รีวิว Estee Lauder Micro Essence 7 วันหลังลองใช้ Giveaway จากจีบัน

47 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าาา หลังจากอาทิตย์ที่แล้วได้รับน้ำตบ Estee Lauder Micro Essence Skin Activating Treatment Lotion น้ำตบสายสตรองจากทางจีบันมา วันนี้ใช้ไปครบ 1 อาทิตย์แล้ว เลยอยากมาอัพเดตและรีวิวกันหน่อยว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้างหรือเปล่า >W<

เดี๋ยวมาดูเนื้อผลิตภัณฑ์ของเขากันก่อนเนอะ จะเห็นว่าเขาจะเป็นน้ำใส ๆ ค่ะ ไม่ชวนให้รู้สึกเหนอะหนะอะไร เหมือนเป็นน้ำธรรมดาเลย

ในส่วนของวิธีใช้ จริง ๆ น้ำตบนั้นสามารถใช้ได้หลากหลายวิธีตามความถนัดและความชอบเลย แต่ของเรา เป็นสายชอบความง่ายและสะดวก เลยมักจะหยดลงบนฝ่ามือ ก่อนถูฝ่ามือเข้าด้วยกันเพื่อวอร์มเนื้อผลิตภัณฑ์เล็กน้อย จากนั้นก็ตบ ๆ ลูบ ๆ เบา ๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอค่ะ   

ซึ่งหลังจากได้ลองใช้ Estee Lauder Micro Essence Skin Activating Treatment Lotion ครบ 1 อาทิตย์แล้ว เราก็พบว่า ผิวหน้าของเราดูมีความฉ่ำขึ้นค่ะ หน้าชุ่มชื้นมากเลย รูขุมขนก็ดูเหมือนจะเล็กลงนิดหน่อย แต่ที่เขาเคลมเรื่องลดริ้วรอยนี่ ของเรายังไม่เห็นผลลัพธ์ในส่วนนี้นะคะ อาจเพราะเพิ่งใช้ไปแต่อาทิตย์เดียวด้วย 

สุดท้ายนี้ ขอแปะรีวิว ที่ลงไว้ใน Daisy ไว้เป็นสรุปสั้น ๆ ของเรานะคะ ^__^ 

โอเค ก็ไว้เจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบายยย~


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE