ผิวโกลว์ฉ่ำสุขภาพดี ‘SKINVISH Intensive Repairing Serum’ ตัวช่วยดีๆ ที่ต้องลอง!

54 20
WITH <strong>SKINVISH</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


Hi วันนี้เรามีไอเทนดีๆ มาบอกต่อ เมื่อไม่นานมานี้ เราได้ลองใช้เซรั่มตัวนึง จะบอกว่าดีมาก ต้องบอกก่อนว่า แอบไปเห็นรีวิวมา คนใช้เยอะ ประกอบกับช่วยนี้ผิวโทรมด้วย แห้งด้วย เลยอยากได้สกินแคร์ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวมาใช้สักหน่อย แล้วตัว SKINVISH Intensive Repairing Serum ก็ตอบโจทย์พอดีเลย ตัวนี้อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเยอะมาก แถมลองใช้แล้วไม่แพ้ แล้วที่เราบอกว่าดีคือ แอบลองใช้ไปแล้วประมาณ 7 วัน สังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงได้แบบชัดเจน ผิวคือไม่โทรม แถมโกลว์ฉ่ำสุขภาพดี ตกหลุมรักผิวตัวเองตอนนี้แบบสุดๆ วันนี้มีของดีก็ต้องบอกต่อ เลยหยิบมารีวิวให้ได้ดูกัน ไปดูกันเลย


ก่อนที่จะไปทำความรู้จัก มาดูที่แพ็กเกจกันก่อน แพ็กเกจมาโทนสีฟ้า เอาจริงๆ คือสวยมาก ทั้งกล่อง ทั้งขวดเซรั่ม ตัวขวดเป็นแบบหัวปั๊ม ใช้งานง่าย ทรงหรูหรามากเวอร์ ขนาดจะอยู่ที่ 30 ml. ใช้ได้นาน 1 – 2 เดือน


ตัวนี้เป็นเซรั่มฟื้นฟูผิวหน้า ที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดสุดปังถึง 8 ชนิด ซึ่งถ้าพูดแบบรวบรัดคือ เขาจะช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวที่แห้งกร้าน ให้ชุ่มชื้นยาวนาน พร้อมคืนความอ่อนเยาวให้กับผิวหน้า! ช่วยให้แต่งหน้าติดทนได้ง่าย ทั้งยังช่วยควบคุมความมันบนผิวได้อีก นอกจากนี้ยังช่วยกระชับรูขุมขนให้ตื้นขึ้น ยังไม่พอนะจ๊ะ และที่ชอบมากๆ เลยก็คือ ตัวนี้มี Niacinamide ที่ช่วยเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง ลดการเกิดสิว รอยดำ รอยแดงจากสิวให้จางลงได้ Witch Hazel ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียในรูขุมขน แถมยังมี Vincetoxicum Atratum Root Extract ที่สามารถลดการแพ้ระคายเคืองและช่วยต้า นการอักเสบของผิว เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายที่สุด


ก็อย่างที่บอก ตัวนี้อ่อนโยนมาก คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน เพราะเขาไม่มีสารกันเสีย (พาราเบน), แอลกอฮอล์, สารไฮโดรควิโนน, สารแต่งสี เราลองใช้แล้ว ไม่แพ้ ไม่แสบผิว และไม่เกิดสิวอุดตันเพิ่มขึ้นด้วยค่ะ


ทีนี้เรามาดูที่เนื้อสัมผัสกันหน่อย เนื้อเซรั่มแบบเจลสีขาวขุ่น มีความเข้มข้นมากๆ นะ แต่บางเบา ไม่เหนียว ทั้งยังเกลี่ยง่าย ซึมไว พอเกลี่ยลงไปที่ผิวแล้ว จะให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวทันที โดยไม่ทำให้หน้ามัน หรือรู้สึกเหนอะหนะ


ลองลงที่ผิวหน้าให้ดูกัน เห็นความฉ่ำๆ ป่ะ ผิวคือดูชุ่มชื้น ดูโกลว์ แต่ไม่มันนะจ๊ะ สำคัญคือ ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย เราชอบตรงนี้แหละ งานผิวที่ได้คือ ดีต่อใจมากเวอร์ ซึ่งตั้งแต่ที่ได้ลองตำตัวนี้มาใช้ แอบทดลองใช้ไปก่อนหน้านี้ พร้อมกับเก็บผลมาให้ดูประมาณ 7 วัน เดี๋ยวเราไปดูพร้อมๆ กันว่า ก่อนและหลังใช้ไปแล้ว 7 วัน ผิวหน้าเป็นยังไงบ้าง 


จริงๆ ต้องบอกก่อนว่าช่วงนี้ ปัญหาสิวไม่ค่อยมีเท่าไหร่ น้อยมาก ที่จะหนักหน่อยก็ผิวที่แห้ง รอยสิวประปราย และความหมองบวกกับความโทรมของผิว ที่ยากจะรับได้ ซึ่งต้องบอกก่อนว่า เซรั่มตัวนี้ตอบโจทย์ในปัญหาต่างๆ ของผิวเราได้ดีมาก ความเปลี่ยนไปที่สักเกตได้หลังใช้มาตลอด 7 วัน ผิวชุ่มชื้นขึ้นเยอะมาก ยิ่งทาก่อนนอนนะ ตื่นมาผิวฟู หน้านี่เด้งเวอร์ แล้วชอบที่ใช้แล้วไม่ทำให้เกิดสิวอุดตันจ้ะ ถูกใจตรงนี้ ด้วยราคาแค่หลักร้อยอะ แต่คุณภาพคือดีจริงๆ อยากให้ลองเปิดใจ ลองไปตำมาใช้กันดู ไม่ผิดหวังแน่นอน ทั้งเนื้อสัมผัส ทั้งผลลัพธ์ที่ได้ รับรองว่าคุ้มค่า ใช้อย่างต่อเนื่อง เห็นผลชัวร์!



อยากให้ลองไปตำมาใช้กันดู ราคาไม่แพงด้วย อยู่ 590 บาท ใชได้ทั้้งเช้าและเย็นนาน 1-2 เดือน พูดเลยว่าไม่ลองไม่ได้ ใครผิวแห้ง โทรม อ่อนแอ รูขุมขนกว้าง หมองคล้ำ ต้องลอง ดีจริงๆ ของการันตีอีกหนึ่งเสียง ลองดู ไม่ผิดหวังแน่นอน


พิกัด: Facebook : SKINVISH

Instagram : Skinvish.Official

Shopee : SKINVISH

Line : @skinvish


สำหรับวันนี้ บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE