ครั้งแรกกับคูชั่น CHANEL ชั้นร้องกรี้ดเลย 😍

56 24
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่าา~ ทุกคน


วันนี้กลับมาพร้อมคูชั่นสุดหรู


CHANEL

ULTRA LE TEINT CUSHION


อายใช้เบอร์ B10 


มาในตลับสีดำเรียบหรู ตัวนี้มีจุดเด่นอย่างนึงที่อายไม่เคยเคยใช้ของแบรนด์ไหน คือ ตาข่ายคูชั่นเป็นแบบ Double Layer ทำให้ได้ปริมาณเนื้อคูชั่นที่ออกมาแบบพอดีในการแตะเพียงครั้งเดียว ที่สำคัญ ไม่ทำให้บริเวณขอบเลอะเทอะด้วยค่ะ อันนี้ชอบมากจริง ส่วนพัฟก็ทำมาได้นิ่มมาก ใช้เกลี่ยเนื้อคูชั่นได้ดี ไม่บาดหน้าเลย แต่ด้วยความนิ่มเนี่ยแหละ ทำให้แอบกินเนื้อคูชั่นอยู่เหมือนกันค่ะ



🖤 เนื้อผลิตภัณฑ์ ทาไปแล้วให้ผิวแบบ Luminous Matte คือดูไม่แมตต์หรือโกลวจนเกินไป ให้ความชุ่มชื้นกับผิวด้วย ที่ชอบคือ ให้งานผิวที่เป็นธรรมชาติมาก อายผิวหน้าแห้ง ไม่จำเป็นต้องเซ็ตแป้งก็ได้ค่ะ แต่ถ้าใครหน้ามันมาก อาจจะเซ็ตด้วยแป้งฝุ่นสักนิดนึง


🖤ความปกปิด ถ้าลง layer เดียว ความปกปิดจะอยู่ที่ระดับกลาง สามารถบิ้วเพิ่มได้ ส่วนตัวอายแตะเพิ่มเฉพาะจุดแทนการใช้คอนซีลเลอร์ ก็ถือว่าโอเคเลยค่ะ แต่ถ้ารอยดำมาก แนะนำใช้คอนซีลเลอร์จะกริบกว่าค่ะ


🖤ความติดทน สำหรับอายที่มีผิวหน้าแห้งและไม่ได้เซ็ตแป้ง ความติดทนค่อนข้างดีเลยค่ะ โดยเฉพาะช่วงนี้ที่ไม่ค่อยได้ออกไปเจอแดดข้างนอกเท่าไหร่ เจอแต่แสงไฟในห้อง สามารถอยู่ได้ทั้งวันโดยไม่ต้องเซ็ตแป้งเลยค่ะ ยิ่งนานผิวยิ่งโกลวสวย ไม่เยิ้ม ไม่เหนอะ อันนี้ชอบมาก 


🖤ความสบายผิว บอกเลยว่าสบายผิวมาก ไม่รู้สึกหนักหน้าเลยค่ะ อันนี้ปลื้ม เพราะเนื้อคูชั่นหนักๆ บางทีไม่เหมาะกับอากาศบ้านเราเลยจีจี



🖤 สรุป 🤍


เป็นคูชั่นที่ให้งานผิวสวยมากก ยิ่งนานยิ่งโกลวสวย สามารถปกปิดจุดบกพร่อง เช่น รอยแดง รอยดำที่ไม่เข้มมากได้ดี ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ แต่ถ้ารอยเข็มมาก จัดคอนซีลเลอร์อีกนิดก็กริบแล้วค่ะ ความติดทนอยู่ในระดับดี ถือเป็นคูชั่นอีกตัวที่น่าลงทุนค่ะ งานผิวคือยกให้เลย 👍🏻 


.
.
.

สุดท้ายนี้ ขอบคุณทาง Jeban ที่ส่งผลิตภัณฑ์มาให้อายได้ลองใช้นะคะ 

รีวิวจากการใช้จริง 100%




🖤🤍🖤🤍🖤🤍🖤🤍


Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE