รีวิวขนมหวานไทยโบราณ จากร้าน หยกสด ขนมไทยใบเตย 100%

46 17
WITH <strong>Yoksod</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่า~สาวๆ ทุกคน เจนมีไอเท็มชิ้นใหม่มารีวิวแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันเช่นเคยค่ะ
แต่ว่าวันนี้เจนไม่ได้มารีวิว สกินแคร์ นะคะ แต่เป็นขนมหวานแสนอร่อยจากร้าน หยกสด ค่าาา

หยกสด ขนมไทยใบเตย 100% เป็นร้านขนมไทยที่ใช้วัตถุดิบสดใหม่จากธรรมชาติ100% ผลิตสดใหม่ทุกวัน มีหลายสาขาและออกจัดบูธบ่อยๆทั่วกรุงเทพ สาวๆหลายคนคงเคยลิ้มลองกันมาบ้างแล้วนะคะ


วันนี้เจนก็มี 3 เมนูมารีวิวความอร่อยให้ได้รับชมกันด้วยค่ะ ทั้ง3เมนูนี้เจนสั่งซื้อทาง Shopee และ Lazada นะคะ การแพ็คค่อนข้างแน่นหนา เปิดออกมาขนมยังสมบูรณ์น่าทานไม่เสียหาย แถมยังส่งเร็วอีกด้วย ดีงามมากค่ะ

มาดูเมนูแรกกันดีกว่าค่ะ ดอกจอกใบเตย กล่องใหญ่จุใจมากเลยค่ะ เปิดกล่องออกมาคือยังมีความหอมและความกรอบอยู่เลยค่ะ เจนชอบเนื้อสัมผัสเวลาเคี้ยวกรอบกรุบกับมาก แต่ไม่อมน้ำมันนะคะ รสชาติมันๆหวานๆ (แต่ไม่หวานมาก) มีรสชาติงาเพิ่มความหอมความมันเข้ามาอีกด้วยค่ะ กินเพลินเหมือนขนมกรุบกรอบเลย อร่อยมากๆค่ะ  
เมนูที่2คือ วุ้นกรอบใบเตย มาในรูปแบบถุงซิปล็อค เปิดซองออกมาหอมกลิ่นใบเตยชัดเจนมากค่ะ ขนมเป็นชิ้นเล็กๆพอดีคำ เนื้อสัมผัสกรอบนอกนุ่มในมากค่ะ เคี้ยวเพลินหนึบๆดีค่ะ รสชาติหวานมันละมุนลิ้นมากๆค่ะ  เจนชอบเมนูนี้เป็นพิเศษ 
เมนูสุดท้ายคือ มะพร้าวอบเตย มาในรูปแบบถ้วย มี2เนื้อสัมผัสในถ้วย แบบแรกคือจะเป็นเนื้อมะพร้าวหั่นหนา เคี้ยวแล้วจะรู้สึกกรอบนุ่ม แบบนี้2คือจะเป็นเนื้อมะพร้าวหั่นบางๆเคี้ยวแล้วกรอบมันมากๆค่ะ เมนูนี้จะหวานน้อยสุดในบรรดาทั้ง3เมนูนะคะ แต่จะได้รสชาติของมะพร้าวเต็มๆคำเลยค่ะ


เจนต้องขอบอกเลยว่าทั้ง 3 เมนูนี้ อร่อยทุกเมนูเลยค่ะ จุดเด่นของร้านคือ ความสดใหม่ของขนมและรสชาติของขนมจะไม่หวานมาก กำลังดีเหมาะกับคนไม่ชอบทานหวานมากค่ะ กับความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ ชวนให้ลองมากๆค่ะ 
สำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ Lazada และ Shopee ได้เลยค่าาา


สำหรับวันนี้เจนต้องขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่กับรีวิวครั้งหน้าค่ะ บาย บ๊าย


Jennie Wichuta

Jennie Wichuta

สวัสดีค่ะ.... ชื่อ เจน นะคะ
เป็นผู้หญิงธรรมดาๆคนนึง ที่ชอบการแต่งหน้า รักการบำรุงผิว
มีความสุขทุกครั้งที่ได้ลองใช้เมคอัพหรือสกินแคร์
fanpage: Jenniebeauty blog

FULL PROFILE