเลยล่ะ พอกทิ้งไว้ประมาณ 15 – 20 นาที แล้วล้างออก ตัวนี้คือเห็นชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยว่า ผิวดีขึ้นจริง รูขุมขนกระชับจริง สิวยุบด้วย ตัวนี้ต้องมีติดบ้านเลยเด้อออออ!



โคลนแอคเน่ Acne Clay Mask



สำหรับตัวต่อมา Acne Clay Mask โคลนมาร์คหน้าแอคเน่ จากสมุนไพรปทุมมาศ เป็นอีกหนึ่งตัวที่อยู่ในลิสมาร์คหน้าตัวโปรดเหมือนกัน กลิ่นหอม เนื้อดี มาร์คแล้วรู้สึกเย็น ๆ สบาย ๆ แล้วก็ตัวนี้ช่วยในเรื่องพวกปัญหาสิว ความมัน แล้วก็จัดการกับสิ่งสกปรกได้ดีเลยนะคะ คือคนเป็นสิวต้องลองสักครั้งอะ แนะนำเลย ที่สำคัญคือใช้ได้ทั้งตรงที่เป็นสิว คอ หรือหลัง ซองเดียวบอกเลย คุ้ม!!! ...ส่วนวิธีใช้ ก็ใช้ได้ง่าย ๆ เลย แค่พอกโคลนให้ทั่วทั้งหน้าเลย จากนั้นทิ้งไว้จนโคลนแห้ง แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด แค่นี้เลยง่าย ๆ



มาร์คหน้า Provamed



ใครหน้ามัน ใครมีรอยดำรอยแดงของสิว แนะนำตัวนี้เลยค่ะ มาร์คหน้า Provamed มาร์คโคนธรรมชาติ ในเซเว่นอีกหนึ่งตัวโปรดเลยตัวนี้ คือซื้อตุนเก็บไว้ใช้ช่วงทำงานอยู่ที่บ้านเลย มาร์คหน้าตัวนี้ความน่าสนใจคือ เป็นมาร์คที่แก้ปัญหาผิวและดูแลผิวได้ค่อนข้างครบ ทั้งเรื่องความมัน เรื่องสิว และทำให้ผิวดูกระจ่างใสมากขึ้น ใครยังไม่เคยลองแนะนำให้ลองซื้อมาใช้เลยนะคะตัวนี้ ...ส่วนเวลามาร์ค ให้ทาที่มาร์คหน้าลงบนผิวแล้วเกลี่ยให้ทั่วเลย ละความรู้สึกเวลาเกลี่ยลงบนผิวคือ.. เบา นุ่ม กลิ่นหอมอ่อน ๆ รู้สึกเย็นสบายผิว ทิ้งไว้แบบนั้นสักพักประมาณ 10 – 15 นาทีแล้วล้างมาร์คออก ผิวหน้าสะอาดเลยล่ะค่ะ




มาร์คชีท Baby Bright Watermelon & Tomato Mask Sheet


และมาร์คหน้าในเซเว่นตัวสุดท้ายในกรุครึ่งปีหลังของเรา เป็นมาร์คชีทของ Baby Bright ค่ะทุกคน ตัวนี้ถูกและดีจริง ราคา 29 บาทเอง 29 บาท!! ตัวนี้เค้าทำออกมา 4 สูตรเลยนะคะ จะมีสูตรไข่มุกและแพลงตอน สูตรสารสกัดจากมะนาว สูตรสารสกัดจากซิก้ากับน้ำมันทีทรีออยล์ แล้วก็สูตรที่เราใช้บ่อย ๆ ก็คือ.. สูตรสารสกัดจากแตงโมง Baby Bright Watermelon & Tomato Mask Sheet ตัวนี้เลย จริง ๆ ที่เลือกใช้สูตรนี้เพราะว่า เป็นคนที่ชอบให้หน้าตัวเองดู Bright ดูชมพู ๆ อะ ตัวนี้คือ เป็นมาร์คหน้าที่ช่วยในเรื่องฟื้นฟูผิว ให้ผิวกระจ่างใส อมชมพู เลยเลือกเป็นตัวแตงโมสีแดงมาใช้ ละชอบเป็นพิเศษ


วิธีบำรุงก็ง่าย ๆ เลยคือให้ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด แล้วก็วางแผ่นมาร์คหน้าทิ้งไว้ซัก 15 – 20 นาที แล้วลอกแผ่นมาร์คออก แค่นั้นเลย แนะนำให้นวดหน้าด้วยนะคะ เนื้อเอสเซนต์จะได้ซึมเข้าผิวเราได้ดีขึ้น



อะ จบกันไปแล้ววว กับการเปิดกรุในวันนี้ ...มาร์คหน้าในเซเว่นที่เราคัดมาเป็น 5 ตัวเน้น ๆ เลยนะคะ ที่เราใช้จริงและรู้สึกว่าใช้ดี คือใช้ตั้งแต่ครึ่งปีแรกจนตอนนี้ยังใช้อยู่ และคิดว่าคงได้ใช้กันไปเรื่อย ๆ สลับ ๆ กันไป เพราะอย่างที่บอก เรามีปัญหาเรื่องสิว ละมาร์คพวกนี้ หลัก ๆ เลยคือช่วยเรื่องปัญหาสิว แล้วก็ทำให้ผิวทำหน้าดีด้วย สำหรับใครที่สนใจ หรือช่วงทำงานอยู่ที่บ้านแบบนี้ อยากดูแลผิว ลองเลยแนะนำ ไม่ผิดหวังแน่นอน อะๆ ๆ ปักหมุดตามไปเลยจ้า ในเซเว่นเลยยย!!



OKme

OKme

ชอบมากเลยเรื่องสกินแคร์ อยากอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้มาแชร์กันน้า ^^

FULL PROFILE