[หนูทดลอง] ขอบปากคล้ำ ปากดำ ทำเสียความมั่นใจ ใครอยากได้วิธีแก้แบบไวไวฟังทางนี้!

44 16
ชาวขอบปากคล้ำขอเสียงหน่อย! ตื่นเต้นกว่าการที่แอปเปิ้ลออกไอโฟนรุ่นใหม่ คือการที่เราเจอไอเท็มที่จี๊ดที่สุด เห็นผลไวที่สุดกับน้องคนนี้ Dermofuture Lips booster ลิปรักษาริมฝีปากคล้ำจากยุโรป ขอเกริ่นก่อนเลยว่า เราคือสาววัย 27 ปีที่ชื่นชอบการทาปาก ปากไม่มีสีไม่พร้อมออกนอกบ้าน ทาวนไปค่ะ สารเคมีตั่ง ๆ ในลิปสติก แสงแดดบลา ๆ รวมถึงพันธุกรรม (คุณแม่ก็ปากคล้ำเหมือนกัน)
เกิดมาเหมือนมีกรรมคิ้วก็ต้องเขียน ปากก็ต้องทา กังวลมาก ๆ เวลาไปทานอาหารนอกบ้านแล้วลิปหลุดจนเสียความมั่นใจไปหมด จนล่าสุดเห็นเพื่อนถ่ายสตอรี่ลงไอจีและเห็นนางปากชมพูขึ้น ทักไปถามว่าทาปากนอนหรอ? นางบอกหน้าสดปากจริงค่าาา ใครจะไปเชื่อปากชมพูเชียวเพื่อนเลยแนะนำด้วยการส่งลิ้งสั่งจาก Shopee มาให้ 1 หลอด ราคา 229 บาท ขนาด 12 ml เลยกดสั่งมา 1 หลอด
เขาเคลมเสียงดังว่า 5 นาทีเห็นผล ตอนที่ซื้อก็อยากจะวัดดำวัดแดงไปเลยว่าจะแน่ซักแค่ไหน สิ่งที่เราได้รับคือกล่องสีชมพูที่บนกล่องไม่มีภาษาไทยเลยเพราะน้องเขาอิมพอตไงแม่ ความรู้สึกเหมือนซื้อยาต่างประเทศ
ตัวหลอดเป็นสีขาวแบบหลอดยาแต้มสิวต่าง ๆ เนื้อครีมแบบครีมจริง ๆ กลิ่นไม่เคมี เหมือนกลิ่นขี้ผึ้งแต่ไม่แรงเท่านั้น 
วิธีใช้ฉบับอาจารีก็คือการทาลงไปตามปากของตัวเองนี่แหละ ตอนทาครั้งแรกคือบีบไปเยอะจนมันเหลือเอาไปทาปากแฟนต่อ 555555555555 แล้วก็ดูปฏิกิริยา เอ๊ะ ๆ มันมีความซ่า ๆ ยิบ ๆ บนริมฝีปาก ตอนนั้นคุยกับแฟนเราสองคนแพ้ป่ะวะ ทำไมมันยิบ ๆ แปลก ๆ เลยทักไปหาเพื่อนคนเดิม เพื่อนบอกรอค่ะ 5 นาทีรู้เรื่อง เราเลยรอไป ระหว่างนั้นก็ประโคมสกินแคร์ต่าง ๆ เพราะความสวยรอไม่ได้นะคะ ประมาณ 10 นาทีเราก็ส่องกระจกเอาดีดี มันจะเห็นผลไวไปป่ะ
ความอยากจะรู้อยากจะเห็นผลแบบจัดเต็ม เลยลองทุกวันก่อนนอนทาวนไปเรื่อย ๆ และผลลัพธ์คือแบบ.. อะให้ภาพช่วยเล่าเรื่อง
ตอนแรกมาลองดูภาพนึกว่าไปสักปากมา 5555555555 ดีไม่ไหว ยอมแล้วธรรมชาติมาก ๆ ล่าสุดพี่สาวทักว่าไปสักปากที่ไหน บอกทาครีมแก้ขอบปากดำ และป้ายยานางไป 1 หลอด ใครสนใจลองหาตำตามเราได้เลยนะ เขามีเพจด้วยนะ Dermofuture Thailand หรือใน Shopee ชื่อ Dermofuturethailand_official เพื่อน ๆ ลองแล้วเห็นผลยังไงมาบอกกันมั่งน้า


Arjaree Mungbang

Arjaree Mungbang

นักรีวิวตามใจตัวเอง

FULL PROFILE