ชวนมาพักกายพักใจผ่อนคลาย...ระบายสีบำบัด "Paint My Rock"

49 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เราจะชวนทุกคนมาผ่อนคลายจิตใจจากความตึงเครียดที่พบเจอกันในช่วงนี้ ด้วยการระบายสีบำบัดกันค่ะ

อย่างที่เรารู้กันดีช่วงนี้ทุกคนคงเครียด กังวล และไม่ค่อยได้ทำกิจกรรมผ่อนคลายกันเท่าไหร่ ต้อง WFH อยู่บ้านตลอดออกไปข้างนอกไม่ได้ การทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อผ่อนคลายความเครียดก็น้อยลง จะไปเดินช้อปปิ้งหรือกินข้าวนอกบ้านนี้งดไปยาวๆๆๆๆ อยู่บ้านคุยกับต้นไม้จนบางทีก็ทำให้แย่ไปอีก

...เลยคิดว่าไม่ได้แล้วอ่ะ จิตใจเราจะหม่นหมองต่อไปแบบนี้ไม่ได้ ไม่อย่างนั้นคงเป็นซึมเศร้าหรืออะไรสักอย่างแน่ๆ ก่อนที่จะแย่ไปกว่านี้เราเลยไปลองหาวิธีการผ่อนคลายอารมณ์ บำบัดความเครียดว่ามีอะไรที่เราพอจะทำได้บ้าง  

จนมาเจอสิ่งนี้แหละ "Paint My Rock" ก็คือชุดระบายสีก้อนหิน DIY ตอนแรกที่เห็นในเว็บไซต์ของเค้านะคืออยากได้มาลองมากๆ เพราะเราเองก็ชอบระบายสีอยู่บ้าง แต่ไม่เคยลองระบายกับหินเลย แล้วยิ่งเราไปอ่านเรื่องราวของหินมาแล้วคือยิ่งรู้สึกว่ามันพิเศษมากๆ เพราะหินแม่น้ำโขงจากจังหวัดเลยนี้เป็นหินจากธรรมชาติแท้ๆ จะมีแค่ชาวบ้านหาดเบี้ยเท่านั้นที่จะสามารถเก็บมาใช้ประกอบอาชีพได้ (อย่างถูกกฎหมาย)  

และด้วยความที่หินแม่น้ำโขงนี้มีลักษณะรูปทรงแบนตามธรรมชาติ เลยเหมาะมากที่จะวาดลายเส้นแมนดาลา ซึ่งลายเส้นนี้นักจิตวิทยาได้พิสูจน์แล้วว่าสามารถผ่านคลายความเครียดได้ดี ด้วยลวดลายเส้นวงกลมจะเปรียบเสมือนการเดินทางในจิตใจที่นำพาไปสู่เป้าหมายได้ 

...แค่อ่านเรื่องราวแล้วเราก็รู้สึกสงบผ่อนคลายไปได้ครึ่งแล้วล่ะ เรามาลงมือระบายสีกันเลยดีกว่า 


ใน Set เค้าจะประกอบด้วย ถุงผ้า กล่องแพคเกจสวยมาก มีหินจากแม่น้ำโขงที่วาดลายเส้นแมนดาลา พร้อมสีและพู่กันมาให้ ....อยากระบายสีไหน ผสมสีอย่างไรก็ปล่อยกายใจไปตามที่เราชอบเลย...เอาจริงๆ ระบายไม่ยากเลยนะ เราใช้เวลา 1-2 ชั่วโมง ก็ระบายเสร็จแล้ว


พอเราระบายเสร็จคือจิตใจเราสงบมากกกกก ได้ผ่อนคลาย รู้สึกอารมณ์ดี สดใสขึ้นเยอะเลย ^^ (อยากจะไปซื้อมาระบายเพิ่มอีกเลยล่ะ )

แล้วสุดท้ายสิ่งที่เราได้จากการระบายสีบำบัดนี้ นอกจากจะผ่อนคลายความเครียดแล้ว เรารู้สึกว่าตัวเองได้เป็นผู้ให้ด้วยเพราะ Paint My Rock จะมอบกำไร 10% ให้แก่การกุศลเพื่อสนับสนุนชุมชนด้านสุขภาพจิต ถือว่าเราเองก็เป็นส่วน(เล็กๆ) ที่ได้ร่วมด้วยช่วยสนับสนุนให้กับคนที่กำลังเจอภาวะเครียด ซึมเศร้า เป็นการให้เล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่จริงๆ


เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังเครียด หรืออยากหากิจกรรมทำคลายเครียด เราแนะนำว่าลองระบายสีบำบัด ผ่อนคลายความเครียดด้วย Paint My Rock ชุดระบายสีก้อนหิน DIY    กันน้าาาเราสั่งซื้จากเว็บไซต์เค้าเลย ยังไงลองเข้าไปดูข้อมูลกันได้เล้ยยย :) 


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE